Link xem trực tiếp bóng đá Huddersfield Town vs West Ham (Ngoại hạng Anh), 22h ngày 10/11

23:00 | 09/11/2018

1,026 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Petrotimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Huddersfield Town vs West Ham (Ngoại hạng Anh), 22h ngày 10/11. Link xem trực tiếp bóng đá Huddersfield Town vs West Ham (Ngoại hạng Anh), 22h ngày 10/11. Xem trực tiếp bóng đá Huddersfield Town vs West Ham (Ngoại hạng Anh), 22h ngày 10/11.
link xem truc tiep bong da huddersfield town vs west ham ngoai hang anh 22h ngay 1011

Link xem bóng đá; xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến K+; xem bóng đá K+; trực tiếp bóng đá; link xem trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá; bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tiếp; bóng đá trực tiếp; link xem bóng đá trực tiếp; xem trực tiếp Huddersfield Town vs West Ham; link xem trực tiếp bóng đá Huddersfield Town vs West Ham (Ngoại hạng Anh), 22h ngày 10/11tại đây:

Link 1

Cập nhật liên tục…

Sau khi trụ hạng thành công, Huddersfield Town FC đã bán cầu thủ chạy cánh Tom Ince cho Stoke City. Họ cũng kịp thời mua về hàng loạt chữ ký chất lượng trải đều trên 3 tuyến như Adama Diakhaby, Ramadan Sobhi, Jonas Lossl, Ben Hamer…. và đặc biệt là trung vệ tài năng Terence Kongolo. Tuy nhiên, những sự bổ sung này có vẻ như đã không được như kỳ vọng. Thống kê cho thấy, trong 5 trận đấu gần đây nhất, Huddersfield chưa có được một chiến thắng nào. Họ hòa được 1 trận trước Burnley, còn lại là thua.

West Ham đã bổ sung lực lượng ở mọi vị trí. Họ đã có 1 loạt bản hợp đồng mới từ thủ môn, trung vệ cho đến tiền vệ. Trong đó, cầu thủ chạy cánh phải Felipe Anderson là bản hợp đồng ngốn nhiều tiền nhất của West Ham trong kỳ chuyển nhượng hè rồi với mức giá 34 triệu bảng.

Vị trí thứ 13 và được 8 điểm sau 11 vòng đấu của West Ham rõ ràng không thể làm khán giả hài lòng.

Thông tin về lực lượng

- Ở trận đấu trước, các cầu thủ của West Ham hầu như không gặp một chấn thương nào nặng. Nếu không có gì thay đổi, vòng 11 họ sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất.

- Phía chủ nhà Huddersfield, họ vẫn đang gặp khủng hoảng ở hàng thủ khi hai hậu vệ Smith và Kongolo vẫn chưa thể trở lại thi đấu.

Đội hình dự kiến

* Huddersfield: Lossl; Durn, Zanka, Schindler, Lowe; Billing, Hogg; Mooy, Pritchard, Parra; Depoitre.

* West Ham: Fabianski, Fredericks, Balbuena, Diop, Masuaku, Sanchez, Wilshere, Felipe Anderson, Snodgrass, Antonio, Arnautovic.

Đức Hùng (TH)