Link xem trực tiếp bóng đá Uruguay vs Bồ Đào Nha

11:45 | 30/06/2018

7,480 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp trận Uruguay vs Bồ Đào Nha phục vụ người hâm mộ và quý độc giả quan tâm.
link xem truc tiep bong da uruguay vs bo dao nha Lịch thi đấu World Cup ngày 30/6: Pháp vs Argentina
link xem truc tiep bong da uruguay vs bo dao nha Lịch thi đấu vòng 1/8 World Cup 2018

Rạng sáng 01/7, trận đấu tại vòng 1/8 Chung kết World Cup 2018 giữa 2 đội Bồ Đào Nha vs Uruguay sẽ được diễn ra.

Đến với World Cup 2018 lần này, cả hai đội đều có những điểm tương đồng là chơi chắc chắn ở tuyến dưới và trông cả vào những ngôi sao thượng thặng trên hàng công. Với Uruguay là cặp Cavani - Suarez, còn Bồ Đào Nha trông cậy lớn vào Cristiano Ronaldo.

link xem truc tiep bong da uruguay vs bo dao nha

Cho tới thời điểm hiện tại, cả Suarez, Cavani hay Ronaldo đều phần nào đáp ứng được sự kỳ vọng. CR7 ghi đến 4 bàn ở giai đoạn vòng bảng, góp công lớn vào chiếc vé đi tiếp của Bồ Đào Nha. Trong khi đó, Luis Suarez và Cavani tổng cộng lại cũng có 3 bàn.

Theo lịch thi đấu World Cup 2018, trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Uruguay sẽ diễn ra lúc 1h00 ngày 1/07 và được phát trực tiếp trên các kênh VTV3, HTV9, HTV Thể thao, HTV1, HTV4.

PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp trận Uruguay vs Bồ Đào Nha phục vụ quý độc giả quan tâm.

Link xem kênh VTV6: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

Để xem trực tiếp các trận đấu World Cup 2018 trên các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng hay laptop, khán giả có thể truy cập vào các website chính thức của VTV:

Với kênh VTV6: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV3: các website vtvgiaitri.vn, vtv.vn và vtvgo.vn

Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi các trận đấu trên HTV Thể thao, HTV1 và HTV4 của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị được VTV cấp quyền chia sẻ, tiếp phát sóng FIFA World Cup™ 2018.

X. Hinh