Kết quả bóng đá hôm nay 1/10: Hai đội Manchester bại trận

07:58 | 01/10/2023

603 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Man Utd lại tiếp tục thua, Man City thua sốc ở vòng 7 Ngoại hạng Anh trong khi Real Madrid thắng đậm Girona tại vòng 8 La Liga.
Kết quả bóng đá hôm nay 1/10: Hai đội Manchester bại trận
Man Utd tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng khi thua trận thứ 4 tại mùa giải.

Kết quả bóng đá hôm nay 1/10 có nhiều bất ngờ, khi các đội bóng được đánh giá cao hơn đều không giành được kết quả tốt. Tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2023/2024, nhà đương kim vô địch Man City đã ngã ngựa trên sân của Wolves. Man Utd có trận thua thứ tư trên sân nhà trước Crystal Palace,

Rúben Dias phản lưới ở phút 13 khiến Man City gặp khó. Sau đó, Julián Álvarez đã gỡ hòa cho nhà đương kim vô địch ở phút 58. Mặc dù vậy, phút 66, Man City đã để Hwang Hee-Chan ghi bàn, qua đó nhận thất bại với tỉ số 1-2.

Trung vệ Joachim Andersen cú phá sút 'sấm sét' từ tình huống phạt bóng cua tiền vệ Ezebe đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, hàng công của Man Utd tiếp tục vô duyên trong một chiều mưa tầm tã tại sân Old Trafford, Quỷ đỏ tiếp tục 'chìm' vào khủng hoảng với vị trí thứ 10 trên BXH.

Liverpool bị hai thẻ đỏ trong trận thua trước Tottenham Hotspur. huấn luyện viên Ange Postecoglou thể hiện sự mát tay khi dẫn dắt Tottenham tiếp tục bay cao tại Premier League

Trong khi đó, ở giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha, Barca đã thể hiện sức mạnh của mình ở vòng 8 bằng chiến thắng 1-0 trước Sevilla để tạm chiếm ngôi đầu.

Tuy nhiên, niềm vui của nhà đương kim vô địch không kéo dài được quá lâu vì ở trận đấu diễn ra sau đó, Real Madrid đã đánh bại Girona, hiện tượng ở mùa giải năm nay với tỉ số 3-0.

Tại Serie A, AC Milan đã tạm thời leo lên đầu bảng với 12 điểm, sau khi đánh bại Lazio 2-0 trong trận đấu sớm họ có cơ hội đứng đầu bảng tối thiểu 1 ngày khi Inter Milan sẽ cơ hội đòi lại vị trí này khi tiếp Salertintana vào ngày chủ nhật.

Thiên Phủ