Lisandro Martinez được cổ động viên Man Utd chào đón trong ngày trở lại

16:27 | 15/01/2024

571 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trung vệ Lisandro Martinez cảm ơn các cổ động viên Man Utd đã dành nhiều tình cảm cho anh trong ngày trở lại sau chấn thương.
Lisandro Martinez được cổ động viên Man Utd chào đón trong ngày trở lại
Trung vệ Lisandro Martinez có lần đầu tiên trở lại kể từ chấn thương hồi tháng 9/2023.

Man Utd vừa có trận hòa 2-2 với Tottenham Hotspur trên sân Old Trafford vào tối Chủ nhật với hai lần vươn lên dẫn trước của Rasmus Hojlund và Marcus Rashford nhưng sau đó vẫn bị Spurs gỡ hòa.

Đáng chú ý ở trận đấu trên, huấn luyện viên Erik Ten Hag đã đón chào sự trở lại của hai cầu thủ là Lisandro Martinez và Casemiro ở đội hình 1 kể từ tháng 9 năm ngoái vì vấn đề chấn thương.

Trung vệ Martinez vào sân từ băng ghế dự bị ở phút thứ 63 để thay cho Johny Evans, khoảng thời gian có mặt trên sân anh thể hiện tốt và ngăn cản các tiền đạo Spurs ghi bàn.

Sự vắng mặt của trung vệ 25 tuổi này đã ảnh hưởng rất tiêu cực đến đội bóng của huấn luyện viên Ten Hag và sự trở lại của anh sẽ khiến các cổ động viên Man Utd cảm thấy yên tâm cho hàng thủ.

Lisandro Martinez được các cổ động viên Old Traffort đón chào nồng nhiệt bằng tràng pháo tay khi anh vào sân ở phút 63, sau đó trung vệ này cảm động viết trên Twitter: "Tôi thực sự tự hào về sự đón nhận của người hâm mộ dành cho tôi trong ngày trở lại. Tôi thực sự yêu các bạn.

Kết quả trận đấu hôm nay không phải là kết quả mà tôi mong muốn, nhưng các cầu thủ đã chiến đấu hết mình cho đến phút cuối. Chúng tôi sẽ cần phải làm việc cùng nhau nhiều hơn nữa".

Ngoài Martinez, Man Utd trong tuần qua còn đón chào sự trở lại của Casemiro, Mason Mount, Luke Shaw và Harry Maguire. Hy vọng sự trở lại của các cầu thủ trên sẽ giúp Man Utd cải thiện vị trí hiện tại của họ trong thời gian tới. Sau trận hòa với Tottenham Hotspur, Man Utd đang đứng ở vị trí thứ 7.

Thiên Phủ