Kết quả bóng đá hôm nay 8/11: Barcelona bất ngờ thua, PSG thúc thủ trước AC Milan

09:45 | 08/11/2023

250 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cập nhật kết quả vòng bảng Champions League thi đấu rạng sáng ngày 8/11.
Kết quả bóng đá hôm nay 8/11: Barcelona bất ngờ thua, PSG thúc thủ trước AC Milan
Oliver Giroud sắm vai người hùng khi giúp Milan quật ngã PSG tại San Siro.

PSG có chuyến làm khách tới sân San Siro của AC Milan. Ở trận lượt đi tại sân Công viên các Hoàng tử, Milan đã thúc thủ 0-3 trước PSG một cách dễ dàng nhưng bất ngờ xảy ra tại trận lượt về khi PSG thua 1-2 trước Milan dù đội bóng nước Pháp vươn lên dẫn trước từ phút thứ 9 nhờ bàn thắng của Milan Skinar. Nhưng Rapheal Leao đã gỡ hòa cho Milan ở phút 12 và Oliver Giroud đầu hiệp hai đã ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 chung cuộc Milan đã thắng và có 3 điểm đầu tiên tại bảng tử thần F.

Cục diện bảng F trở nên khó lường khi ở trận đấu cùng giờ Borussia Dortmund đã thắng Newcastle với tỉ số 2-0 với hai bàn thắng của Niclas Fullkrug và Julian Brandt.

Cả bốn đội tại bảng F đều có điểm và cơ hội vào trong vẫn còn nguyên.

Tại bảng H, Barcelona đã bất ngờ bị thúc thủ trên sân của đội bóng Shakhtar Donetsk với tỉ số 0-1, tuy nhiên họ vẫn bảo toàn được ngôi đầu bảng do xếp trên FC Porto ở chỉ số phụ khi cả hai có cùng 9 điểm.

Tại bảng H, Atletico Madrid có chiến thắng hủy diệt 6-0 trước Celtic với các cú đúp của Antoine Griezmann và Alvaro Morata, Lazio cũng có chiến thắng 1-0 trước Feynoord của Hà Lan trên sân Olympico, cục diện tại bảng H Atletico đứng đầu bảng với 8 điểm, xếp sau là Lazio với 7 điểm.

Tại bảng G Man City tiếp tục đứng đầu bảng với 12 điểm sau 4 trận toàn thắng, tiếp theo là RB Leipzig với 9 điểm.

PV