Trực tiếp Việt Nam 1 - 1 Triều Tiên: Tiếc cho đội chủ nhà

15:11 | 25/12/2018

21,662 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Petrotimes tường thuật trực tiếp diễn biến, tình huống, bàn thắng trận Việt Nam vs Triều Tiên trong khuôn khổ lượt trận giao hữu trước thềm ASIAD 2019, 19h ngày 25/12, phục vụ Quý độc giả.
live tuong thuat truc tiep bong da viet nam 1 1 trieu tien sieu pham da phat h2 Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Triều Tiên, 19h ngày 25/12 (Giao hữu)
live tuong thuat truc tiep bong da viet nam 1 1 trieu tien sieu pham da phat h2 Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Triều Tiên ở đâu?
live tuong thuat truc tiep bong da viet nam 1 1 trieu tien sieu pham da phat h2 Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Triều Tiên (Giao hữu), 19h ngày 25/12

****

Đội hình thi đấu

* ĐT Việt Nam: Tuấn Mạnh, Tiến Dũng, Thành Chung, Văn Hậu, Minh Vương, Huy Hùng, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Đại, Công Phượng, Tiến Linh.

* ĐT Triều Tiên: Ri Myong Guk, Kim Chol Bom, Jang Kuk Chol, An Song Il, Kim Yong Il, Jong Il Gwan, Sim Hyon Jun, Ri Un Chol, Pak Kwang Ryong, Kim Song Gi, Ri Yong Jik.

Ghi bàn

Tiến Linh (54') - Jong Il Gwan (81')

*******

20h51', trận đấu kết thúc. Tỷ số chung cuộc là 1 - 1.

20h49', hiệp 2 trận đấu có 3 phút bù giờ.

90': Không vào. Công Phượng và Hùng Dũng có pha phối hợp ăn ý bên cánh trái. Tiếc là trong pha dứt điểm cuối cùng, cú sút của Công Phượng lại ăn ra mép ngoài cột dọc đội bạn

86': ĐT Triều Tiên thay người, cầu thủ mang áo số 11 rời sân và vào thay là cầu thủ mang áo số 19.

82': Nguy hiểm. Ngay sau khi ĐT Triều Tiên có bàn cân bằng tỷ số, ĐT Việt Nam đã có tình huống tổ chức tấn công đẹp mắt. Tiếc là trong pha bóng này, Đức Huy đã không thể dứt điểm thành công, bóng đi chệch cột dọc.

live tuong thuat truc tiep bong da viet nam 1 1 trieu tien sieu pham da phat h2

81': Vào!!!!!! Siêu phẩm sút phạt. Được hưởng quả đá phạt trước vạch 16m50, cầu thủ mang áo số 11 của ĐT Triều Tiên đã thực hiện pha đá phạt hiểm hóc tung lưới ĐT Việt Nam. Tỷ số là 1 - 1.

79': Công Phượng có tình huống đi bóng sở trường bên cánh trái và dứt điểm. Tiếc là bóng lại đi không đủ hiểm và bị thủ thành đội bạn bắt gọn.

20h38': Hiệp 2 trận đấu còn hơn 10 phút thi đấu chính thức.

75': ĐT Triều Tiên thay người. Cầu thủ mang áo số 27 rời sân và người vào thay là cầu thủ mang áo số 8.

73': Hùng Dũng sút xa nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.

71': ĐT Việt Nam thay người, Tiến Linh rời sân nhường chỗ cho Hà Đức Chinh.

Phút thứ 70 của trận đấu, tỷ số đang là 1 - 0 nghiêng về ĐT Việt Nam.

69': Thẻ vàng. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ mang áo số 5 của ĐT Triều Tiên sau pha phạm lỗi với Minh Vương.

live tuong thuat truc tiep bong da viet nam 1 1 trieu tien sieu pham da phat h2

Phút thứ 65 của trận đấu, tỷ số tạm thời đang là 1 - 0 nghiêng về ĐT Việt Nam.

60': Không được. Hùng Dũng có tình huống chuyền bóng dài phản công cho Hồng Duy nhưng tiếc là Hồng Duy đã không đủ tốc độ để vượt qua sự truy cản của hậu vệ đội bạn.

59': Thay người. Đội tuyển Triều Tiên rút cầu thủ mang áo số 26 ra sân và người vào thay là cầu thủ mang áo số 16.

58': Dứt điểm. Hồng Duy có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm của đội bạn, bóng đi căng nhưng không đủ hiểm và bị thủ thành đội bạn đẩy ra.

56': Không được. Công Phượng tiếp tục có tình huống chọc khe chuẩn xác cho Minh Vương. Tiếc là thủ thành ĐT Triều Tiên đã kịp băng ra cản phá.

live tuong thuat truc tiep bong da viet nam 1 1 trieu tien sieu pham da phat h2

54': Vào!!!! Một pha phối hợp nhanh của các cầu thủ ĐT Việt Nam sau khi cướp bóng ở giữa sân. Công Phượng sau đó có pha chọc khe vô cùng thuận lợi đặt Tiến Linh vào thế đối mặt với thủ thành đội bạn. Và trong pha bóng này, Tiến Linh đã có pha dứt điểm gọn gàng tung lưới ĐT Triều Tiên. 1 - 0 cho ĐT Việt Nam

49': ĐT Việt Nam thay liên tiếp 2 cầu thủ. Thủ môn Tiến Dũng vào sân thay Tuấn Mạnh và Quế Ngọc Hải thay Văn Hậu.

47': Cơ hội đối mặt. Xuân Trường có pha chuyền dài sở trường cho Tiến Linh bứt tốc lao vào vòng 16m50 nhưng thủ môn Triều Tiên kịp lao ra cản phá.

live tuong thuat truc tiep bong da viet nam 1 1 trieu tien sieu pham da phat h2

20h01': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu. Ngay đầu hiệp 2, ĐT Việt Nam đã có sự thay đổi người. Hùng Dũng vào sân và Huy Hùng ra sân; Duy Mạnh vào thay Thành Chung.

19h46', hiệp 1 trận đấu kết thúc. Tỷ số tạm thời là 0 - 0. ĐT Việt Nam là đội sở hữu nhiều cơ hội nguy hiểm hơn và cũng kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng chưa thể cụ thể hoá được thành bàn thắng.

19h45': Hiệp 1 trận đấu cso 1 phút bù giờ.

43': Nỗ lực của Công Phượng. Tiền đạo mang áo số 16 của ĐT Việt Nam vừa có pha bóng đầy nỗ lực, cướp bóng trong chân của hậu vệ đội bạn nhưng tình huống xử lý sau đó đã bị thủ thành và hậu vệ đội bạn băng ra cản phá.

41': ĐT Triều Tiên thay người. Cầu thủ số 9 rời sân và vào thay anh là cầu thủ mang áo số 17.

39': Không được. ĐT Việt Nam có pha chồng cánh bên cánh phải, Xuân Trường giật gót cho Hồng Duy ở trong tư thế thuận lợi đang băng xuống. Nhưng hậu vệ Triều Tiên đã kịp băng ra phá bóng chịu phạt góc.

36': Sút phạt nguy hiểm. Được hưởng quả đá phạt trước vạch 16m50 của ĐT Triều Tiên, Xuân Trường thực hiện quả sút xa nguy hiểm. Tiếc là bóng đi chệch khung thành ĐT Triều Tiên.

live tuong thuat truc tiep bong da viet nam 1 1 trieu tien sieu pham da phat h2

31': Sút xa. Minh Vương vừa có tình huống sút xa từ ngoài vòng 16m50 của ĐT Triều Tiền nhưng bóng đi vọt xà ngang.

Phút thứ 30 của trận đấu và tỷ số vẫn đang là 0 - 0. Những phút vừa qua, các cầu thủ Triều Tiên đã chủ động dâng cao đội hình và đã tạo được một số tình huống nguy hiểm về phía khung thành ĐT Việt Nam.

26': Không được. Cầu thủ mang áo số 26 của ĐT Triều Tiền có pha đánh đầu về phía khung thành ĐT Việt Nam sau pha đá phạt góc của đồng đội nhưng bóng đi không chuẩn xác.

24': Bàn thắng không được công nhận. Cầu thủ mang áo số 11 của ĐT Triều Tiên vừa có pha dứt điểm đẳng cấp tung lưới Tuấn Mạnh nhưng trọng tài đã căng cờ bắt việt vị.

live tuong thuat truc tiep bong da viet nam 1 1 trieu tien sieu pham da phat h2

Phút thứ 20 của trận đấu và tỷ số trên sân vẫn đang là 0 - 0. Trận đấu diễn ra với tốc độ mạnh.

Với thể hình có phần trội hơn, ĐT Triều Tiên chủ yếu chơi bóng bổng để tiếp cận khung thành ĐT Việt Nam. Trong khi đó, ĐT Việt Nam thi đấu chặt chẽ, chủ động vây bắt cầu thủ đội bạn.

13': ĐT CHDCND Triều Tiên thực hiện cú sút phạt ngoài vòng cấm nhưng hàng phòng ngự của chủ nhà phá bóng ra.

10': Sút xa. Huy Hùng để mất bóng nguy hiểm và Jong Il Gwan quyết định tung cú dứt điểm từ xa đưa bóng đi vọt xà ngang.

live tuong thuat truc tiep bong da viet nam 1 1 trieu tien sieu pham da phat h2

Những phút đầu trận đấu, đội tuyển Việt Nam là đội kiểm soát thế trận và có phần ép sân, đồng thời sở hữu những cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu.

4': Không vào !!! Tiến Linh có cơ hội dứt điểm đầu tiên, nhưng chân sút thuộc biên chế Bình Dương đã dứt điểm hụt đáng tiếc.

2': Nguy hiểm. ĐT Việt Nam có tình huống lên cánh phải, Xuân Trường tạt bóng, thủ môn Ri Myong Guk và hậu vệ không phối hợp tốt khiến bóng đi hết biên ngang chịu phạt góc.

Đúng 19h, trận đấu bắt đầu. Đội tuyển Triều Tiên giao bóng.

19h55', hai đội ra sân làm các thủ thục trước khi bắt đầu trận đấu và thực hiện nghi thức chào cờ, hát quốc ca.

live tuong thuat truc tiep bong da viet nam 1 1 trieu tien sieu pham da phat h2
Danh sách thi đấu của ĐT Việt Nam và Triều Tiên

Phát biểu trước trận đấu

live tuong thuat truc tiep bong da viet nam 1 1 trieu tien sieu pham da phat h2
HLV Park Hang-seo (ĐT Việt Nam)

* HLV Park Hang-seo (ĐT Việt Nam): Đó là trận đầu tiên để chúng tôi chuẩn bị cho Asian Cup. Chúng tôi sẽ thiếu vắng một vài cầu thủ, nhưng cũng sẽ có những thử nghiệm. Mục tiêu của chúng tôi là chiến thắng và hạn chế tối đa những ca chấn thương. Một phần trong kế hoạch của Ban huấn luyện lúc này là khuyến khích các cầu thủ ăn, ngủ, thư giãn. Hy vọng họ sẽ có thể lực tốt nhất cho giải đấu tới"

______

live tuong thuat truc tiep bong da viet nam 1 1 trieu tien sieu pham da phat h2
HLV Kim Yong-Jun (ĐT Triều Tiên)

* HLV Kim Yong-Jun (ĐT Triều Tiên): "Đây là trận đấu quan trọng chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup 2019. Chúng tôi có một vài cầu thủ ở châu Âu và Nhật Bản, nhưng họ không có nhiều thời gian để chơi bóng với nhau ở đội tuyển. Hy vọng tất cả sẽ thể hiện tốt nhất trong trận đấu ngày mai.

Tôi biết ông Park rất giỏi, từng đưa U23 đi VCK U23 châu Á, vào bán kết Asiad và vô địch AFF Cup 2018. Tuy nhiên, tôi chỉ quan tâm tới chiến thuật, cách chơi của các cầu thủ chứ không nghĩ sẽ gặp khó khăn như nào khi gặp đối thủ mạnh như ông Park.

* Đội trưởng Triều Tiên Jong Il Gwan: Việt Nam có hàng tiền vệ, hậu vệ rất mạnh, hàng công rất sắc bén. Chúng tôi cố gắng hạn chế tối thiểu các bàn thua".

live tuong thuat truc tiep bong da viet nam 1 1 trieu tien sieu pham da phat h2

Trong 1 thập kỷ trở lại đây, Triều Tiên trở thành “đối tác” quen thuộc của Việt Nam trong các trận giao hữu. Nếu lấy mốc từ năm 2008, 2 đội đã gặp nhau 4 lần. Kết quả, Việt Nam thắng 1, hòa 2, thua 1. Trong lần gặp nhau gần nhất diễn ra vào tháng 10/2016, Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Hữu Thắng đã thắng cách biệt 5-2.

Chức vô địch AFF Cup 2018 là thành tích khiến cả triệu con tim NHM Việt Nam lâng lâng và phấn khích. Thế nhưng, thầy trò Park không có nhiều thời gian để tận hưởng niềm vui. Chỉ vài ngày sau AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam đã tập trung trở lại để chuẩn bị cho chiến dịch Asian Cup 2019. Mở màn là trận đấu với ĐT Triều Tiên (ngày 25/12) và sau đó là ĐT Philippines (31/12).

Trong khi đó, CHDCND Triều Tiên sẽ mang sang Việt Nam lực lượng rất mạnh. Trong đó đáng chú ý nhất là tiền đạo Han Kwang-song mới 20 tuổi nhưng đã khoác áo CLB Cagliari tại Serie A. Ngoài ra, CHDCND Triều Tiên cũng còn có những cái tên đáng chú ý khác là Ri Yong-jik và Pak Kwang-ryong chơi bóng tại Nhật Bản và Áo.

Thông tin lực lượng

* Việt Nam: Trọng Hoàng (chấn thương); Văn Quyết, Anh Đức (không được triệu tập); Đình Trọng (phẫu thuật).

* Triều Tiên: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến

* Việt Nam: Văn Lâm, Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Huy Hùng, Đức Huy, Văn Đức, Quang Hải, Tiến Linh.

* Triều Tiên: Ri Myong-Guk; Jang Kuk-Chol, Kim Chol-Bom, Sim Hyon-Jin, An Song Il I, Rim Kwang-Hyok, Kim Yong-Il, Ri Un-Chol, Jong Il-Gwan, Ri Hyok-Chol, Kim Yu-Song.

Link xem bóng đá; xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến K+; xem bóng đá K+; trực tiếp bóng đá; link xem trực tiếp; xem trực tiếp; link xem trực tiếp bóng đá; trực tiếp bóng đá VTV6; trực tiếp VTV6; xem bóng đá trực tiếp VTV6; VTV6 trực tiếp; VTV6; xem trực tiếp bóng đá; bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tiếp; bóng đá trực tiếp; link xem bóng đá trực tiếp; xem trực tiếp Việt Nam vs Triều Tiên; link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Triều Tiên (Giao hữu), 19h ngày 25/12 tại đây:

Link 1

Link 2

Hà Lê