Huyền thoại Micheal Carrick lên tiếng cảnh báo Chelsea

16:34 | 10/01/2024

243 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Huyền thoại Micheal Carrick vừa đưa ra lời cảnh báo với Chelsea trước trận bán kết lượt về Carabao Cup sau chiến thắng gây sốc 1-0 tại trận lượt đi của Middlesbrough.
Huyền thoại Micheal Carrick lên tiếng cảnh báo Chelsea
Huấn luyện viên Micheal Carrick của Middlesbrough đang giúp đội bóng của anh thăng hoa tại mùa giải năm nay.

'Bộ não' của Middlesbrough đứng đằng sau chiến thắng sốc 1-0 trước Chelsea, giờ cảnh báo đội bóng của ông chỉ còn 'nốt' 90 phút nữa trên sân Chelsea là có thể thẳng tiến đến trận chung kết Carabao Cup tại Wembley.

Ngay sau trận bán kết lượt đi kết thúc, huấn luyện viên Carrick của Middlesbrough đã nói với Mauricio Pochettino của Chelsea rằng ngay lúc này 'các cầu thủ Borough đã sẵn sàng' và 'bóng đá là cho tất cả để mơ ước'.

Micheal Carrick hẳn không còn xa lạ gì các cổ động viên xứ Sương mù khi anh đã có sự nghiệp cầu thủ 'đồ sộ' với đầy ắp danh hiệu cá nhân thời còn thi đấu cho Man Utd từ năm 2006 - 2018.

"Cách các cầu thủ gắn kết với nhau rất đặc biệt và điều này khiến tôi tự hào về họ" - Carrick mở đầu cuộc họp báo với SkySport.

"Thật tuyệt vời khi được chứng kiến trận đấu và tôi giờ vẫn có cảm giác hạnh phúc. Tôi nghĩ các cầu thủ đã biết xử lý các khoảng trống tốt dù Chelsea có những cơ hội và đôi khi chúng tôi cũng cần có chút may mắn.

Sau 90 phút vừa qua trên sân nhà Riverside chúng tôi có một chút phấn khích, tôi biết điều này có tác động thế nào đến tất cả mọi người, thật tuyệt khi tôi nhận thấy được sự hạnh phúc trong ánh mắt của các cầu thủ và cổ động viên.

Giờ trước mắt còn 90 phút tại Stamford Brigde, chúng tôi sẽ bắt đầu trận đấu với tấn công và để xem mọi chuyện tiếp diễn thế nào".

"Bóng đá là giấc mơ và những điều xảy ra vào tối nay lẽ không nên xảy ra. Chúng tôi sẽ đến sân Stamford Bridge sẽ 'mở to mắt' và chờ đợi điều gì xảy ra nhưng điều này sẽ không ngăn cản các cầu thủ chúng tôi không ngừng cố gắng", Micheal Carrick tuyên bố các cầu thủ của ông sẽ chiến đấu vì tất cả.

Trận đấu trên sân Riverside đáng chú ý có chi tiết khi trung vệ Thiago Silva của Chelsea đã ra định ăn thua với chính các cổ động viên ''nhà' vì đã la ó giận dữ về màn thi đấu bạc nhược của họ.

Thiên Phủ