Man United sẽ thất bại trong thương vụ mua Martial?

16:01 | 10/09/2015

631 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Man United chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial mới 19 tuổi từ Monaco với giá 36 triệu bảng và biến anh thành một trong những chữ ký đắt giá nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay ở Premier League.
tin nhap 20150910155133
Man United sẽ thất bại trong thương vụ mua Martial?

Man United sẽ thất bại trong thương vụ mua Anthony Martial vào giờ chót của kỳ chuyển nhượng mùa hè là nhận định của cựu tiền vệ Arsenal Ray Parlour.

Đó không phải số tiền cực lớn đối với United. Họ từng bỏ ra số tiền còn lớn hơn thế để chiêu mộ cầu thủ, như vụ mua Angel Di Maria với giá 59,7 triệu bảng vào mùa Hè năm ngoái. Nhưng dùng tới 36 triệu bảng để mua một tiền đạo mới ở dạng tiềm năng và mới 19 tuổi thì quả là đặc biệt về mức độ bạo chi vì rủi ro cao.

Với Ray Parlour, Man United đã thực hiện một thương vụ đầy mạo hiểm. “Martial có thành công ở Premier League hay không? Tôi đang chờ xem cậu ta thi đấu nhưng tôi nghĩ cậu ta không thể tỏ ra xứng đáng với đồng tiền bát gạo vì số tiền United bỏ ra thật không thể tin nổi trong khi Martial mới 19 tuổi và chưa chứng tỏ được giá trị của mình”.

“Nếu cậu ấy gây ấn tượng như Thierry Henry mà mọi người dự báo thì đó có thể là một chữ ký tuyệt vời. Nhưng tôi nghĩ đặt kỳ vọng vào một cầu thủ mới 19 tuổi là cả canh bạc lớn. Tôi nghĩ United đã tiêu tiền lãng phí”.

Parlour từng khoác áo Arsenal từ năm 1991 đến 2004.

Chelsea và Man United chia điểm trong trận cầu "điên rồ”
Thi đấu thiếu người, Man City gục ngã trước Man United
Man United: Khủng hoảng hay không khủng hoảng?

Tiểu Bảo

Năng lượng Mới