Link xem trực tiếp Liverpool vs Man City (Ngoại hạng Anh), 23h30 ngày 10/11

22:30 | 10/11/2019

1,602 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cập nhật link xem trực tiếp Liverpool vs Man City (Ngoại hạng Anh), 23h30 ngày 10/11.
Link xem trực tiếp Liverpool vs Man City (Ngoại hạng Anh), 23h30 ngày 10/11
Link xem trực tiếp Parma vs AS Roma (Serie A), 0h ngày 11/11
Xem trực tiếp Juventus vs AC Milan (Serie A), 2h45 ngày 11/11
Xem trực tiếp Parma vs AS Roma ở đâu?
Xem trực tiếp Juventus vs AC Milan ở đâu?
Xem trực tiếp Liverpool vs Man City ở đâu?

Vòng 12 Premier League, Liverpool sẽ tiếp Manchester City trên sân nhà trong trận cầu được mong chờ nhất từ đầu mùa giải.

Liverpool mùa bóng này không có những chiến thắng vùi dập đối thủ nhưng họ lại thể hiện một sự lỳ lợm và bản lĩnh rất đáng sợ. Đã có nhiều lần đội bóng của Jurgen Klopp chơi không tốt nhưng bằng cách nào đó họ vẫn có được 3 điểm, thành tích thắng 10, hòa 1 sau 11 vòng đấu thể hiện rõ điều đó. Tiếp Manchester City tại Anfield, nơi mà hơn 2 năm qua Liverpool không biết đến mùi thất bại tại Premier League, đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng sẽ muốn giành chiến thắng để “cắt đuôi” đối thủ trong cuộc đua vô địch.

Trong khi đó, Man City mùa này đã không có được sự ổn định như mùa trước. Họ có thể có những chiến thắng hủy diệt đối thủ nhưng lại có thể những trận thua rất khó hiểu. 2 trận thua bẽ bàng trước Norwich và Wolverhampton là bằng chứng rõ ràng cho điều đó. Chính vì vậy Pep Guardiola sẽ đặt hết hy vọng vào việc bảo vệ thành công chức vô địch nước Anh vào trận đấu tại Anfield này và chiến thắng là điều Manchester City hướng đến.

Link sopcast; Link xem bóng đá; xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến K+; xem bóng đá K+; xem trực tiếp FPT Play; FPT Play; trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá hôm nay; trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay; link xem trực tiếp; xem trực tiếp; link xem trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá; bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tiếp; xem trực tiếp Premier League hôm nay; bóng đá trực tiếp; link xem bóng đá trực tiếp; Liverpool đấu với Man City; trực tiếp Liverpool vs Man City; xem trực tiếp Liverpool vs Man City; link xem trực tiếp Liverpool vs Man City; link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Man City (Ngoại hạng Anh), 23h30 ngày 10/11 tại đây:

Link 1

Link 2

Cập nhật liên tục…

Trần Hoàng