Không phải BTS, đây mới là nhóm nhạc “khủng” nhất châu Á!

10:39 | 08/07/2018

3,261 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Gần 1 tháng trước, người hâm mộ BLACK PINK vỡ oà trong hạnh phúc khi DDU-DU DDU-DU trở thành MV có lượt xem nhiều nhất girlgroup Kpop trong 24h đầu tiên. Tuy nhiên, đây không phải kết quả chính xác.  

Cụ thể, theo người đại diện YouTube, DDU-DU DDU-DU đạt chính xác được 36,2 triệu view trong 24h, là MV có lượt xem ngày đầu tiên nhiều nhất thế giới năm 2018“, con số này cao hơn số view hiển thị công khai dưới MV sau 24h là 33,7 triệu view.

khong phai bts day moi la nhom nhac khung nhat chau a
Nhóm BLACK PINK

Thông báo chính thức từ YouTube như vậy đã xác nhận girlgroup nhà YG không chỉ “vượt mặt” Fake Love - BTS (35,9 triệu lượt view) mà còn phá vỡ kỉ lục của Gentleman - PSY (36 triệu view). Điều đó đồng nghĩa với việc BLACK PINK đã chính thức trở thành nghệ sĩ Kpop có lượt xem MV cao nhất trong 24h đầu.

Với xác nhận từ YouTube là 36,6 triệu view, BLACK PINK đã lập nên lịch sử mới cho Kpop, chính thức dẫn đầu về lượt view trong 24h đầu tiên. Đây quả là dấu son sáng chói cho 4 cô gái nhà YG trong sự nghiệp âm nhạc vốn đã rất thành công của mình.

Hiện tại, MV Look What You Made Me Do của Taylor Swift đang đứng đầu trong danh sách các MV có lượt xem cao nhất trong 24h đầu tiên trên thế giới với 43,2 triệu lượt xem. MV Gentleman của PSY hiện đứng thứ ba với 36 triệu lượt xem và MV Fake Love của BTS ở vị trí thứ tư với 35,9 triệu lượt xem.

MV DDU-DU DDU-DU

Có thể nói, BLACK PINK là một nhóm nhạc độc đáo ngay từ tên gọi, đã thổi một luồng gió mới vào Kpop đang dần bão hòa với những nhóm nhạc mang phong cách trong sáng hay quá mức sexy. Nếu những girlgroup cùng lứa chọn phong cách dễ thương, hợp thị hiếu người Hàn, thì BLACK PINK lại là sự hòa hợp của nét mạnh mẽ, cá tính và sự ngọt ngào, nữ tính, tạo nên màu sắc âm nhạc riêng cho mình.

Kể từ khi ra mắt cho đến nay, BLACK PINK liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng trong và ngoài nước, gặt hái vô số thành tích và giải thưởng đáng nể, từ những show âm nhạc hàng tuần cho đến các lễ trao giải cuối năm uy tín. Đồng thời, BLACK PINK còn lập kỉ lục là nhóm nhạc nữ được đề cử và giành chiến thắng trên các show âm nhạc nhanh nhất kể từ khi ra mắt và bắt đầu quảng bá.

Dưới đây là 10 MV có lượt xem nhiều nhất sau 24h đầu tiên trên thế giới dựa theo dữ liệu chính thức của YouTube!

1. Taylor Swift - Look What You Made Me Do - 43.2 triệu

2. BLACKPINK - DDU-DU DDU-DU - 36.2 triệu

3. PSY - Gentleman - 36 triệu

4. BTS - Fake Love - 35.9 triệu

5. Nicky Jam and J. Balvin - X (EQUIS) - 29.7 triệu

6. Adele - Hello - 26.3 triệu

7. Daddy Yankee, RedOne, French Montana and Dinah Jane - Boom Boom - 24.1 triệu

8. Miley Cyrus - Wrecking Ball — 22.6 million

9. Luis Fonsi and Daddy Yankee - Despacito (Remix Audio) ft. Justin Bieber - 22.4 triệu

10. BTS - DNA - 22.3 triệu

Nhã Anh