[LIVE] Tường thuật trực tiếp U23 Nhật Bản vs U23 Pakistan

16:01 | 16/08/2018

12,163 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes tường thuật trực tiếp diễn biến, bàn thắng, kết quả trận đấu giữa U23 Nhật Bản vs U23 Pakistan.
live tuong thuat truc tiep u23 nhat ban vs u23 pakistanLink xem trực tiếp bóng đá U23 Nhật Bản vs U23 Pakistan
live tuong thuat truc tiep u23 nhat ban vs u23 pakistan
Tường thuật trực tiếp U23 Nhật Bản vs U23 Pakistan.

* Ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất...

Phút 90: Trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu. U23 Nhật Bản giành chiến thằng 4-0 trước U23 Pakistan

Phút 89: Tiền đạo Maeda Daizen đã vượt qua được thủ môn của Olympic Pakistan nhưng pha đưa bóng vào trong của cầu thủ này lại không thành công.

Phút 85: Hàng thủ Pakistan vừa có hàng loạt pha xử lý luống cuống. Rất may, cầu thủ của Olympic Nhật Bản đã không thể tận dụng được. Ở trận đấu cùng giờ, Olympic Thái Lan đã tìm được bàn gỡ 1-1 trước Olympic Bangladesh.

Phút 81: Nhật Bản có sự điều chỉnh. Hatsuse vào thay Endo.

Phút 80: Olympic Nhật Bản có sự thay đổi người cuối cùng khi hậu vệ Hatsuse vào sân thay tiền vệ Endo.

Phút 76: Thủ môn Olympic Nhật Bản dính chấn thương và phải rời sân nhường vị trí cho Obinna.

Phút 72: U23 Pakistan thay người. Bilal vào thay Arslan.

U23 Nhật Bản cũng có sự thay đổi người. Nhạc trưởng Kamiya Yuta rời sân, nhường vị trí cho Teruki Hara.

Phút 66: Nhận thấy thủ môn U23 Nhật Bản lên cao, Mansoor tung cú đá từ xa, nhưng bóng đi không đúng như anh mong muốn.

live tuong thuat truc tiep u23 nhat ban vs u23 pakistan

Phút 64: Olympic Pakistan có 2 pha bóng nguy hiểm liên tiếp từ những tình huống cố định. Có lẽ, họ chỉ trông chờ vào những tình huống như vậy để tạo nên đột biến. Olympic Pakistan bắt đầu dồn lên trong những phút vừa qua. Dù vậy, họ thi đấu chẳng có mảng miếng nào và dễ dàng bị bắt bài.

Phút 63: Tốc độ trận đấu diễn ra chậm. Nhật Bản không còn tấn công như trước, tạo điều kiện để Pakistan có những cơ hội tấn công nhất định.

Phút 57: Thủ môn của Olympic Nhật Bản phát bóng không tốt vào chân của cầu thủ Hussain bên phía Olympic Pakistan. Dù vậy, đội trưởng Saddam Hussain tung cú sút từ rất xa, nhưng bóng đi thiếu chính xác.

Phút 52: Vẫn thế trận áp đảo. U23 Nhật Bản liên tục tạo sức ép về phía khung thành U23 Pakistan và suýt chút nữa đã có bàn thắng thứ năm cho các cầu thủ xứ Mặt trời mọc. Maeda Daizen đánh đầu cận thành nhưng thủ thành Pakistan đã phá bóng.

17h03: Hiệp 2 bắt đầu.

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 4-0.

Phút 45: Hiệp 1 có 2 phút đá bù giờ.

Phút 41: KHÔNG VÀO! Tiền đạo Maeda Daizen chạy chỗ cực hay đón đường chọc khen của đồng đội. Tuy nhiên, Maeda Daizen không chiến thắng được thủ thành của Olympic Pakistan.

Phút 38: Các hậu vệ U23 Pakistan liên tục phá bóng khi U23 Nhật Bản tạo sức ép. Tỉ số hiện tại là 4-0 nghiêng về U23 Nhật Bản.

Phút 35: VÀO... Sau nhiều nỗ lực, U23 Nhật Bản đã có bàn thắng thứ tư. Từ pha nhả bóng của Hatate Reo, Iwasaki Yuto đã rướn người vượt qua cầu thủ Olympic Pakistan, trước khi tung ra cú dứt điểm rất căng, không cho thủ thành Olympic Pakistan cơ hội cản phá.

Theo các chuyên gia, điểm yếu của U23 Pakistan là khả năng phối hợp không tốt giữa trung vệ và hậu vệ cánh. Do đó, họ thường xuyên bị U23 Nhật Bản khoét vào khoảng trống này.

Phút 30: Dù đã dễ dàng ghi đến 3 bàn chỉ trong vòng 10 phút đầu song U23 Nhật Bản chưa có dấu hiệu muốn dừng lại. Họ vẫn tấn công dồn dập nhưng có lẽ U23 Pakistan đã xốc lại được đội hình và tinh thần để che chắn tốt hơn cho cầu môn.

Phút 28: KHÔNG VÀO! Cầu thủ Endo đã có pha sút căng như kẻ chỉ ngoài vòng cấm. Bóng vọt xà một cách đáng tiếc.

live tuong thuat truc tiep u23 nhat ban vs u23 pakistan
Tình huống nâng tỉ số lên 2-0 của U23 Nhật Bản.

Phút 24: Một cầu thủ Pakistan bị đau phải nằm sân sau va chạm với một cầu thủ U23 Nhật Bản.

PhúT 20: KHÔNG VÀO!!! Endo tung đường chuyền nguy hiểm, một cầu thủ Nhật ập vào không thể chạm bóng. Bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Phút 17: Nguy hiểm... U23 Nhật Bản vừa gây sóng gió trước khung thành U23 Pakistan. Nhưng chưa có bàn thắng thứ 4 cho ứng cử viên vô địch.

Phút 15: Thủ môn U23 Pakistan bị đau sau pha tranh cướp bóng với cầu thủ Nhật Bản. Đợt lên bóng của U23 Nhật Bản cũng vì thế không gây nguy hiểm.

Phút 10: VÀO... U23 Nhật Bản có bàn thắng thứ ba. U23 Nhật Bản quá vượt trội so với U23 Pakistan. Bàn thắng thứ ba do Maeda Daizen ghi.

Phút 9: VÀO... Nhật Bản có bàn thắng thứ hai. Hatate Reo là người lập công.

Phút 4: Đúng như nhận định của các chuyên gia, U23 Pakistan là đội bóng dưới cơ. Các cầu thủ quá khó để lên bóng sang phần sân U23 Nhật Bản.

Phút 2: VÀO... U23 Nhật Bản có bàn thắng đầu tiên. Một phút sau đó, Nhật Bản tiếp tục có tình huống uy hiếp khung thành U23 Pakistan. Tuy nhiên không có thêm bàn thắng cho U23 Nhật Bản. Bàn thắng được ghi do công của Iwasaki Yuto.

16h00: Trận đấu bắt đầu.

Trận đấu giữa U23 Nhật Bản vs U23 Pakistan diễn ra trong khuôn khổ vòng bảng bóng đá nam Asiad 2018. Trận đấu diễn ra lúc 16h00 giờ Việt Nam trên sân Wibawa Mukti và được tường thuật trực tiếp trên báo điện tử PetroTimes.

U23 Nhật Bản đang hướng đến chiến thắng thứ hai liên tiếp, khi gặp đối thủ yếu U23 Pakistan.

Đội hình dự kiến:

U23 Nhật Bản: Kojima - Fujitani, Urata, Itakura, Shoji - Mitoma, Naganuma, Miyoshi - Endo, Ueda, Tatsuta.

U23 Pakistan: Saqib Hanif - Hayat Umar, Ali Mohsin, Hassan Mehdi, Riaz Muhammad - Younas Shabaz, Ishaque Abideen, Hussain Saddam, Arslan Ali - Maqbool, Ahmad Yousaf.

Lý Hoa