Man City 4-3 Tottenham: Cơn mưa bàn thắng

08:48 | 18/04/2019

272 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một cơn mưa bàn thắng tại Etihad với bảy bàn được ghi, trong đó có bốn bàn xuất hiện ở 11 phút đầu tiên của trận đấu, mặc dù Man City thắng trận nhưng với tổng tỉ số hòa 4-4 thì Tottenham mới là đội vào bán kết Champions League nhờ luật bàn thắng sân khách.

Man City bước vào trận đấu tứ kết lượt về Champions League với quyết tâm lớn hòng "đòi nợ" Tottenham sau trận thua 0-1 ở lượt đi. Ngay phút thứ 4, Sterling giúp đội chủ nhà mở tỉ số với một cú dứt điểm đậm chất kỹ thuật. Tuy nhiên, cũng chỉ ba phút sau Tottneham gỡ hòa, sai lầm của Laporte với cú đỡ bóng như kiến tạo cho Son Hueng Min ghi bàn.

Laporte có trận đấu tồi tệ, ba phút sau sai lầm đầu tiên cầu thủ người Pháp lại mắc lỗi đánh mất bóng ở giữa sân tạo cơ hội cho Tottenham tấn công nhanh. Son Hueng Min tiếp tục tỏa sáng với cú dứt điểm hoàn hảo đưa đội khách vượt lên dẫn bàn. Dẫu vậy sự lo âu của cổ động viên Man City nhanh chóng được giảm xuống ngay ở phút 11, B.Silva dứt điểm đập chân Rose đưa bóng vào lưới gỡ hòa 2-2 cho Man City.

Đội chủ nhà tiếp tục duy trì sức ép tấn công và họ đã vượt lên dẫn 3-2 ở phút 21 với bàn thắng thứ hai cho cá nhân của Sterling, De Bruyne tiếp tục kiến tạo. Man City cần thêm một bàn thắng để giành lợi thế trong cuộc đua vào bàn kết, họ tìm được bàn thứ tư ở phút 59 và người lập công là Aguero.

man city 4 3 tottenham con mua ban thang
Tottenham ăn mừng bàn thắng của Son Heun Min
Những tưởng đã hết hi vọng cho Tottenham khi Guardiola điều chỉnh đội hình để củng cố hệ thống phòng thủ, nhưng bất ngờ vẫn xảy ra. Phút 73, Llorente đánh đầu rút ngắn tỉ số xuống 4-3 cho đội khách từ quả phạt góc, trọng tài mất hơn hai phút xem video để xác định xem cầu thủ của Tottenham ghi bàn hợp lệ hay không và rồi ông công nhận bàn thắng cho đội khách.

Man City lại cần ghi thêm bàn thắng mới có thể vào bán kết, phút bù giờ thứ tư Sterling sút tung lưới Tottenham. Các cầu thủ đội khách buồn gục xuống, ngoài sân Guardiola ăn mừng tưng bừng, nhưng VAR lại xuất hiện và xác định người kiến tạo ghi bàn là Aguero việt vị nên đội chủ nhà không có bàn thắng. Man City thắng trận lượt về 4-3, nhưng lại hòa 4-4 sau hai lượt trận và bị loại do để đối thủ ghi bàn thắng ở Etihad.

man city 4 3 tottenham con mua ban thang
Tottenham thất vọng khi thủng lưới ở phút bù giờ thứ tư, nhưng họ không ngờ được VAR trợ giúp khi xác định Aguero việt vị
Phút 90+7: Hết giờ

Phút 90+7: Phản công nhanh cho Tottenham, Son Heung Min đã nhận bóng thoáng trong vòng cấm, nhưng anh không còn sức để dứt điểm nhanh, Tottenham được hưởng quả phạt góc.

man city 4 3 tottenham con mua ban thang
Bàn thắng của Sterling đã bị từ chối do Augero đã việt vị
Phút 90+4: Sai lầm của Eriksen đã mang về cơ hội tấn công nhanh cho Aguero đã nhận bóng xử lý bình tĩnh rồi chuyền bóng cho Sterling. Cầu thủ số 7 của Man City đã sút tung lưới của Tottenham. Tuy nhiên VAR đã xác định Aguero việt vị nên không có bàn thắng.

Phút 90: Tottenham thay ngư, Rose rời sân nhường chỗ cho Sanchez.

Phút 88: Ederson đã phải băng ra ngoài vòng cấm để ngăn đợt phản công nhanh của đội khách, Man City đang đẩy rất cao đội hình.

man city 4 3 tottenham con mua ban thang
Rose tranh bóng với B.Silva
Phút 86: Gudongan dứt điểm một chạm. ở gần phía cột dọc trái sau cú đánh đầu chuyền bóng của Sane, anh đưa bóng đi vọt xà.

Phút 83: Man City thay người, Sane vào thay Mendy

Phút 82: Tottenham thay người, Moura nhường chỗ cho Davies

Phút 80: Aguero đã thoải mái đánh đầu ở trung tâm vòng cấm địa khi đồng đội treo bóng đúng vị trí của anh, Lloris đã bắt gọn bóng.

man city 4 3 tottenham con mua ban thang
Sterling gây ra khá nhiều khó khăn cho hàng thủ Tottenham
Phút 79: Gundogan dứt điểm từ đầu vòng cấm đưa bóng đi vọt xà sau quả phạt góc. Trước đó B.Silva đã dứt điểm chạm chân cầu thủ Tottenham đưa bóng đi chệch cột dọc.

Phút 77: Wanyamar nhận thẻ vàng do cản De Bruyne phản công.

Phút 76: Sterling nỗ lực băng xuống nhận đường chuyền của đồng đội, bóng bật ra và Aguero dứt điểm vội vàng đưa bóng đi ra ngoài.

Phút 73 - Bàn thắng: Từ quả phạt góc trái, Llorente đã chạm người cầu thủ Tottenham đi vào lưới. Các cầu thủ Man City phản ứng bóng chạm tay Llorente và trọng tài đã phải kiểm tra video rất kỹ và xác định bóng chưa chạm tay mà chạm đùi Llorente.

man city 4 3 tottenham con mua ban thang
Trọng tài Cakir mất hơn 2 phút để kiểm tra tình huống Lloren ghi bàn
man city 4 3 tottenham con mua ban thang
Llorente ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Man City
Phút 68: Aguero ngã trong vòng cấm địa của Tottenham nhưng trọng tài không cho rằng hậu vệ Tottenham phạm lỗi và cho trận đấu tiếp tục.

Phút 63: Man City thay người, Fernandinho vào thay D.Silva

Phút 59 - Bàn thắng: Aguero nhận bóng ở bên phải trong vòng cấm địa, cầu thủ người Argentina dứt điểm căng đưa bóng đi tầm vào góc gần khiến Lloris không thể cản phá.

man city 4 3 tottenham con mua ban thang
Aguero ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Tottenham
Phút 58: Lloris đã băng xuống đánh đầu cách khung thành của Man City chừng 5m, một cú đánh đầu tầm thấp đưa bóng đập đất, Edersond đã đẩy bóng ra ngoài.

Phút 56: D.Silva băng vào đánh đầu từ quả đá phạt ở bên phải vào của Gundogan, bóng đi không trúng cầu môn của Tottenham.

Phút 54: Rose phải nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với cầu thủ chủ nhà ở tình huống trọng tài Cakir cho Man City hưởng lợi thế.

Phút 54: De Bruyne gạt bóng rất bình tĩnh ở đầu vòng cấm địa rồi dứt điểm, Lloris đã tung người đẩy bóng ra ngoài cứu thua cho Tottenham.

man city 4 3 tottenham con mua ban thang
Llorente đuổi teo Walker
Phút 51: Pha bóng rung chuyển khung thành Totteham, Lloris đẩy bóng ra sau tình huống đệm bóng của Sterling, B.Silva ập vào đệm bóng cận thành, rất may Rose đã khóa được tiền vệ của Man City nên bóng đi chệch cột dọc ra ngoài.

Phút 48: Son Heung Min nhận thẻ vàng do kéo ngã De Bruyne ở đầu vòng cấm địa. Tiền vệ người Bỉ đã thực hiện sút phạt cách khung thành Tottenham chỉ chừng 18m, bóng đi vọt xà.

Phút 46: Tottenham giao bóng

man city 4 3 tottenham con mua ban thang
Guardiola đầy lo lắng trong hiệp một
Phút 45+3: Hết hiệp 1

Phút 45: De Bruyne tung chân dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm địa, bóng đi chìm hướng vào góc phải cầu môn, Lloris đã bắt gọn.

Phút 43: Son Hueng Min nhận bóng bên trái, anh đẩy bóng sâu xuống bên trái trong vòng cấm địa và dứt điểm dưa bóng đi cắt mặt khung thành đối phương ra ngoài.

man city 4 3 tottenham con mua ban thang
Sissoko phải nhận thẻ vàng do làm mất thời gian thi đấu
Phút 40: Sissoko nhận thẻ vàng do chậm trễ rời sân, trọng tài Cakir đã gọi càng nhưng cầu thủ này đã đứng lên và tập tễnh đi ra.

Phút 39: Sissoko không thể tiếp tục thi đấu, Llorente vào thay. Như vậy Alli sẽ lùi xuống đá tiền vệ để cầu thủ người Tây Ban Nha đá tiền đạo cắm.

Phút 37: Sissoko tiếp tục nằm sân, các nhân viên y tế lại vào sân. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp vẫn nỗ lực thi đấu.

man city 4 3 tottenham con mua ban thang
Cổ động viên Man City nhuộm xanh khán đài Etihad
Phút 37: Alderweireld theo sát Aguero và ngăn được cú xoay người dứt điểm của cầu thủ người Argentina, Man City được hưởng phạt góc.

Phút 35: Trận đấu tạm dừng vì Sissoko bị đau, cầu thủ người Pháp bị đau sau nỗ lực ngăn cản De Bruyne.

Phút 32: B.Silva xử lý kỹ thuật ở bên phải trong vòng cấm địa, tiếc rằng cú dứt điểm của anh bóng lại ăn nhiều lên mu bàn chân và đã xoáy ra ngoài khung thành.

man city 4 3 tottenham con mua ban thang
Chủ tịch Tottenham Daniel Levy tới Etihad theo dõi trận tứ kết lượt về
Phút 25: Son Heung-Min tự tin đi bóng trước hàng thủ của Man City, anh tìm cơ hội dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm địa nhưng đã không thể dứt điểm.

Phút 21 - Bàn thắng: De Bruyne băng xuống thực hiện đường chuyền cắt mặt khung thành hướng về phía cột dọc phải, Sterling dễ dàng đệm bóng chéo góc hạ gục thủ thành Lloris gia tăng cách biệt cho Man City.

man city 4 3 tottenham con mua ban thang
Sterling ăn mừng sau khi ghi bàn thứ ba cho Man City vào lưới Tottenham
Phút 20: Eriksen tung chân dứt điểm từ cách khung thành Man City chừng 23m, bóng đi rất mạnh nhưng lại vọt xà.

Phút 18: Man City được hưởng quả phạt cách khung thành Tottenham chừng 22m, Silva thực hiện cú cứa lòng chân trái, bóng đi không nhanh và cũng vọt xà ngang khung thành của đội khách.

man city 4 3 tottenham con mua ban thang
Guardiola đầy lo lắng khi Man City sớm bị thủng lưới hai bàn
Phút 14: Ederson buộc phải băng ra rất xa khỏi vòng cấm địa để ngăn cản Son Hueng Min nhận đường chuyền vượt tuyến của Eriksen.

Phút 11 - Bàn thắng: B.Sivla nhận bóng ở bên phải từ đường chuyền của Aguero, anh dứt điểm đập chân Rose đổi hướng đi vào góc phải cầu môn khiến Lloris không thể cản phá.

man city 4 3 tottenham con mua ban thang
B.Silva mang về bàn gỡ 2-2 cho Man City
Phút 10 - Bàn thắng: Laporte mắc lỗi nghiêm trọng khi để mất bóng ở giữa sân tạo cơ hội cho Tottenham tấn công nhanh. Bóng lại tới chân Son Heung Min ở đầu vòng cấm địa, cầu thủ người Hàn Quốc bình tĩnh cứa lòng đưa bóng vào góc cao bên phải cầu môn.

Phút 7 - Bàn thắng: Laporte cản cú chuyền của Alli lại vô tình trở thành đường kiến tạo cho Son Hueng Min ở đầu vòng cấm địa. Cầu thủ người Hàn Quốc lao vào dứt điểm luôn, thủ thành Ederson đã chạm vào bóng nhưng không thể cản được bàn thua.

man city 4 3 tottenham con mua ban thang
Son Heung Min ăn mừng bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Tottenham

Phút 4 - Bàn thắng: De Bruyne chuyền cho Sterling nhận bóng rất thoáng bên hành lang cánh trái, anh xâm nhập vòng cấm địa và cứa lòng đưa bóng hướng vào góc phải cầu môn. Bóng xoáy vượt qua tầm với của thủ thành Lloris đi vào lưới.

man city 4 3 tottenham con mua ban thang
Sterling ăn mừng bàn thắng mở tỉ số
Phút 1: Man City giao bóng

2h00 - Trận đấu bắt đầu

Đội hình thi đấu

Manchester City: Ederson, Walker, Kompany (C), Laporte, Mendy, Gundogan, Silva, De Bruyne, Bernardo, Sterling, Aguero

Tottenham: Lloris (C), Trippier, Alderweireld, Vertonghen, Rose, Wanyama, Sissoko, Alli, Eriksen, Lucas, Son

man city 4 3 tottenham con mua ban thang
Các cổ động viên Man City tới sân sớm
man city 4 3 tottenham con mua ban thang
Cổ động viên tới Etihad


Theo DT

man city 4 3 tottenham con mua ban thang2h ngày 18/4, trực tiếp bóng đá Man City vs Tottenham (Tứ kết C1 Châu Âu)
man city 4 3 tottenham con mua ban thangLink xem trực tiếp bóng đá Man City vs Tottenham (Tứ kết C1 Châu Âu), 2h ngày 18/4
man city 4 3 tottenham con mua ban thangMan City - Tottenham: Đêm phán quyết của thầy trò Guardiola