Lý do mối quan hệ Ten Hag - Varane đổ vỡ

16:43 | 25/11/2023

375 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mối quan hệ của Raphael Varane với Erik Ten Hag đã "đổ vỡ" sau cuộc trao đổi thẳng thắn giữa hai người về quyết định của Ten Hag để trung vệ này ngồi ngoài trong trận derby Manchester.
Lý do mối quan hệ Ten Hag - Varane đổ vỡ
Từng được coi không thể bị thay thế nhưng tình cảnh Varane hiện tại thật hẩm hiu.

Từng được coi là trung vệ xuất sắc không thể thay thế ở mùa giải trước nhưng tình cảnh hiện tại của Rapheal Varane trở nên thật u ám. Anh thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị.

Mặc dù trung vệ Lisandro Martinez chấn thương phải nghỉ cả mùa giải năm nay, nhưng rất nhiều trận đấu trung vệ Rapheal Varane không có mặt ở đội hình xuất phát.

Huấn luyện viên Ten Hag có sở thích sử dụng những cầu thủ thuận chân trái cho trung vệ lệch trái, và ông thường xuyên dùng Johnny Evans cho vị trí này.

Trong trận derby Manchester vừa qua, trung vệ người Thuỵ Điển Victor Lindelof vắng mặt do chấn thương. Varane đã được tính có mặt ở đội hình xuất phát - nhưng rồi anh lại ngồi ở dự bị thay cho Evans.

Varane tiếp tục bị gạch tên khỏi đội hình ra sân ở toàn bộ các trận đấu của MU sau đó. Cầu thủ người Pháp chỉ được vào sân từ ghế dự bị trong trận gặp Copehagen và Luton Town.

Đó là "giọt nước tràn ly" cho Varane. Ngay sau đó trung vệ này đã có cuộc gặp với Ten Hag. Ngay từ đầu, Varane đã không hài lòng khi bị một cầu thủ đã có tuổi như Jonny Evans chiếm suất trong đội hình.

Bayern Munich đang xem xét "giải cứu" Rapheal Varane trong tháng Giêng tới với mức giá dự kiến được đưa ra là 25 triệu bảng để mang anh tới sân Allianz Arena.

Thiên Phủ