Jennifer Aniston vẫn thân mật với mẹ chồng cũ

08:04 | 16/10/2012

1,111 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Tờ The Sun của Anh vừa đưa tin là ngôi sao Hollywood Jennifer Aniston có thể quên đi Brad Bitt nhưng cô không bao giờ cắt đứt quan hệ với mẹ chồng cũ của mình.

Bằng chứng là sau khi cô và Brad Bitt ly hôn thì mối quan hệ giữa cô và mẹ Brad Bitt vẫn thân mật. Jennifer sẽ mời bà Jane tham gia lễ cưới sắp tới của mình với nam diễn viên Justin Theroux.

Một nguồn tin cho biết: “Jennifer rất muốn bà Jane có mặt ở đám cưới”. Và bản thân cô cảm thấy thân với mẹ chồng cũ hơn cả mẹ ruột Nancy của mình.

Jennifer Aniston

Còn mẹ chồng cũ của Jennifer thì cảm thấy rất vui mừng khi cô tìm thấy hạnh phúc mới. Bà ấy nói rằng: “Sẽ không bỏ lỡ đám cưới của Jennifer dù có bất cứ điều gì xảy ra”.

Jennifer và Brad đã ly dị năm 2005, sau một thời gian rộ lên tin đồn về việc chồng cô và nữ diễn viên Angelina Jolie đi lại với nhau sau khi hai người đóng chung phim “Ông bà Smith”.

Trong khi Brad Britt và Angelina Jolie ngày càng củng cố địa vị là một trong những cặp đôi quyền lực nhất của Hollywood thì nhiều người cảm thấy rằng dường như suốt thời gian qua Jennifer đấu tranh để giữ một người đàn ông cho đến khi cô cặp với Justin.

Bà Brad Jane và Bitt

Jennifer đã đính hôn vào tháng 8 và được cho là vẫn còn quan hệ tốt với Brad Bitt nhưng anh ấy không thích được mời tới dự đám cưới của vợ cũ, nhiều người cho rằng có thể anh sẽ mất tập trung.

Thêm vào đó, nếu Brad mang Angelina và 6 đứa con theo thì chi phí phục vụ sẽ là con số khủng.

Thanh Thanh (theo The Sun)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps