Karim Benzema sẽ không quay trở lại châu Âu

15:26 | 20/01/2024

264 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây nhất nguời đại diện của Karim Benzema đã khiến các đội bóng tại Premier League phải thất vọng khi thông tin tiền đạo này chắc chắn sẽ ở lại Saudi-Pro.
Karim Benzema sẽ không quay trở lại châu Âu
Karim Benzema chắc chắn sẽ phải Al Ittihad để thực hiện nốt phần còn lại của hợp đồng nên sẽ không có chuyện anh trở lại châu Âu thi đấu

Mặc dù Karim Benzema vẫn đang thể hiện được phong độ ghi bàn ấn tượng trong mùa áo câu lạc bộ Al Ittihad nhưng việc anh xung đột với huấn luyện cũ Nuno Espirito Santo và buộc Benzema phải đóng tài khoản mạng xã hội do bị nhóm hội fan của Benzema lợi dụng.

Sự không hài lòng của Karim Benzema đã khiến cho một số đội bóng Premier League muốn ký hợp đồng tiền đạo này vào tháng 1/2024 trong bối cảnh hàng công các đội bóng đang ở tình trạng báo động có thể kể ra như:

Man Utd sẽ là đội bóng đầu tiên trong danh sách này khi hàng công của Quỷ đỏ gặp khó khăn trong việc tìm mảnh lưới của đối phương.

Chelsea cũng đang có khả năng phải tìm kiếm một tiền đạo trung tâm tạm thời trong bối cảnh tiền đạo Christopher Nkunku thể lực không đảm bảo trong khi đó tiền đạo Nicolas Jackson phải trở về tham dự giải bóng đá Châu Phi (AFCON).

Trong khi đó, Arsenal với việc hàng công đang có dấu hiệu quá tải như Jesus và các cầu thủ như Martinelli đang bị 'bắt bài' khi Pháo thủ cũng cần tìm kiếm một tiền đạo mới để thay thế và phương án Karim Benzema được nhắc đến.

Thật không may cho các đội bóng quan tâm trên, khi mới đây tờ L'Equipe đã thông tin "gần như chắc chắn 100% Benzema sẽ ở lại Al Ittihad để hoàn thành hợp đồng".

Thiên Phủ