Lương Xuân Trường làm đại sứ hình ảnh của tỉnh Gangwon

16:39 | 10/02/2017

1,676 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
"Gà nòi" của Học viện bóng đá HAGL JMG Lương Xuân Trường mới đây đã được lựa chọn làm đại sứ hình ảnh cho tỉnh Gangwon, Hàn Quốc.
luong xuan truong lam dai su hinh anh cua tinh gangwon
Tiền vệ Lương Xuân Trường (ảnh Internet)

Theo thông tin từ ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn bóng đá HAGL, "gà nòi" của Học viện bóng đá HAGL JMG Lương Xuân Trường mới đây đã được chọn làm đại sứ hình ảnh cho tỉnh Gangwon, Hàn Quốc.

Thống đốc tỉnh Gangwon Choi Moon-soon, người tiết lộ kế hoạch bổ nhiệm Lương Xuân Trường vào vị trí đại sứ hình ảnh của tỉnh Gangwon cho biết: Xuân Trường là gương mặt được yêu mến không chỉ ở Việt Nam mà còn với cộng đồng người Việt ở Hàn Quốc.

Chính vì thế, Xuân Trường sẽ là cầu nối để tỉnh Gangwon nói riêng và đất nước Hàn Quốc nói chung thu hút thêm nhiều đối tác từ Việt Nam, nhằm thúc đẩy mối quan hệ kinh tế, văn hoá giữa 2 quốc gia.

Được biết, quyết định chính thức và lễ bổ nhiệm Lương Xuân Trường làm đại sứ hình ảnh cho tỉnh Gangwon sẽ được tổ chức trong tháng 2 này. Hiện tại, Xuân Trường đang tập huấn tại Nhật Bản cùng đội Gangwon FC và sẽ trở về Hàn Quốc vào ngày 22/2.

Xuân Hinh

Tổng hợp