Mạc Hồng Quân chu cấp 60 triệu/tháng cho Ly Kute?

05:00 | 15/04/2016

3,040 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mạc Hồng Quân chu cấp 60 triệu/tháng cho Ly Kute? đây là thông tin khiến dư luận xôn xao những ngày gần đây...
mac hong quan chu cap 60 trieuthang cho ly kute
Mạc Hồng Quân chu cấp 60 triệu/tháng cho Ly Kute. Có hay không?

Ngày 13/4, người mẫu Kỳ Hân – bạn gái mới của cầu thủ Mạc Hồng Quân bất ngờ tiết lộ thông tin Mạc Hồng Quân chu cấp 60 triệu đồng/tháng cho con trai Khánh Ly. Việc chu cấp này chỉ dừng lại khi mối quan hệ giữa hai người trở nên phức tạp.

Kỳ Hân chia sẻ: "Trước đây anh Quân vẫn chu cấp cho Khánh Ly 60 triệu mỗi tháng. Chỉ từ sau khi mối quan hệ giữa hai người trở nên quá phức tạp thì anh ấy mới ngừng lại. Chuyện này tôi nghĩ Quân và Ly rõ hơn ai hết."

Không chỉ vậy, cô người mẫu cũng cho biết sau khi Khánh Ly sinh con trai, cô đã bảo Mạc Hồng Quân gọi điện hỏi thăm Khánh Ly nhưng không nhận được trả lời từ cựu hot girl Hà Thành.

Mới đây, trả lời báo chí, Khánh Ly khẳng định đó là hoàn toàn là chuyện không có thật.

"Từ khi chia tay Mạc Hồng Quân đến nay, tôi không nhận được bất kỳ cuộc gọi điện nào của Quân cả, thế nên chuyện anh Quân chu cấp tiền cho con trai tôi mỗi tháng là hoang đường. Tôi khẳng định, đến thời điểm này, con trai tôi chưa nhận được bất cứ đồng nào từ Mạc Hồng Quân. Và mẹ con tôi cũng không muốn bất kỳ sự dính dáng hay liên quan gì đến Mạc Hồng Quân nữa."

Theo tìm hiểu, đây là lần đầu tiên cựu hotgirl Hà Thành trả lời báo chí về những chuyện liên quan đến Mạc Hồng Quân kể từ khi hai người quyết định chia tay. Khánh Ly cũng cho biết: Kể từ khi chia tay với Mạc Hồng Quân, cô không muốn nhắc đến những chuyện cũ và tập trung cho cuộc sống mới của mình nên từ chối trả lời báo chí. Nhưng lần này do quá bức xúc trước những chuyện không đúng sự thật nên cô buộc lòng phải lên tiếng.

Trước thông tin Mạc Hồng Quân chu cấp tiền cho Khánh Ly, Thu Thảo - bạn thân của Khánh Ly (bạn gái cầu thủ Hồ Ngọc Thắng) bức xúc: Từ khi mang bầu, Khánh Ly vẫn phải đều đặn vác bụng bầu sang Trung Quốc lấy hàng để kiếm tiền nuôi con. Nhiều lần Khánh Ly đã ngất xỉu. Trước khi sinh, Khánh Ly cũng đã phải nhập viện cấp cứu hơn 10 ngày.

Trước đó, truyền thông trong nước liên tục đăng tải thông tin liên quan đến chuyện tình của Mạc Hồng Quân và Khánh Ly. Nhưng không lâu sau, cả hai chia tay khi Khánh Ly mang bầu được 3 tháng.

Vào 26/3 vừa qua, Khánh Ly sinh con trai đầu lòng, là kết quả của mối tình khiến báo chí tốn nhiều giấy mực với chân sút ĐT Việt Nam.

Hiện nay, người mẫu Kỳ Hân được cho là tình mới của Mạc Hồng Quân. Cả hai thường xuyên cập nhật những hình ảnh hạnh phúc bên nhau trên trang cá nhân của mình.

Song song với những thông tin trên, có một luồng thông tin về việc Kỳ Hân sắp kết hôn với Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên,đến thời điểm này, thông tin đó dường như chỉ là chiêu đánh lạc hướng dư luận.

mac hong quan chu cap 60 trieuthang cho ly kute Mạc Hồng Quân nổi giận với bạn gái
mac hong quan chu cap 60 trieuthang cho ly kute [PHOTO] Vẻ sexy của nữ diên viên 'cảm nắng' Mạc Hồng Quân
mac hong quan chu cap 60 trieuthang cho ly kute Mạc Hồng Quân: Yêu nhiều đâu phải là tội?
mac hong quan chu cap 60 trieuthang cho ly kute [PHOTO] Mạc Hồng Quân - kẻ đa tình nhất làng bóng đá Việt

Hoàng Phương

Tổng Hợp