Link xem trực tiếp bóng đá Đà Nẵng vs Khánh Hòa

15:08 | 18/09/2018

1,758 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Đà Nẵng vs Khánh Hòa phục vụ người hâm mộ quan tâm.
link xem truc tiep bong da da nang vs khanh hoaLiverpool vs PSG: Tiếng gầm của những bộ ba nguyên tử
link xem truc tiep bong da da nang vs khanh hoaBarcelona vs PSV Eindhoven: Tìm khởi đầu suôn sẻ

SHB Đà Nẵng đang chiến đấu để trụ hạng, vì vậy họ đang rất cần một chiến thắng trước Sanna Khánh Hòa BVN trong trận đấu chiều nay (18/9). Tuy nhiên, việc có thể đánh bại thầy trò HLV Võ Đình Tân đang hừng hực khí thế lúc này là điều rất khó. Bởi Khánh Hòa đang có phong độ cực kỳ tốt sau khi trải qua chuỗi 12 trận bất bại liên tiếp.

Vì vậy, dù được thi đấu trên sân nhà chiều nay, nhưng SHB Đà Nẵng đang bị đánh giá thấp hơn so với đối thủ về phong độ, lực lượng và khát khao thi đấu.

link xem truc tiep bong da da nang vs khanh hoa
Link xem trực tiếp bóng đá Đà Nẵng vs Khánh Hòa

Tại V-League 2018, SHB Đà Nẵng sở hữu hàng thủ tệ hại khi chỉ sau 22 vòng đấu, các học trò HLV Nguyễn Minh Phương đã để lọt lưới đến 44 bàn.

Ở trận đấu này, SHB Đà Nẵng không có được lực lượng tốt nhất khi thiếu vắng Anh Quang, Việt Anh, Tiến Dụng, Văn Long và Đỗ Merlo. Còn Sanna Khánh Hòa đón sự trở lại của những chân sút cực kỳ quan trọng như Toure hay Đình Lợi.

Dù SHB Đà Nẵng rất khát điểm, nhưng Sanna Khánh Hòa cũng muốn giành chiến thắng để củng cố cho khả năng có huy chương chương mùa này. Vì vậy, trận đấu này hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn.

Trận đấu giữa Đà Nẵng vs Khánh Hòa diễn ra lúc 17h00 ngày 18/9.

Link xem trực tiếp Đà Nẵng vs Khánh Hòa:

Link 1

Đội hình ra sân:

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Nhật Tân, Đức Lễ, Viết Phú, Minh Tâm, Anh Tuấn, Thanh Hải, Yao Kousasi, Đức Chinh, Ewonder.

Sanna Khánh Hòa BVN: Tuấn Mạnh, Tấn Điền, Công Thành, Zarour, Tấn Tài, Đình Lợi, Đình Khương, Duy Thanh, Ti Phông, Quốc Chí, Toure.

Lý Hoa