Link xem trực tiếp bóng đá Croatia vs Anh 1h45 ngày 13/10

14:17 | 12/10/2018

943 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Link xem trực tiếp bóng đá Croatia vs Anh ngày 13/10. Xem trực tiếp bóng đá Croatia vs Anh ngày 13/10. Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Croatia vs Anh ngày 13/10.
link xem truc tiep bong da anh vs croatia 1h45 ngay 1310

Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Croatia 1h45, 13/10 (UEFA Nations League) tại đây.

(đang cập nhật...)

Đội tuyển Croatia vừa trải qua một kỳ World Cup 2018 thành công với ngôi vị Á quân. Trong khi đội tuyển Anh, mặc dù được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng đã phải dừng chân tại vọng bán kết. Đội tuyển loại đội tuyển Anh tại bán kết World Cup 2018 không ai khác chính là đội tuyển Croatia.

Tại World Cup 2018, khi Croatia đụng độ Anh tại bán kết, người ta thấy rõ sự khác biệt giữa hai đội tới từ hàng tiền vệ. ĐT Anh có được 1 bàn thắng sớm xuất phát từ quả đá phạt của Kieran Trippier song đó là tất cả những gì họ làm được. Trong thời gian còn lại, Croatia chiếm lĩnh toàn bộ thế trận và lật ngược thế cờ.

Trong chiến thắng 2-1 của Croatia trên đất Nga, vai trò của những Luka Modric, Ivan Rakitic và Marcelo Brozovic là cực lớn. So với họ, đến những Jordan Henderson, Dele Alli và Jesse Lingard vẫn thuộc hàng không cùng đẳng cấp.

Croatia đang có mạch 19 trận sân nhà bất bại (thắng 16) trên tất cả các đấu trường. Nhưng đấy là Croatia của giai đoạn trước đỉnh cao World Cup 2018. Kể từ sau khi giành Á quân Thế giới tại Nga, Croatia có xu hướng đi xuống thấy rõ. Ở trận ra quân bảng 4 – hạng A UEFA Nations League, Croatia đại bại 0-6 trên sân Tây Ban Nha.

Trong khi đó, đội tuyển Anh, dù bị đánh giá thấp hơn nhưng lại là đội thể hiện rất tốt trong các trận sân khách. HLV Gareth Southgate và các học trò đang khao khát giành điểm số đầu tiên ở UEFA Nations League sau khi thua 1-2 trước Tây Ban Nha ở trận mở màn.

Ở lần tập trung này, HLV Gareth Southgate đã triệu tập 6 cầu thủ chưa khoác áo đội tuyển quốc gia lần nào là Jadon Sancho, Mason Mount, Nathan Chalobah, James Maddison, Marcus Bettinelli và Lewis Dunk.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

* Croatia: Vắng mặt Lovre Kalinic, Sime Vrsaljko, Marcelo Brozovic, Borna Barisic (đều chấn thương).

* Anh: Vắng mặt Luke Shaw, James Tarkowski, Danny Rose, Alex McCarthy (đều chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

* Croatia: Livkovic; Jedvaj, Lovren, Vida, Pivaric; Kovacic, Rakitic; Rebic, Modric, Perisic; Santini.

* Anh: Pickford; Gomez, Stones, Maguire; Henderson; Trippier, Barkley, Winks, Chilwell; Sterling, Kane.

Mai Hạ

link xem truc tiep bong da anh vs croatia 1h45 ngay 1310 Link xem trực tiếp bóng đá Saudi Arabia vs Brazil ngày 13/10
link xem truc tiep bong da anh vs croatia 1h45 ngay 1310 Link xem trực tiếp bóng đá Nhật Bản vs Panama ngày 12/10
link xem truc tiep bong da anh vs croatia 1h45 ngay 1310 Link xem trực tiếp bóng đá Hàn Quốc vs Uruguay ngày 12/10