Lam Trường liên tục dùng “chiêu” để dụ thí sinh

09:27 | 13/07/2014

814 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lam Trường đã không còn “hiền” như trước, trong tập 4 Giọng hát Việt nhí, anh đã liên tục dùng “chiêu” để dụ các thí sinh nhí “chất” nhất về đội của mình.

Nếu như ở tập 3, khán giả ấn tượng với cô bé gốc nhà nông – Thiện Nhân qua ca khúc “Mẹ yêu con” thì ở tập 4 vừa diễn ra tối 12/07 còn có rất nhiều cô bé cậu bé khác đã “lấy lòng” được các Huấn luyện viên và khán giả.

HLV Cẩm Ly

Mở đầu đêm thi cô bé 15 tuổi – Trần Thị Thanh Thảo đã mang lại thật nhiều cảm xúc cho các Huấn luyện viên khi thể hiện nhuần nhuyễn ca khúc “You raise me up”. Cả 4 HLV đã cùng nhấn nút để xoay ghế lại giành quyền sở hữu cô bé này về đội của mình.

Trong tập này, nhiều giọng ca khác cũng g lựa chọn ca khúc tiếng Anh để thể hiện như hai cậu bé Nguyễn Trọng Tiến Quang và Nguyễn Tuấn Minh. Mỗi thí sinh đều có cá tính và thế mạnh riêng của mình.

Đặc biệt, trong tập này, cậu bé 13 tuổi đến từ Đồng Nai – Nguyễn Minh Trường đã khiến khán giả phải ồ lên vì giọng hát hay và đầy nội lực. Lựa chọn ca khúc “Dòng thời gian” của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Minh Trường đã khoe được chất giọng đẹp thiên phú của mình.

Lam Trường đã "dụ" được Minh Trường về đội mình

Em đã được các vị Huấn luyện viên tranh giành quyết liệt. Một tình huống vui là HLV Hai Lam Trường hài hước thuyết phục em rằng: “Giờ con thấy ai đẹp trai nhất thì con chọn” hay “Con tên Trường, chú cũng tên Trường, ai cũng đẹp trai” khiến khán giả trường quay cười ầm lên và vỗ tay tán thưởng. Cuối cùng, với tài ăn nói khéo léo của anh Hai, Minh Trường đã về với đội của Lam Trường.

Cũng trong tập 4 này, cô bé Lương Thị Ngọc Trang đến từ miền Tây sông nước Long An cũng đã tạo nên một tình huống khá thú vị trên khấu Giọng hát Việt Nhí.

Thí sinh Lương Thị Ngọc Trang

Với chất giọng ngọt ngào cùng với niềm đam mê ca hát dòng nhạc quê hương trữ tình, em lựa chọn ca khúc cũng đậm chất miền sông nước – “Câu hò điệu lý còn đây”. Thú vị ở chỗ lời bài hát có một số câu lặp lại từ “ anh Hai ơi” đã khiến “anh Hai” Lam Trường phấn khích. Và khi em “gọi” đến lần thứ 4 thì Lam Trường đã nhấn nút quay lại.

Không kém cạnh, “chị Tư” Cẩm Ly cũng nhấn nút xoay ghế lại vì chị cũng muốn sở hữu một giọng ca đúng màu sắc âm nhạc của đội mình.

Tiết mục cuối cùng của tập 4 cũng là một tiết mục vô cùng ấn tượng, đó là tiết mục của thí sinh nhí Cao Lê Hà Trang. Giọng ca 9 tuổi đến từ Hà Nội này đã chinh phục toàn bộ các HLV bằng giọng hát trong sáng và giàu nội lực qua ca khúc “Jar of Hearts”.

Cao Lê Hà Trang

Ngay sau khi phần trình diễn của Hà trang kết thúc, giữa các HLV đã có một cuộc tranh luận gay gắt. Khen Hà Trang “tuổi nhỏ tài cao”, Cẩm Ly đã thuyết phục bằng cách bật mí rằng ở nhà chị rất vui khi có hai cô con gái vô cùng dễ thương. Trái lại, HLV Lam Trường thì khẳng định “cu cậu” nhà anh còn đẹp trai hơn cả bố! Những sự tranh giành thí sinh rất hài hước này đã làm không khí trường quay và chương trình trở nên sôi nổi, hấp dẫn đến phút cuối cùng.

Sau đêm thi thứ 4, các Huấn luyện viên đã thu về thêm cho đội mình những “chiến binh nhí” tiềm năng.  Và Giọng hát Việt nhí chỉ còn 1 tập phát sóng nữa là vòng Giấu mặt sẽ chính thức khép lại để chuẩn bị bước đến một chặng đua khốc liệt hơn là vòng Đối đầu.

Sau tập 4, chương trình sẽ tạm ngưng một tuần trước khi phát sóng tập tiếp theo.

Lê Vân

Xuất bản lần thứ 9 cuốn sách “Điện Biên Phủ” của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Xuất bản lần thứ 9 cuốn sách “Điện Biên Phủ” của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

(PetroTimes) - Chiều 3/5 tại Hà Nội, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật cùng gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp tổ chức lễ giới thiệu sách “Điện Biên Phủ” của Đại tướng.