Leicester City ký hợp đồng 16 triệu bảng với cái tên lạ hoắc

08:00 | 04/07/2016

279 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiều khả năng tân binh tiếp theo của nhà ĐKVĐ Premier League sẽ là Ahmed Musa.  
leicester city ky hop dong 16 trieu bang voi cai ten la hoac
Ahmed Musa được Leicester mua với giá 16 triệu bảng

Theo tiết lộ từ nhà báo có tiếng của Nga, Artur Petrosyan thì tiền đạo của CLB CSKA Moskva, Ahmed Musa sẽ tới Leicester City để kiểm tra y tế vào tuần tới. Dự kiến, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ phải bỏ ra ít nhất 16 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Ahmed Musa là cái tên mà Leicester đã để ý từ lâu, song phải tới thời gian gần đây đội bóng này mới đẩy nhanh thương vụ. Lẽ ra mọi thứ đã có thể hoàn tất sớm hơn nếu như HLV Ranieri không bận đi… nghỉ mát sau một mùa giải căng thẳng.

Cách đây hơn 1 tháng, đại diện của đội bóng Nga là HLV Leonid Slutskiy cũng đã cho biết thương vụ sẽ xảy ra nếu Leicester trả một mức giá chấp nhận được.

Ahmed Musa là tiền đạo người Nigeria năm nay 23 tuổi. Anh đã thi đấu ở CSKA Moscow từ đầu năm 2012 và đến nay đã ghi được 63 bàn thắng trong tổng cộng 206 lần ra sân ở mọi đấu trường. Musa cũng từng là mục tiêu theo đuổi của Man Utd.

Với việc sở hữu Ahmed Musa, Leicester sẽ có người chia lửa với Vardy ở mùa giải tới, mùa giải mà đội chủ sân King Power còn phải chinh chiến ở cả mặt trận Champions League.

Nếu tới Leicester, Ahmed Musa sẽ trở thành chữ ký thứ 4 của nhà ĐKVĐ Premier League trong mùa Hè này. Trước đó họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Nampalys Mendy từ Nice, thủ môn Ron-Robert Zieler của Hannover 96 và hậu vệ Luis Hernandez từ Gijon.

leicester city ky hop dong 16 trieu bang voi cai ten la hoac

Khiến Arsenal bẽ mặt, Vardy ký 4 năm với Leicester

Sau thời gian đắn đo suy nghĩ, Jaime Vardy đã quyết định bỏ qua cơ hội đầu quân cho Pháo thủ để đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 4 năm với nhà ĐKVĐ Leicester, hưởng lương 100.000 bảng/tuần.  

Thái Bình

Bongdaso