Lộ diện 3 mỹ nữ xuất sắc nhất BNHV 2014

08:19 | 16/03/2014

1,903 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ca sĩ trẻ Ngân Khánh, Thu Thủy và diễn viên Ốc Thanh Vân là 3 gương mặt xuất sắc nhất sẽ bước vào đêm thi chung kết để tranh ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014.

Trong đêm liveshow 9 với chủ đề Các điệu nhảy dân gian, truyền thống và điệu nhảy phối hợp với khách mời, top 4 gồm toàn những gương mặt nữ như: Ốc Thanh Vân, Thu Thủy, Diễm My 9x và Ngân Khánh đã có những phần thi đầy gay cấn.

Diễm My

Mặc dù gặp áp lực khá lớn khi liên tiếp rơi vào vòng nguy hiểm trong những liveshow trước, nhưng Diễm My đã chứng minh sự nỗ lực không ngừng qua từng đêm thi. Diễm My đã thể hiện thành công điệu nhảy Trung Quốc, đặc biệt là việc hóa thân vào vai người vợ chờ chồng trong mỏi mòn, vì nhớ thương mà bị mù rồi trở thành kĩ nữ đã giúp Diễm My nhận về vô số lời khen ngợi từ Ban giám khảo.

Được đánh giá là đối thủ đáng gờm với tất cả các thí sinh khác từ lúc khởi đầu chương trình, cặp đôi Ốc Thanh Vân – Atanas đã phối hợp với nhau rất ăn ý, nhịp nhàng, uyển chuyển khi thể hiện điệu nhảy dân gian Belarus. Đặc biệt Ốc Thanh Vân cùng Atanas đã xuất hiện ấn tượng khi uốn người trên một chiếc vòng tròn được treo trên không.

Khán giả cùng Ban giám khảo đã hồi hộp, “thót tim” khi theo dõi cả hai thực hiện những động tác đòi hỏi sức dẻo deo và độ mạo hiểm cao. Âm nhạc với điệu Tango sôi động, vui tươi cũng góp phần mang lại sự hấp dẫn cho tiết mục này.

Thu Thủy

Trong tiết mục đầu tiên của mình, Thu Thủy vào vai Thị Mầu lẳng lơ, gợi tình, luôn tìm cách quyến rũ “thằng nô” Daniel, đồng thời thể hiện điệu múa dân gian của cả 3 miền Bắc – Trung - Nam.

Với những động tác múa mâm uyển chuyển, cùng những bước nhảy dancesport chắc chắn, Thu Thủy và Daniel đã hoàn toàn chinh phục Ban giám khảo, giúp Thu Thủy nhận về 4 điểm 10 cho màn trình diễn vô cùng thành công của mình.

Ngân Khánh với tiết mục Tấm Cám

Luôn mang đến nhiều điều ngạc nhiên mỗi khi bước chân ra sân khấu Bước Nhảy Hoàn Vũ. Ở phần thi đầu tiên cặp đôi Ngân Khánh – Kris đã tái hiện câu chuyện Tấm Cám một cách hài hước, mang đến nhiều tiếng cười và thu hút sự quan tâm của khán giả. Về phía Ngân Khánh cô cho thấy mình không chỉ có lợi thế về diễn xuất, mà còn vững về kĩ thuật, những động tác xoay người, đá chân, được thể hiện một cách dứt khoát và đầy thuyết phục. Cũng giống như Thu Thủy, Ngân Khánh nhận được số điểm tuyệt đối từ 4 vị giám khảo cho phần thi này.

Ở phần thi thứ 2 với Điệu nhảy kết hợp với khách mời, top 4 tiếp tục bước vào những phần thi gay cấn và nhiều bất ngờ. Đầu tiên là tiết mục của Diễm My, Kosta và Hữu Long. Diễm My đã biến đổi 180 độ từ người vợ mù thành một cô học trò nghịch ngợm trong mối tình với 2 cậu bạn thân Kosta và Hữu Long. Tuy nhiên, phần trình diễn của Diễm My được nhận xét là khá mờ nhạt, rời rạc, chưa có sự gắn kết 3 nhân vật lại với nhau.

 Sự xuất hiện của Trương Nam Thành, Á quân Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012 trong tiết mục của Thu Thủy – Daniel đã gây nhiều bất ngờ và thích thú. Cả ba đã có sự phối hợp nhịp nhàng, uyển chuyển, tăng sức lôi cuốn cho chuyện tình tay ba xót xa và không lối thoát. Tiết mục kết hợp điệu Tango và Waltz, bên cạnh đó sự khôn khéo trong chọn bài hát của Thu Thủy đã được Ban giám khảo đánh giá cao. Đây cũng là một trong những tiết mục  nhận được nhiều ủng hộ và cổ vũ của khán giả trong đêm.

Ngân Khánh với màn múa cột

Trình diễn cuối cùng, Ngân Khánh đã có phần thi đặc biệt. nếu như những thí sinh khác hầu như chỉ tập trung ở phần thi đầu thì Ngân Khánh có vẻ làm ngược lại, phần thi thứ hai này của cô được đầu tư nhiều hơn và vì thế hấp dẫn hơn cả phần thi đầu. Một lần nữa Ngân Khánh đã chứng minh sự linh hoạt và khả năng kiểu soát tốt khi vừa phối hợp cùng hai bạn diễn Kris - Nikolay, vừa thực hiện những động tác múa cột thành thục.

Tiết mục của Ngân Khánh đã thật sự làm khuấy động sân khấu và để lại nhiều ấn tượng sâu đậm. Ngân Khánh tiếp tục nhận được số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo.

Kết quả đêm thi bán kết Bước Nhảy Hoàn Vũ 2014, cặp đôi Diễm My – Kosta với số tổng số điểm của Ban giám khảo và số lượt bình chọn khán giả thấp nhất đã chia tay cuộc thi. Top 3: Thu Thủy, Ốc Thanh Vân, Ngân Khánh sẽ là những cái tên cuối cùng sẽ tranh tài cùng nhau trong đêm Chung kết Bước Nhảy Hoàn Vũ 2014 vào ngày 22/03 tới.

Lê Vân

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan