Link xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Athletic Bilbao

18:22 | 15/09/2018

1,530 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Athletic Bilbao, 1h45 ngày 16/9 phục vụ quý độc giả.
link xem truc tiep bong da real madrid vs athletic bilbao Real Madrid vs Athletic Bilbao: Chuyến đi bão táp đến San Mames

Với những bất ổn trong thời gian vừa qua, có thời điểm Real Madrid bị đánh giá thấp hơn Barcelona trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga mùa này. Tuy nhiên, thầy trò HLV Lopetegui đã khởi đầu tốt với 3 chiến thắng cùng với đó là hiệu số ghi bàn 12-2, nhỉnh hơn so với Barcelona 10-2.

Tuy nhiên, các đối thủ mà Real vượt qua đều không được đánh giá quá cao, giới mộ đạo cho rằng, có phần nào đó Kền kền trắng ăn may. Và thử thách hôm nay, Bilbao sẽ chứng minh được thầy trò Lopetegui có ăn may hay không.

link xem truc tiep bong da real madrid vs athletic bilbao
Link xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Athletic Bilbao

Về phần Bilbao, họ mới đá 2 trận ở La Liga và đã giành được 4 điểm, gia nhập nhóm đầu. Đây là đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ có chất lượng như San Jose, Muniain, Susaeta và luôn chơi đầy máu lửa trên sân nhà.

Sân đấu San Mames luôn mang lại sự nghẹt thở cho các đội bóng lớn và Real Madrid đã sẵn sàng đối diện với sự kình địch từ cổ động viên xứ Basque. Trong quá khứ, Real Madrid nhiều lần trải qua những trận đấu đầy căng thẳng đến nghẹt thở và hao tổn nhiều thể lực khi thi đấu tại đây.

Theo lịch thi đấu bóng đá, trận đấu giữa Real Madrid vs Athletic Bilbao diễn ra lúc 01h45 ngày 16/9. Tại Việt Nam, chưa có đơn vị sở hữu bản quyền giải đấu La Liga 2018/19, vì vậy, người hâm mộ có thể theo dõi trận đấu qua Internet.

Link xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Athletic Bilbao:

(cập nhật 30 phút trước khi trận đấu diễn ra)

Lý Hoa