Trực tiếp Arsenal 4 - 1 Fulham: Món quà năm mới của Pháo thủ

21:02 | 01/01/2019

2,892 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Petrotimes tường thuật trực tiếp diễn biến, tình huống, bàn thắng trận Arsenal vs Fulham trong khuôn khổ vòng 21 Ngoại hạng Anh, 22h ngày 1/1, phục vụ Quý độc giả.
live tuong thuat truc tiep bong da arsenal 4 1 fulham aubameyang co ban thang h2 Xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Fulham, 22h ngày 1/1 (Ngoại hạng Anh)
live tuong thuat truc tiep bong da arsenal 4 1 fulham aubameyang co ban thang h2 Xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Fulham ở đâu?
live tuong thuat truc tiep bong da arsenal 4 1 fulham aubameyang co ban thang h2 Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Fulham (Ngoại hạng Anh), 22h ngày 1/1

*********

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

* Arsenal: Leno, Papastathopoulos, Koscielny, Mustafi, Maitland-Niles, Guendouzi, Xhaka, Kolasinac, Iwobi, Aubameyang, Lacazette.

* Fulham: Sergio Rico, Odoi, Le Marchand, Ream, Christie, Cairney, Cisse, Bryan, Schurrle, Mitrovic, Ryan Sessegnon.

GHI BÀN

Xhak (25'); Lacazette (55'); Ramsey (78'); Aubameyang (83') - Kamara (70')

*********

23h50, trận đấu kết thúc. Tỷ số chung cuộc là 4 - 1 nghiêng về phía các cầu thủ chủ nhà.

23h47, hiệp 2 trận đấu có 3 phút bù giờ.

Fulham đang có dấu hiệu vỡ trận khi liên tiếp có những tình huống xử lý bóng lỗi ở giữa sân tạo điều kiện cho các cầu thủ Arsenal tổ chức phản công.

83': Vào!!!!!! Ngay sau tình huống bỏ lỡ cơ hội, Aubameyang đã có bàn thắng cho riêng mình khi đội chủ nhà được hưởng phạt góc.

82': Aubameyang bỏ lỡ cơ hội. Từ một tình huống chọc khe thuận lợi của đồng đội, Aubameyang có cơ hội đối mặt với Rico nhưng anh đã không thể dứt điểm thành công.

78': Vào!!!! Ramsey, cầu thủ vừa vào sân thay người, đã ghi bàn nâng tỷ số trận đấu lên 3 - 1 cho đội chủ nhà.

75': Arsenal thay người. Lacazette rời sân và cầu thủ vào thay là Ramsey.

70': Vào!!! Fulham có bàn rút ngắn tỷ số của Aboubakar Kamara. Tỷ số tạm thời là 1 - 2.

68': Nguy hiểm! Mitrovic vừa có pha bật cao đánh đầu rất nhanh sau đường chuyền của đồng đội. Tuy vậy, pha dứt điểm của anh lại không đủ độ khó để đánh bại Leno.

Các cầu thủ chủ nhà đang chủ động đá chậm, tổ chức bắt người từ xa khiến Fulham đang gặp vô vàn khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của Leno.

60': Fulham thay người. Schurrle rời sân nhường chỗ cho Kamara.

58': Alexandre Lacazette lại vừa có cơ hội lập cú đúp ở trận này nhưng cú sút chìm của anh bên cánh phải không thể thắng được thủ thành Rico.

55': Vào!!!!!! Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng Lacazette đã có bàn thắng cho riêng mình sau một loạt tình huống phối hợp một chạm bóng ngắn bên hành lang trái đội khách.

52': Không vào. Fulham có tình huống phối hợp đá phạt ăn ý. Bóng tìm đến vị trí của Mitrovic trước khi cầu thủ này thực hiện quả đánh đầu chuyền bóng vào khu vực 5m50 cho đồng đội băng vào dứt điểm. Tiếc là cú dứt điểm cuối cùng đã không vượt qua được sự truy cản của hậu về Arsenal.

Những phút thi đấu đầu tiên của hiệp 2, Fulham đang chủ động đẩy cao đội hình và là đội kiểm soát thế trận tốt hơn.

23h01', hiệp 2 trận đấu bắt đầu. Ngay đầu hiệp 2, Arsenal đã có sự thay đổi người, Torreira vào sân thay Xhaka

live tuong thuat truc tiep bong da arsenal 4 1 fulham aubameyang co ban thang h2

22h46, hiệp 1 trận đấu kết thúc. Tỷ số tạm thời là 1 - 0 nghiêng về Arsenal. Cầu thủ ghi bàn duy nhất trong hiệp 1 là Xhaka.

22h45, hiệp 1 trận đấu có 1 phút bù giờ.

live tuong thuat truc tiep bong da arsenal 4 1 fulham aubameyang co ban thang h2

42': Không vào. Lacazette có pha đi bóng đầy xông xáo bên cánh trái và dứt điểm ở góc hẹp nhưng không thắng được thủ thành Rico.

22h42, hiệp 1 trận đấu còn khoảng 5 phút thi đấu chính thức.

39': Không vào. Aubameyang có tình huống đánh đầu cận thành sau đường chuyền của Iwobi nhưng bóng lại đi chệch cột dọc.

34': Sau một pha dàn xếp tấn công ăn ý bên cánh trái, bóng được chuyền ngược thuận lợi cho Xhaka băng vào dứt điểm. Tiếc là trong pha bóng này, Xhaka đã dứt điểm đập chân hậu vệ Fulham trước khi bị hậu về đội khách phá bóng lên.

Chủ nhà đang kiểm soát bóng lên tới 69%.

live tuong thuat truc tiep bong da arsenal 4 1 fulham aubameyang co ban thang h2

32': Không vào. Mitrovic có tình huống đánh đầu cận thành nhưng không đủ hiểm để đánh bại Leno.

29': Sút xa. Schurle có tình huống dứt điểm từ ngoài vòng 16m50 nhưng bóng đi vọt xà ngang.

25': Vào!!!! Xhaka mở tỷ số. Từ đường chuyền vào của Iwobi bên cánh trái, Lacazette bỏ bóng khôn ngoan cho Xhaka ở phía sau băng vào dứt điểm về góc xa. 1-0 cho Arsenal.

23': Lỡ cơ hội. Lần thứ 2 trong hiệp 1, Ryan Sessegnon có cơ hội dứt điểm sau đường căng ngang thuận lợi của đồng đội. Tuy nhiên, trong tình huống này, Ryan Sessegnon đã dứt điểm hụt bóng.

22': Lacazette có pha băng xuống rất nhanh sau đường chuyền của đồng đội nhưng không kịp. Thủ thành Rico bên phía Fulham đã kịp băng ra bắt gọn trái bóng.

Phút thứ 20 của hiệp 1 trận đấu, tỷ số tạm thời vẫn đang là 0 - 0.

18': Fulham đang chủ động chơi với đội hình thấp, chờ cơ hội phản công.

live tuong thuat truc tiep bong da arsenal 4 1 fulham aubameyang co ban thang h2

15': Bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc. Ryan Sessegnon có cơ hội đối mặt với thủ thành Leno bên phía chủ nhà sau pha bứt tốc bên cánh phải và cứa lòng về góc xa. Tiếc là cú dứt điểm của anh đã đi không chính xác.

13': Thiếu vắng Ozil, Arsenal tổ chức tấn công khá đơn giản, chủ yếu là những đường lên bóng ở 2 biên.

Những phút thi đấu đầu tiên, Arsenal với lợi thế sân nhà và đội hình vượt trội đã thi đầu lấn lướt, ép các cầu thủ khách Fulham về phần sân nhà.

2': Dứt điểm. Ngay tình huống lên bóng đầu tiên, Aubameyang đã có cơ hội dứt điểm cận thành sau tình huống căng ngang của Elneny, tiếc là bóng đi vọt xà ngang.

Đúng 22h, trận đấu chính thức bắt đầu. Arsenal là đội giao bóng trước.

21h55', 2 đội ra sân thực hiện các thủ tục trước khi bắt đầu trận đấu.

live tuong thuat truc tiep bong da arsenal 4 1 fulham aubameyang co ban thang h2
Đội hình ra sân của Arsenal.
live tuong thuat truc tiep bong da arsenal 4 1 fulham aubameyang co ban thang h2
Đoọi hình ra sân của Fulham
live tuong thuat truc tiep bong da arsenal 4 1 fulham aubameyang co ban thang h2

Cú sẩy chân trước Southampton hồi trung tuần tháng 12 quả thực quá tai hại với Arsenal. Trận thua 2-3 tại St Mary’s không chỉ chặn đứng chuỗi trận bất bại của “Pháo thủ” mà nó còn tác động tiêu cực đến tinh thần các HLV Unai Emery. 2 tuần trở lại gần đây, Arsenal liên tục đánh mất mình, từ Premier League cho đến League Cup.

Sau 22 trận bất bại trên mọi đấu trường, giờ là thời điểm mà các CĐV của Arsenal đang thực sự cảm thấy lo lắng cho thầy trò HLV Unai Emery. Trận thua tâm phục khẩu phục trước Liverpool vừa qua đã là trận thua thứ 3 trong 5 trận gần đây của Arsenal bao gồm cả thất bại ở League Cup. Bốn trận gần nhất ở giải Ngoại hạng, Arsenal chỉ thu về được 4 điểm và họ đã để Chelsea từ chỗ bằng điểm nay đã nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm, trong khi ở phía sau, MU cũng phả hơi nóng khi đã bám rất sát với chỉ 3 điểm ít hơn.

Fulham đang được dẫn dắt bởi HLV với biệt danh “Gã thợ hàn” Claudio Ranieri, và 3 trận đấu gần nhất, chiến lược gia người Italia đang làm tốt nhiệm vụ hàn gắn những lỗ hổng cho đội bóng đang để lọt lưới nhiều nhất giải Ngoại Hạng. 3 vòng gần nhất, Fulham bất bại với 2 trận hòa và mới đây là chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở nhóm xuống hạng là Huddersfield Town. Sự khởi sắc về tinh thần và lối chơi là điều dễ nhận thấy.

Thông tin lực lượng:

* Arsenal: Mesut Özil, Héctor Bellerín, Rob Holding, Konstantinos Mavropanos, Danny Welbeck, Smith Rowe, Henrikh Mkhitaryan (chấn thương).

* Fulham: André-Frank Zambo Anguissa (chấn thương).

Đội hình dự kiến:

* Arsenal (4-3-1-2): Leno; Lichtsteiner, Sokratis, Koscielny, Kolašinac; Torreira Xhaka, Guendouzi; Ramsey; Lacazette, Aubameyang.

* Fulham (4-2-3-1): Rico; Odoi, Mawson, Marchand, Christie; Chambers, Seri; Cairney, Sessegnon, Schürrle; Mitrović.

Link xem bóng đá; xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến K+; xem bóng đá K+; trực tiếp bóng đá;link xem trực tiếp; xem trực tiếp; link xem trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá; bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tiếp; bóng đá trực tiếp; link xem bóng đá trực tiếp; Premier League 2018/19; xem trực tiếp Arsenal vs Fulham; link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Fulham (Ngoại hạng Anh), 22h ngày 1/1 tại đây:

Link 1

Link 2

live tuong thuat truc tiep bong da arsenal 4 1 fulham aubameyang co ban thang h2 Xem trực tiếp bóng đá Cardiff vs Tottenham, 0h30 ngày 2/1 (Ngoại hạng Anh)