Trực tiếp bóng đá Thái Lan 2 - 2 Malaysia: Thái Lan cay đắng rơi vé chung kết phút 90+4'

17:24 | 05/12/2018

13,988 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Petrotimes tường thuật trực tiếp diễn biến, tình huống, bàn thắng trận Thái Lan vs Malaysia trong khuôn khổ Bán kết lượt về AFF Cup 2018, 19h ngày 5/12, phục vụ Quý độc giả.
truc tiep bong da thai lan 2 2 malaysia thai lan cay dang bi loai Xem trực tiếp bóng đá Thái Lan vs Malaysia, 19h ngày 5/12 (AFF Cup 2018)
truc tiep bong da thai lan 2 2 malaysia thai lan cay dang bi loai Xem trực tiếp bóng đá Thái Lan vs Malaysia ở đâu?
truc tiep bong da thai lan 2 2 malaysia thai lan cay dang bi loai Link xem trực tiếp bóng đá Thái Lan vs Malaysia (AFF Cup 2018), 19h ngày 5/12

Đội hình ra sân của hai đội

* Thái Lan: Chatchai, Chalermpong, Hemviboon, Thitiphan, Adisak, Tossakrai, Roller, Tanaboon, Supachai, Korrakot, Sanrawat.

* Malaysia: Farizal, Shahrul Saad, Syahmi, Aidil Zafuan, Zaquan Adha, Norshahrul Idlan Talaha, Safawi Rasid, Akram Mahinan, Sumareh, Syamer, Nazirul Naim.

************

20h52': Trận đấu kết thúc. Tỷ số chung cuộc là 2 - 2. Thái Lan bị loại và đội tuyển Malaysia đã góp mặt vào chung kết.

90+5': Không vào!!! Được hưởng Penanty ở phút 90+3 nhưng trên chấm 11m, cầu thủ mang áo số 9 của đội chủ nhà đã sút bóng lên trời.

90+3': Thái Lan được hưởng Penanty!

20h47': Hiệp 2 trận đấu có 5 phút bù giờ.

Trận đấu còn hơn 4 phút nữa là hết thời gian thi đấu chính thức.

83': Bóng đập cột khung thành Malaysia. Lại một tình huống sở trưởng của ĐT Thái Lan, bóng được chuyền vào khu vực 16m50 và cầu thủ mang áo số 6 của đội chủ nhà đã bật cao đánh đầu đánh bại thủ thành Farizal. Tiếc là bóng đi trung điểm nối giữa cột dọc và xà ngang.

Trận đấu bước sang phút thứ 80 và tỷ số đang là 2 - 2. Với kết quả này, đội tuyển Malaysia sẽ góp ở trận chung kết AFF Cup 2018.

79': Thay người. Talaha rời sân và người vào thay là cầu thủ mang áo số 13.

76': Nguy hiểm. Thêm một tình huống chuyền bóng bổng của các cầu thủ Thái Lan nhưng lần này thủ thành Farizal bên phía đội tuyển Malaysia đã phán đoán tốt, bắt gọn trái bóng.

75': Chủ nhà thay cầu thủ cuối cùng, số 13 ra sân và vào thay là cầu thủ mang áo số 14.

74': Thẻ vàng. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Thitiphan sau pha phạm lỗi rất thô với cầu thủ mang áo số 3 của ĐT Malaysia.

72': Tấn công nhanh. Thái Lan có đợt lên bóng nhanh. Tiếc là trong pha căng ngang cuối cùng của Thitiphan, bóng đã không đủ hiểm và bị thủ thành Malaysia bắt gọn.

70': Vào!!!!!!! Chỉ ít phút sau khi Thái Lan có bàn nâng tỷ số, đội tuyển Malaysia đã có bàn san bằng tỷ số do công của lão tướng Talaha sau pha xử lý rất nhanh trong tình huống hàng phòng ngự Thái Lan thi đấu lỏng lẻo.

Sau khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước, các cầu thủ Thái Lan đang kiểm soát tốt thế trận.

68': Thẻ vàng. Trọng tài rút thẻ vàng với cầu thủ mang áo số 4 của ĐT Malaysia sau tình huống phạm lỗi bắt buộc với cầu thủ mang áo số 24 của đội chủ nhà.

67': Malaysia thay người. Cầu thủ mang áo số 19 vào sân và người rời sân là cầu thủ mang áo số 11.

truc tiep bong da thai lan 2 2 malaysia thai lan cay dang bi loai

63': Vào!!!! Trong thế trận có phần bế tắc, cầu thủ mang áo số 6 của Thái Lan ghi bàn nâng tỷ số trận đấu lên 2 - 1 sau tình huống treo bóng bổng của cầu thủ vừa vào sân thay người.

62': Thay người. Chủ nhà rút cầu thủ số 11 ra sân và người vào thay là cầu thủ mang áo số 7.

Phút thứ 60 của trận đấu và tỷ số vẫn đang là 1 - 1. Các cầu thủ Thái Lan đang thể hiện lối chơi hết sức đơn điệu và có phần thô bạo với liên tiếp các tình huống phạm lỗi rất lộ.

Đến lúc này, đội tuyển Thái Lan đã phải nhận tới 4 thẻ vàng.

57': Thẻ vàng. Trọng tài tiếp tục rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ mang áo số 9 của đội chủ nhà sau pha phạm lỗi với cầu thủ Malaysia.

truc tiep bong da thai lan 2 2 malaysia thai lan cay dang bi loai

56': Thẻ vàng. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ số 21 của ĐT Thái Lan sau tình huống chơi bóng cao chân.

53': Đội chủ nhà liên tiếp được hưởng đá phạt bên phần sân Malaysia nhưng không thể tận dụng được cơ hội.

Phút thứ 50 của trận đấu, đội tuyển Malaysia vẫn đang chơi khá sòng phẳng và đang gây rất nhiều khó khăn cho đội chủ nhà.

47': Cơ hội. Sau nỗ lực của Sumareh, Talaha có có hội dứt điểm ngay sát vạch 16m50 nhưng anh đá sút bóng lên trời.

20h01': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu. Thái Lan thay cầu thủ đầu tiên, Pokkhao Anan vào thay Tanaboon Kesarat.

19h46': Hiệp 1 trận đấu kết thúc. Tỷ số tạm thời đang là 1 - 1.

19h45': Hiệp 1 trận đấu có 1 phút bù giờ.

43': Nguy hiểm. Sumareh có đường chuyền khó chịu cắt mặt khung thành đội tuyển Thái Lan. Tiếc là Talaha đã không kịp băng vào dứt điểm.

truc tiep bong da thai lan 2 2 malaysia thai lan cay dang bi loai

Hiệp 1 trận đấu đang trôi về những phút cuối, tỷ số tạm thời vẫn đang là 1 - 1. Đội tuyển Malaysia đang thi đấu khá chủ động, trong khi đó, đội tuyển Thái Lan với lợi thế sân nhà đang tỏ ra khá đơn điệu trong các đường tấn công.

38': Thẻ vàng. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ mang áo số 13 của đội tuyển Thái Lan sau tình huống cao chân với cầu thủ Malaysia.

34': Thitipan Puangchan đá phạt đầy nguy hiểm bên cánh trái, bóng đi lập bập khung thành của Malaysia.

30': Lỡ cơ hội. Cầu thủ mang áo số 9 đội chủ nhà vừa bỏ lỡ cơ hội sau khi có bóng ở tư thế khá thuận lợi trong vòng 16m50 Malaysia.

truc tiep bong da thai lan 2 2 malaysia thai lan cay dang bi loai

28': Vào!!!!!!! Siêu phẩm. Trong thế trận có phần lép vế, đội tuyển Malaysia bất ngờ có bàn san bằng tỷ số sau tình huống sút xa của đẹp mắt từ ngoài vòng 16m50 của Syahmi Safari!!!.

Sau khi có bàn mở tỉ số, Thái Lan đang thi đấu rất tự tin khiến Malaysia gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai lối đá của mình.

27': Không được !!! Nhận thấy thủ môn của Malaysia lên cao, Thitipan Puangchan ấm bóng bổng nhưng không thành công.

truc tiep bong da thai lan 2 2 malaysia thai lan cay dang bi loai

21': Vào!!!!! Một tình huống ghi bàn có phần may mắn của ĐT Thái Lan. Bóng được chuyền vào khu vực 5m50 của Malaysia, cầu thủ số 8 đội chủ nhà đã bật cao đánh đầu. Thủ thành Malaysia vất vả cản phá nhưng tiếc bóng lại đập trúng người hậu vệ đội khách vào lưới.

18': Thay người. Malaysia có sự thay đổi người bất đắc dĩ. Số 7 rời sân và cầu thủ mang áo số 17 vào sân.

17': Không vào. Thái Lan được hưởng đá phạt, bóng được treo vào khu vực 16m50 nguy hiểm. Rất may thủ môn Malaysia đã chọn đúng vị trí bắt gọn trái bóng.

12': Thẻ vàng !!! Korrakot Wiriya-Udomsiri nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Mohamadou Sumareh

11': Nguy hiểm. Một pha tấn công đang chú ý của Malaysia. Sumarech đi bóng bên cánh phải trước khi tung cú sút nhưng bị hậu vệ Thái Lan chặn lại.

Phút thứ 10 của trận đấu, tỷ số vẫn đang là 0 - 0. Các cầu thủ Malaysia đang thi đấu rất quyết tâm.

6': Nguy hiểm !!! Hậu vệ của Thái Lan có đường chuyền dài cho Adisak Kraisorn bứt tốc, nhưng thủ môn của Malaysia đã đoán được ý đồ nên băng ra kịp thời để cản phá.

Những phút đầu trận đấu, thế trận diễn ra cân bằng. 2 đội thi đấu khá thận trọng và chưa có tình huống nguy hiểm đáng kể nào được tạo ra.

3': Phạm lỗi !!! Thái Lan thi đấu áp sát, không ngại va chạm, chỉ sau 3 phút bóng lăn, đội chủ nhà có 2 lần phạm lỗi với các cầu thủ Malaysia.

Đúng 19h trận đấu chính thức bắt đầu. Đội tuyển Malaysia là người giao bóng trước.

18h50': Hai đội ra sân thực hiện nghi thức chào cờ và hát Quốc ca.

truc tiep bong da thai lan 2 2 malaysia thai lan cay dang bi loai
Đội hình ra sân của ĐT Malaysia.
truc tiep bong da thai lan 2 2 malaysia thai lan cay dang bi loai
Đội hình ra sân ĐT Thái Lan.
truc tiep bong da thai lan 2 2 malaysia thai lan cay dang bi loai
Đội hình ra sân của 2 đội.
Nếu giành thắng lợi trước Malaysia, Thái Lan sẽ vào chung kết, gặp một trong hai đội là Việt Nam và Philippines. Trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 11/12, trên sân của đội thắng trong cặp đấu giữa Thái Lan và Malaysia, trận chung kết lượt về sẽ diễn ra vào ngày 15/12, trên sân của đội thắng trong cặp đấu giữa Việt Nam và Philippines.

Phát biểu trước trận đấu

truc tiep bong da thai lan 2 2 malaysia thai lan cay dang bi loai
HLV Milovan Rajevac

HLV Milovan Rajevac (Thái Lan): Tôi hy vọng khán giả sẽ đến sân ủng hộ đội tuyển. Tôi chờ đợi bầu không khí cuồng nhiệt tương tự như Bukit Jalil hồi tuần trước. Chúng ta sẽ cùng nhau làm nên chiến tích. Chúng tôi nhìn nhận một cách nghiêm túc về AFF Cup. Ngày mai sẽ là một trận đấu lớn, chúng tôi phải tiến hành bước một, tránh nhìn lại những gì chưa tốt vừa qua và giải quyết mọi việc suôn sẻ.

Chúng tôi chuẩn bị cho mọi tình huống. Bao gồm cả loạt sút luân lưu. Nhưng mục tiêu của Thái Lan là giành chiến thắng trong 90 phút. Trận trước, chúng tôi đã không thể chơi theo ý mình. Và ở Rajamangala ngày mai, điều đó phải thay đổi”.

truc tiep bong da thai lan 2 2 malaysia thai lan cay dang bi loai
Tiền đạo Adisak Kraisorn

Tiền đạo Adisak Kraisorn (Thái Lan): Trận lượt về sẽ khác hẳn, chúng tôi sẽ đá trên sân nhà với sự cổ vũ của 40.000 khán giả nhà. Chúng tôi đã thu thập một số thông tin bổ ích sau trận lượt đi. Tất cả chúng tôi đều đang làm việc miệt mài và đang hướng về trận đấu trước mắt. Malaysia là đội bóng mạnh, nhưng khó khăn nhất cho chúng tôi ở trận lượt đi không phải là họ mà là những tác động khi phải đá ở sân Bukit Jalil. Cầu thủ Malaysia thi đấu như quên mình trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà.

truc tiep bong da thai lan 2 2 malaysia thai lan cay dang bi loai
Thủ môn Chatchai Budprom

Thủ môn Chatchai Budprom (Thái Lan): Đội tuyển Malaysia đã có mặt ở Thái Lan. Tôi nghĩ họ hiểu những gì sẽ phải đối diện trong trận đấu vào ngày mai. Không khí khác nhau, con người và địa điểm khác nhau. Mọi người sẽ ủng hộ đội tuyển Thái Lan. Tôi chúc đội tuyển Malaysia ngủ ngon và chuẩn bị đón nhận ác mộng vào ngày mai.

truc tiep bong da thai lan 2 2 malaysia thai lan cay dang bi loai
HLV Tan Cheng Hoe

HLV Tan Cheng Hoe (Malaysia): “Như mọi người đã biết, đội bóng của tôi đã nỗ lực hết mình trong trận lượt đi trên sân nhà. Mặc dù không thể ghi bàn nhưng chúng tôi thực sự hạnh phúc vì màn trình diễn của mình. Chúng tôi tin rằng nếu tiếp tục phát huy được những gì thể hiện trong trận đấu cách đây vài ngày, Malaysia có thể đánh bại Thái Lan ngay trên sân Rajamangala.

Chúng tôi biết Thái Lan mạnh mẽ thế nào khi được thi đấu trên sân nhà. Đội hình của họ cũng có nhiều cầu thủ chất lượng. Ngoài Adisak Kraisorn, họ còn sở hữu Sanrawat Dechmitr, Supachai Jaided hay Nurul Sriyankem. Đó đều là những cầu thủ có tiềm năng. Tuy nhiên, đội tuyển Malaysia cũng sở hữu những nhân tố vô cùng tuyệt vời. Chúng tôi có khát khao mãnh liệt chiến thắng. Tôi tin rằng toàn đội có thể làm điều đó cùng nhau”.

truc tiep bong da thai lan 2 2 malaysia thai lan cay dang bi loai
Tiền đạo Safawi Rasid

Tiền đạo Safawi Rasid (Malaysia): Chúng ta hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Sẽ là một trận đấu vui vẻ và tất cả các CĐV sẽ được hưởng niềm vui. Chúng tôi có thể thắng hoặc thua nhưng sẽ cống hiến 100% khả năng hoặc hơn. Tôi sẽ cố hết sức, đặc biệt vì các CĐV Malaysia, để họ có thể ngủ ngon. Ở lượt đi, chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng tôi và đồng đội không thể ghi bàn. Chuẩn bị cho trận lượt về, cả đội đã sẵn sàng về thể lực và tập trung về tinh thần. Dĩ nhiên, nếu thua, chúng tôi không thể vào chung kết. Vì thế, chúng tôi phải cống hiến hết sức.

truc tiep bong da thai lan 2 2 malaysia thai lan cay dang bi loai
Hậu vệ Aidil Zafuan

Hậu vệ Aidil Zafuan (Malaysia): Chúng tôi có một nhiệm vụ khó khăn ở trận lượt về, nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã không để thủng lưới trên sân nhà. Chúng tôi sẽ làm hết sức để nắm bắt cơ hội của mình tại Thái Lan. Chúng tôi đã phòng ngự rất thành công và đã ngăn chặn lối đá tấn công của họ. Thái Lan là một đội bóng giỏi, nhưng hàng thủ của chúng tôi đã kiểm soát tốt và hoá giải sự nguy hiểm từ hàng công của họ. Tuy nhiên, chúng tôi cũng bỏ lỡ những cơ hội tốt.

truc tiep bong da thai lan 2 2 malaysia thai lan cay dang bi loai

Lịch sử đối đầu giữa Malaysia vs Thái Lan tại AFF Cup:

- Giải năm 1996 (chủ nhà là Singapore): vòng bảng Thái Lan 1-1 Malaysia, chung kết Thái Lan 1-0 Malaysia

- 2000 (Thái Lan): bán kết Thái Lan 2-0 Malaysia

- 2002 (Singapore): vòng bảng Malaysia 3-1 Thái Lan

- 2004 (Malaysia): vòng bảng Malaysia 2-1 Thái Lan

- 2007 (Thái Lan): vòng bảng Thái Lan 1-0 Malaysia

- 2008 (Thái Lan): vòng bảng Thái Lan 3-0 Malaysia

- 2010 (Indonesia): vòng bảng Thái Lan 0-0 Malaysia

- 2012: Bán kết lượt đi Malaysia 1-1 Thái Lan, lượt về Thái Lan 2-0 Malaysia

- 2014: Vòng bảng Thái Lan 3-2 Malaysia (diễn ra ở Singapore), chung kết lượt đi Thái Lan 2-0 Malaysia, lượt về Malaysia 3-2 Thái Lan

- 2018: Bán kết lượt đi Malaysia 0 - 0 Thái Lan (diễn ra ở Malaysia)

truc tiep bong da thai lan 2 2 malaysia thai lan cay dang bi loai

Trận lượt đi cách đây 4 ngày đã khép lại với tỷ số hòa 0-0, đồng nghĩa cơ hội góp mặt trong trận chung kết vẫn chia đều cho 2 đội.

Malaysia ngay từ đầu giải đã tạo nên ấn tượng bởi lối đá tấn công khá đẹp mắt của mình. Ở trận đấu với người Thái, HLV Tan Cheng Hoe vẫn chỉ đạo học trò tấn công ngay từ đầu trận và chỉ có thiếu may mắn mới ngăn được Malaysia ghi bàn vào lưới Thái Lan khi họ bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn.

Thái Lan nhiều khả năng sẽ trở về với bản ngã của mình ở trận đấu lượt về này. Hàng tiền vệ khá cơ động và có độ kết dính cao sẽ khiến những đường lên bóng của họ trở nên cực kì lợi hại.

Đội hình dự kiến:

* Thái Lan: Tedsungnoen, Wiriyaudomsiri, Kerdkaew, Hemviboon, Roller, Kesarat, Puangchan, Sriyankem, Dechmitr, Tossakrai, Kraison.

* Malaysia: Khairul; Syazwan, Shahrul, Aidil, Syahmi; Akram, Syamer, Safawi, Mohamadou; Zaquan; Norshahrul.

Link xem bóng đá; xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến K+; xem bóng đá K+; trực tiếp bóng đá VTV5; trực tiếp VTV5; xem bóng đá trực tiếp VTV5; VTV5 trực tiếp; VTV5; trực tiếp bóng đá VTV6; trực tiếp VTV6; xem bóng đá trực tiếp VTV6; VTV6 trực tiếp; VTV6; trực tiếp bóng đá; link xem trực tiếp; xem trực tiếp; link xem trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá; bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tiếp; bóng đá trực tiếp; link xem bóng đá trực tiếp; VĐ Đông Nam Á; xem trực tiếp Thái Lan vs Malaysia; link xem trực tiếp bóng đá Thái Lan vs Malaysia (AFF Cup 2018), 19h ngày 5/12 tại đây:

Link 1

Link 2

truc tiep bong da thai lan 2 2 malaysia thai lan cay dang bi loai Xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Arsenal, 3h ngày 6/12 (Ngoại hạng Anh)
truc tiep bong da thai lan 2 2 malaysia thai lan cay dang bi loai Xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Southampton (Ngoại hạng Anh), 3h ngày 6/12
truc tiep bong da thai lan 2 2 malaysia thai lan cay dang bi loai Xem trực tiếp bóng đá Wolves vs Chelsea (Ngoại hạng Anh), 2h45 ngày 6/12
truc tiep bong da thai lan 2 2 malaysia thai lan cay dang bi loai Xem trực tiếp bóng đá Everton vs Newcastle (Ngoại hạng Anh), 2h45 ngày 6/12
truc tiep bong da thai lan 2 2 malaysia thai lan cay dang bi loai Xem trực tiếp bóng đá Fulham vs Leicester (Ngoại hạng Anh), 2h45 ngày 6/12
truc tiep bong da thai lan 2 2 malaysia thai lan cay dang bi loai Xem trực tiếp bóng đá Burnley vs Liverpool (Ngoại hạng Anh), 2h45 ngày 6/12
truc tiep bong da thai lan 2 2 malaysia thai lan cay dang bi loai Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Philippines (AFF Cup 2018), 19h30 ngày 6/12

Hà Thanh