'Juventus sẽ tìm lại thói quen chiến thắng nhanh thôi'

08:00 | 26/09/2015

408 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Juventus - Massimiliano Allegri đã chỉ trích màn trình diễn của các học trò trước đội bóng mới lên hạng Frosione hồi giữa tuần, và ông yêu cầu các cầu thủ của mình phải cải thiện được phong độ trong trận đấu quan trọng với Napoli sắp tới.
juventus se tim lai thoi quen chien thang nhanh thoi
'Juventus sẽ tìm lại thói quen chiến thắng nhanh thôi'

Với chỉ 1 điểm có được trước Frosione, các nhà ĐKVĐ Italia hiện chỉ có vỏn vẹn 5 điểm sau 5 vòng đấu.

Juve đã đánh rơi chiến thắng ở những phút bù giờ ngay trên sân nhà Juventus Stadium, và HLV Allegri hy vọng trận đấu với Napoli trên chảo lửa Sao Paolo cuối tuần này sẽ là một bước ngoặt để cải thiện phong độ kém cỏi kể từ đầu mùa.

“Chúng tôi đã mất đi khá nhiều điểm số đáng lẽ ra phải có được, việc đã xảy ra thì đã xảy ra rồi, thế nên điều bây giờ chúng tôi cần làm là phải cải thiện vấn đề phòng ngự để không lặp lại những sai lầm như trong trận đấu với Frosione vừa qua. Chiến thắng là điều duy nhất đội bóng cần lúc này.” – Allegri phát biểu trên trang web chính thức của Juventus.

“Đối với tôi, những gì các cầu thủ đã thể hiện kể từ đầu giải tới giờ chỉ xứng đáng 4 hoặc 5 điểm. Chúng tôi có những cầu thủ trẻ có tiềm năng tuyệt vời, và tôi tin rằng họ sẽ sớm học được cách kiểm soát trận đấu tốt hơn như những lứa cầu thủ trước đây.”

Juve hiện đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng, kém10 điểm so với đội đang dẫn đầu bảng là Inter Milan. Nezzaruzzi đã toàn thắng cả 5 trận tính tới thời điểm hiện tại.

“Vẫn còn quá sớm để nói về đội vô địch mùa bóng năm nay. Thời gian vẫn còn cho chúng tôi sửa sai và tiến lên phía trước.” – HLV Allegri nói.

juventus se tim lai thoi quen chien thang nhanh thoi
Pogba và các đồng đội cần phải cố gắng hết sức để đưa Bianconeri trở lại là chính mình

Nếu chiến thắng được Napoli vào cuối tuần này, Bianconeri sẽ có được sự tự tin trước một tuần thi đấu đầy chông gai trước mắt. Sau trận đấu với Napoli, Juventus sẽ tiếp đón ĐKVĐ Europa League – Sevilla tại vòng bảng Champions League vào ngày thứ Tư, và Bologna vào ngày chủ nhật, trước khi các giải VĐQG tạm nghỉ để nhường cho ĐTQG đá vòng loại Euro 2016.

“Đây sẽ là một tuần rất quan trọng, lần lượt là Napoli, Sevilla và Bologna. Muốn chiến thắng chúng tôi cần phải trở lại là chính mình - những nhà vô địch Italia. Tôi tin là Juventus sẽ trở lại quỹ đạo chiến thắng nhanh thôi.” -  HLV Allegri nói.

Một tin vui cho Juve là tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha - Álvaro Morata sẽ trở lại sau khi dính chấn thương trong trận đấu với Frosione hồi giữa tuần.

Tuy nhiên, Martin Caceres; Claudio Marchisio; Sami Khedira và Mario Mandzukic vẫn phải ngồi ngoài.

“Siêu nhân” Gigi Buffon cũng sẽ trở lại trong khung gỗ sau khi đã được nghỉ ngơi trong trận đấu giữa tuần.

juventus se tim lai thoi quen chien thang nhanh thoiLink sopcast trận Juventus vs Frosinone (1h45, 24/9)
juventus se tim lai thoi quen chien thang nhanh thoiThông tin, tỉ lệ cược trận Man City-Juventus
juventus se tim lai thoi quen chien thang nhanh thoiMan City - Juventus 1h45 ngày 16/09: Khó cho Max Allegri!
juventus se tim lai thoi quen chien thang nhanh thoi"Bà đầm già” trả 35 triệu euro mua Tevez
juventus se tim lai thoi quen chien thang nhanh thoi"Người nhện” Buffon không tin Conte có phép màu

 

 

Tú Cẩm

Tổng hợp