Mải livestream trên Facebook, VĐV nhảy dù gặp nạn tử vong

22:13 | 29/08/2016

334 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khi đang quay trực tiếp trên facebook video về thử thách nhảy dù mạo hiểm từ một đỉnh núi ở Kandersteg của Thụy Sĩ, một VĐV người Italia đã bất ngờ gặp phải một tai nạn bất ngờ và tử vong ngay sau đó.
mai livestream tren facebook vdv nhay du gap nan tu vong
VĐV nhảy dù tử vong khi đang livestream

Cụ thể, với mong muốn truyền được ấn tượng mạnh cho những người hâm mộ môn thể thao mạo hiểm Wingsuit, Armin Schmieder – một vận động viên nhảy dù đã quyết định thực hiện một thử thách mạo hiểm khi nhảy từ một đỉnh núi ở Kandersteg của Thụy Sĩ xuống đất.

Trước khi thực hiện cú nhảy của mình, Schmieder còn hào hứng kêu gọi người xem với thông điệp “hãy bay với tôi ngay bây giờ” qua chiếc điện thoại của mình.

Tuy nhiên ngay sau đó, màn hình chỉ còn là màu đen và những người theo dõi cũng chỉ nghe thấy một tiếng hét lớn vang lên trước khi mất tín hiệu hoàn toàn.

Rất nhiều người đã liên tục viết ra những comment bình luận và cầu xin Schmieder phát ra tín hiệu để chứng tỏ rằng anh còn sống nhưng tất cả đều không nhận được hồi âm.

Nhận được tin báo về vụ việc, cảnh sát đã nhanh chóng tiến hành điều tra vụ việc. Giới chức địa phương sau đó xác nhận Schmieder đã thiệt mạng vì gặp tai nạn trong khi nhảy dù. Tuy nhiên, nguyên nhân trực tiếp dẫn tới cái chết của VĐV này vẫn chưa được xác định rõ ràng.

Được biết, Armin Schmieder năm nay 28 tuổi và mới tập chơi môn nhảy mạo hiểm Wingsuit cách đây hơn 1 năm.

mai livestream tren facebook vdv nhay du gap nan tu vong Vận động viên Trung Quốc bị tố chơi xấu đối thủ ở Rio
mai livestream tren facebook vdv nhay du gap nan tu vong Rợn người nhảy máy bay không cần dù từ độ cao hơn 7.000m
mai livestream tren facebook vdv nhay du gap nan tu vong Đoàn mô tô “lạ” xuất hiện khiến 1 vận động viên thiệt mạng

Ngọc Công

Tổng Hợp