Link xem trực tiếp bóng đá Monaco vs Angers hôm nay 26/9

15:20 | 25/09/2018

1,774 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Link xem trực tiếp bóng đá Monaco vs Angers (Giải VĐQG Pháp) diễn ra lúc 00h00 ngày 26/09 là trận cầu tâm điểm tại Ligue 1. PetroTimes sẽ cập nhật liên tục phục vụ quý độc giả quan tâm.
link xem truc tiep bong da monaco vs angers hom nay 269 Modric giành giải The Best của FIFA

Monaco vs Angers là trận cầu tâm điểm tại Ligue 1 đêm nay. Khởi đầu tệ hại tại giải đấu quốc nội Ligue 1 khiến Monaco bị bỏ xa trong cuộc cạnh tranh ngôi vô địch với PSG.

Tính từ đầu giải đến nay, đội bóng công quốc chỉ có 1 chiến thắng trong trận mở màn gặp Nantes. Còn lại, họ chỉ hòa và thua từ vòng hai đến nay.

link xem truc tiep bong da monaco vs angers hom nay 269
Link xem trực tiếp bóng đá Monaco vs Angers

Với 6 điểm hiện có, Monaco xứng đáng đứng ở vị trí thứ 15 trên BXH, kém PSG tới 12 điểm. Nếu vẫn tiếp tục thi đấu như hiện tại, việc chen chân vào Top 3 Ligue là vô cùng khó khăn.

Với Angers, đội bóng này cũng chưa được gọi là cứng ở Ligue 1. Khởi đầu giải với 3 trận thua đáng quên. Tuy nhiên, 3 trận gần nhất họ đã liên tiếp giành chiến thắng. Điểm mạnh của Angers là hàng thủ đang chơi khá tập trung với 1 bàn thua ở 3 trận đã qua.

Tuy nhiên, nếu so với Monaco thì Angers vẫn chỉ được đánh giá ở cửa dưới, khó có cơ hội giành trọn 3 điểm.

Theo lịch thi đấu bóng đá, trận đấu giữa Monaco vs Angers sẽ diễn ra lúc 00h00 ngày 26/9. Cùng giờ với trận đấu này là cặp đấu giữa Nantes vs Nice.

Link xem trực tiếp bóng đá Monaco vs Angers:

Link 1

Theo thống kê, trên sàn giao dịch châu Á niêm yết mức tỷ lệ 0:3/4 ban đầu, nhưng hiện tại đã hạ xuống 0:1/2. Điều này cho thấy Monaco mất giá như thế nào trong mắt các nhà chuyên môn. Nên nhớ rằng, cuộc đối đầu gần nhất trên sân nhà ở mùa trước, Monaco chấp tới 0:1 1/4.

Thông tin lực lượng Monaco vs Angers

Monaco: Ronael Pierre Gabriel, Danijel Subasic, Rony Lopes (chấn thương); Aleksandr Golovin, Stevan Jovetic, Pietro Pellegri (không chắc chắn).

Angers: Vincent Pajot (chấn thương).

Đội hình dự kiến Monaco vs Angers

Monaco (4-2-3-1): Benaglio; Raggi, N'Doram, Barreca, Glik; Bennasser, Tielemans; Traoré, Diop, Mboula; Falcao.

Angers (4-3-3): Butelle; Pavlovic, Bamba, Traore, Manceau; Mangani, N'Doye, Santamaria; Bahoken, Tait, Reine-Adelaide.

Lý Hoa