Jürgen Klopp bất ngờ thông báo sẽ rời khỏi Liverpool

08:02 | 27/01/2024

368 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây, huấn luyện viên Jürgen Klopp đã bất ngờ thông báo sẽ rời khỏi Liverpool khi mùa giải này kết thúc.
Jürgen Klopp bất ngờ thông báo sẽ rời khỏi Liverpool
Huấn luyện viên Jürgen Klopp bất ngờ thông báo sẽ rời khỏi Liverpool khi mùa giải này kết thúc.

Việc huấn luyện viên Jurgen Klopp 'đột ngột' thông báo sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải năm nay gây ra sự 'ngạc nhiên' tột độ trên hệ thống truyền thông Anh quốc. Cổ động viên của Liverpool và cả các đối thủ đều cảm giác 'sốc' khi đón nhận thông tin này.

Như vậy Jurgen Klopp đã chấm dứt 9 năm làm việc tại sân Merseyside với đầy ắp những danh hiệu cho đội bóng thành phố Cảng. Klopp chắc chắn sẽ trở thành huấn luyện viên vĩ đại tại Liverpool khi ông đã mang về cho đội bóng tổng cộng 6 danh hiệu trong đó có thể kể đến vô địch Premier League màu giải 2019/2020, vô địch Champions League 2018/2019 và đồng thời mùa giải này họ đoạt cú ăn 3 (vô địch Siêu Cup và Cúp vô địch các câu lạc bộ thế giới).

Jurgen Klopp tiếp quản Liverpool vào năm 2015 sau khoảng thời gian thành công trước đó của ông với câu lạc bộ Borussia Dortmund. Đây khoảng thời gian khủng hoảng cả về phong độ và danh hiệu của đội bóng đất Cảng. Sau đó là khoảng thời gian Liverpool 'chuyển mình' quay trở lại vị thế hàng đầu của họ ở cả trong nước và trên bình diện châu Âu.

Mùa giải năm nay Liverpool đang ngự trị ở đầu bảng Premier League với 5 điểm, câu lạc bộ Arsenal ở vị trí thứ 2. Liverpool mùa giải hiện tại cũng đứng trước ngưỡng cửa ăn 4 với chung kết League Cup họ sẽ đá với Chelsea sắp tới. FA Cup họ đã vào vòng 4. Và Liverpool cũng đang tham dự tại Europa League. Nếu có được thì đây là 'món quà' ý nghĩa mà Jurgen Klopp dành cho các cổ động viên thành phố Cảng Liverpool.

Chắc hẳn giờ là lúc Ban lãnh đạo Liverpool phải căng sức tìm kiếm một huấn luyện viên mới cho Liverpool.

Thiên Phủ