Man Utd thắng Wolves trong trận cầu giàu cảm xúc

10:45 | 02/02/2024

1,019 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tưởng chừng Man Utd đã phải chia điểm với Wolveshampton trên sân Molineux nhưng bàn thắng ở những phút bù giờ đã đem lại chiến thắng giàu cảm xúc cho Quỷ đỏ.
Man Utd thắng Wolves trong trận cầu giàu cảm xúc
Ten Hag và các cầu thủ Man Utd ăn mừng bàn thắng của Kobbie Mainoo ở phút 97.

Trận đấu Man Utd và Wolves tại vòng đấu thứ 22 Premier League diễn ra trên sân Molineux của Wolves có thể được xem là trận đấu hay nhất tại vòng đấu với đầy đủ tính hấp dẫn, kịch tính và giàu cảm xúc.

Man Utd trong chuyến làm khách tại Wolves với đầy đủ đội hình mạnh nhất trong đó họ đón chào sự trở lại của tiền vệ Casemiro và trung vệ Harry Maguire, Man Utd đã có khởi đầu tốt khi ngay từ phút 5 Marcus Rashford đã có bàn thắng mở tỉ số từ pha chuyền bóng của Rasmus Hojlund, đến phút thứ 22, pha căng ngang của hậu vệ Luke Shaw đập chân Hojlund vô tình đưa bóng vào lưới của thủ môn Sa bên phía Wolves.

Bước sang hiệp hai, Wolves có bàn rút ngắn tỉ số ở phút thứ 71, khi Sarabia thực hiện thành công pha 11m từ pha phạm lỗi của Casemiro. 4 phút sau tiền vệ McTominay tái lập cách biệt khoảng cách 2 bàn từ pha phạt góc của Bruno Fernandes.

Không còn gì để mất Wolves 'vùng lên' họ đã có bàn rút ngắn tỉ số 2-3 từ pha dứt điểm của Max Kilman sau pha phạt góc của đồng đội, bóng đập vào cả thủ môn Onana và hậu vệ Dalot vào lưới. Kịch tính diễn ra ở phút bù giờ khi Mathues Cunha san bằng tỉ số 3-3 sau pha phản công của Wolves của phút 90 +5.

Man Utd thắng Wolves trong trận cầu giàu cảm xúc
Tiền vệ 18 tuổi Kobbie Mainoo đã có bàn thắng đầu tiên tại Premier League vào đêm qua.

Những tưởng Man Utd chịu ra về với 1 điểm thì cao trào được đẩy lên cao khi ở những phút bù giờ cuối cùng 90+7, tiền vệ trưởng thành từ lò Carrington Kobbie Mainoo đã có pha đi bóng qua hai cầu thủ của Wolveshampton rồi có pha cứa lòng để bóng đi vào góc xa ấn định chiến thắng cuối cùng cho Quỷ đỏ. Bàn thắng trên đã tái hiện lại phong cách thời "Fergie Times" tức Man Utd chiến đấu đến tận những phút cuối cùng không buông xuôi và phần thưởng cho họ là chiến thắng.

Trận đấu đêm qua, một lần nữa đã ghi dấu ấn của tiền vệ 18 tuổi Kobbie Mainoo.

Thiên Phủ