[LIVE] Tường thuật trực tiếp U23 Indonesia vs U23 UAE

15:31 | 24/08/2018

17,835 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes tường thuật trực tiếp diễn biến, bàn thắng, kết quả trận đấu giữa U23 Indonesia vs U23 UAE.
live tuong thuat truc tiep u23 indonesia vs u23 uae [LIVE] Tường thuật trực tiếp U23 Trung Quốc vs U23 Ả rập Xê út

Trận đấu kết thúc: U23 UAE 2-2 U23 Indonesia (pen 4-3)

live tuong thuat truc tiep u23 indonesia vs u23 uae
U23 Indonesia thất bại trên chấm 11 mét, nhường quyền vào Tứ kết Asiad 2018 cho U23 UAE.

Phút 120: Không ít CĐV chủ nhà đã phải thót tim khi chứng kiến số 7 Ahmad Alhashmi tung ra cú sút phạt đưa bóng chệch cầu môn U23 Indonesia trong gang tấc. Tỷ số 2-2 được duy trì cho hết 30 phút hiệp phụ đồng nghĩa hai đội phải kéo nhau vào loạt thi đá luân lưu 11m cân não.

Phút 119: U23 UAE được hưởng một quả phạt cách khung thành U23 Indonesia khoảng 30 mét.

Phút 114: Cầu thủ số 9 bên phía U23 Indonesia bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc sau khi đồng đội thực hiện cú đá phạt góc bên phía cánh trái, bóng đi ngang khung thành U23 UAE.

Phút 111: Với thể lực có phần vượt trội, U23 Indonesia đang lấn át đối thủ. Trong khi đó, U23 UAE có dấu hiệu giảm dần các đợt tấn công.

Phút 109: Sau đợt tấn công, U23 UAE được hưởng một quả đá phạt góc bên phía cánh phải. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi.

Phút 107: U23 UAE có dấu hiệu xuống sức.

18h24 hiệp phụ thứ 2 bắt đầu

Phút 105: U23 Indonesia được hưởng một quả đá phạt cách khung thành U23 UAE khoảng 30 mét. Tuy nhiên cú sút sau đó không chính xác. Ngay sau đó, U23 UAE bỏ lỡ một cơ hội trông thấy khi một cầu thủ của đội này sút trượt bóng ngay trước cửa gôn U23 Indonesia.

Phút 100: NGUY HIỂM. Số 14 Maulana của U23 Indonesia có cơ hội tung ra cú sút chân trái căng trong vòng cấm địa và phản xạ nhanh nhạy của thủ môn Alshamsi đã cứu cho U23 UAE khỏi bàn thua trông thấy.

Phút 96: Trên đà hưng phấn sau màn thoát hiểm ngoạn mục, U23 Indonesia dồn ép mạnh U23 UAE từ đầu hiệp phụ thứ nhất. Trận đấu vẫn diễn ra ở tốc độ cao dù không ít cầu thủ chắc chắn đã thấm mệt sau 90 phút quần thảo trên sân.

HIỆP PHỤ

Phút 90+6: Trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu. Tỷ số hòa 2-2, hai đội sẽ bước vào hiệp phụ để phân định.

Phút 90+1: VÀO!Cầu thủ số 10 của U23 Indonesia Lilipaly có pha chạm bóng nhạy cảm trong vòng cấm gỡ hòa 2-2.

Phút 88: U23 Indonesia dâng cao để lộ ra nhiều khoảng trống hàng thủ, Alamery của UAE vừa có cơ hội đối mặt nhưng anh đã hơi chậm trong pha dứt điểm.

Phút 89: Bóng được căng rất mạnh vào vòng cấm nhưng không cầu thủ Indonesia nào tận dụng được cơ hội.

Phút 84: Lilipaly băng xuống đối mặt với thủ thành Olympic UAE nhưng hai cầu thủ đối phương đã can thiệp kịp thời.

Phút 82: David Maulana đã có cú dứt điểm rất nhanh trong vòng cấm nhưng bóng đi chệch cột dọc khung thành của Olympic UAE. Kể từ khi vào sân, David Maulana đã thi đấu rất tích cực bên hàng lang cánh trái.

Phút 75: Cầu thủ Aldarmki của Olympic UAE dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Alhashmi.

Phút 73: Sau khi bị thủng lưới, U23 Indonesia đang nỗ lực dâng cao đội hình để vùng lên tìm bàn gỡ hoà. Cầu thủ số 17 Sadoil vừa có pha ngoặt bóng bên cánh phải rồi dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc.

Phút 64: VÀO! UAE được hưởng quả 11m sau tình huống phạm lỗi trong vòng cấm. Alamery thực hiện thành công cú sút penalty đưa UAE vươn lên dẫn trước 2-1 trước Indonesia.

Phút 50: VÀO! Từ quả tạt bên cánh trái, hàng thủ Olympic UAE đã mắc sai lầm không kèm Goncalves da Costa (aka Beto), để cầu thủ này thoải mái dứt điểm ở cự ly gần, cân bằng tỷ số 1-1 cho U23 Indonesia.

Hiệp 2 bắt đầu:

Phút 45+2: Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Olympic UAE.

Phút 45: Cầu thủ Jaya có pha thoát xuống nguy hiểm ở bên cánh phải. Pha căng ngang của cầu thủ này đã đập chân cầu thủ Olympic UAE. Rất may, bóng đi thiếu chính xác.

Phút 42: Thủ thành Ardhiyasa có tình huống rời xa khung thành. Anh buộc phải phạm lỗi với cầu thủ Olympic UAE để ngăn chặn tình huống cực kỳ nguy hiểm.

Phút 38: Olympic Indonesia được hưởng quả đá phạt nguy hiểm từ ngoài vòng cấm. Dù vậy, Lilipaly lại dứt điểm không qua hàng rào.

Phút 35: Almesmari đã có cơ hội dứt điểm khi thủ thành Olympic Indonesia đã rời khung thành. Tuy nhiên, cầu thủ của OIympic Indonesia đã tiếp cận kịp thời, ngăn cho tiền đạo của Olympic UAE dứt điểm vào khung thành trống.

Phút 33: Hàng thủ Olympic UAE lóng ngóng trong việc ngăn chặn đường chuyền từ bên cánh trái. Bóng tới chân nhạc trường Lilipaly trong tư thế khá thuận lợi. Đáng tiếc, cầu thủ này lại trượt chân, khiến cho cú dứt điểm của anh lên trời.

Phút 20: VÀO...! Indonesia phải chịu quả phạt đền khi Andy Setyo phạm lỗi với Zayed trong vòng cấm. Chính tiền đạo số 27 đã ghi bàn giúp Olympic UAE vượt lên dẫn trước.

Phút 15: Indonesia được hưởng quả đá phạt bên cánh trái, bóng được treo vào vòng cấm. Cầu thủ Pranata đã thoát xuống nhưng thủ thành của Olympic UAE đã lao ra đấm bóng ngay trên đầu cầu thủ Indonesia.

Phút 10: Olympic UAE có pha đá phạt nguy hiểm bên cánh trái. Dù vậy, hậu vệ của Indonesia đã xuất sắc hóa giải pha treo bóng vào trong vòng cấm.

Phút 3: Trong những phút đầu tiên, chủ nhà Indonesia thi đấu chủ động hơn. Họ chiếm lĩnh thế trận trước Olympic UAE.

Đúng 16h (Giờ Việt Nam): Trận đấu bắt đầu

U23 UAE đến Asiad 2018 với đội hình gồm các cầu thủ dưới 23 tuổi. Việc sử dụng lứa cầu thủ tuổi đời còn khá trẻ, chưa có kinh nghiệm thi đấu tại những giải đấu lớn khiến thành tích ở vòng bảng của đội tuyển này khá tệ, thua 2 thắng 1.

live tuong thuat truc tiep u23 indonesia vs u23 uae

Dẫu vậy, nằm cùng bảng với U23 Trung Quốc và Syria thì kết quả trên có thể tạm chấp nhận được. Trong khi đó, dù xếp ở vị trí nhất bảng A, nhưng chủ nhà U23 Indonesia vẫn không được đánh giá cao bởi họ chỉ nằm cùng bảng với các đội U23 Palestine, Hong Kong, Lào và Đài Loan.

Trận đấu này hứa hẹn sẽ rất cân tài cân sức, thậm chí giới chuyên môn đánh giá U23 UAE nhỉnh hơn đội chủ nhà chút xíu. Nhưng với sự cổ vũng nồng nhiệt của khán giả nhà, Indonesia đang có lợi thế tâm lý cực lớn.

Theo lịch thi đấu môn bóng đá nam ASIAD 2018 trận đấu giữa U23 Indonesia vs U23 UAE sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 24/8 (theo giờ Việt Nam).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Indonesia (4-3-3): Andritanu Ardhiyasa; Ricky Fajrin Saputra, Hansami Yama Pranata, I Putu Gede Antara, M.Rezaldi Hehanussa; Zulfiandi, Evan Dimas, Irfan Jaya; Stefano Lilipaly, Alberto Goncalves, Febri Haroyadi.

UAE (4-3-3): Mohamed Alshamsi; Khaled Aldhanhani, Ahmed C Almehrzi, Salem Alsharji, Esmail Alali; Musabbah Rashed, Majid Salim, Mohamad Alattas; Ali Alyahyaee, Mohammed Almesmari, Zayed Alameri.

Trọng Đức