Kết quả bóng đá hôm nay 25/10: Maguire và Onana sắm vai người hùng giúp Man Utd chiến thắng

10:29 | 25/10/2023

529 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Các đội bóng lớn trong trận thi đấu trong lượt trận đêm qua tại Champions League đều giành chiến thắng.
Kết quả bóng đá hôm nay 25/10: Maguire và Onana sắm vai người hùng giúp Man Utd chiến thắng
Harry Maguire và Andre Onana những cầu thủ bị hoài nghi tại Man Utd đã sắm nhân vật chính trong trận cầu đêm qua.

Vào rạng sáng ngày 25/10, đã diễn ra lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League, Man Utd là đội bóng được quan tâm nhất vào thời điểm lúc này khi qua hai trận đầu Quỷ đỏ đều chưa có điểm gặp Copenhagen là cơ hội lớn. Tại Old Trafford, Man Utd gặp bế tắc trong suốt hiệp một và phải bước sang hiệp hai, đoàn quân của huấn luyện viên Erik Ten Hag mới có được bàn thắng với pha lập công của Harry Maguire. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu Man Utd đã có trận thắng đầu tiên.

Cũng tại bảng A, Bayern Munich có chiến thắng 3-1 trước Galatasaray ngày trên sân nhà Allianz Arena với các pha lập công của Harry Kane, Kingsley Coman và Jamaal Musiala, Mauro Icardi có bàn rút ngắn cách biệt cho Galatasaray.

Cục diện bảng A hiện tại Bayern Munich với 9 điểm tuyệt đối Galatasaray đứng ở vị trí thứ 2 với 4 điểm. MU xếp thứ 3 với 3 điểm. Copenhagen hiện xếp cuối bảng với 1 điểm trong tay.

Tại bảng C, Real Madrid và Napoli cũng đã giành chiến thắng Real thắng 2-1 trước Braga với các lập công của Rodrygo và Jude Bellingham. Napoli thắng 1-0 trước Union Berlin với lập công duy nhất của Raspadori.

Real Madrid dẫn đầu bảng C với 9 điểm sau 3 trận. Trong khi Napoli đứng nhì bảng với 6 điểm. Braga xếp thứ 3 với 3 điểm trong khi Union Berlin xếp cuối bảng khi chưa có điểm số nào.

Arsenal cũng giành chiến thắng 2-1 trước Sevilla để tiếp tục ở ngôi nhất bảng B,

Tại bảng D, Inter dù giành chiến thắng 2-1 trước đội bóng Áo Salzburg nhưng cũng chỉ đứng thứ hai do kém vê chỉ số phụ so với Real Sociedad đội cũng thắng trước Befinca để có cùng 7 điểm như Inter Milan.

Thiên Phủ