Hỏa hoạn thiêu rụi hàng trăm gian hàng ở chợ Phủ Lý

08:56 | 16/04/2013

710 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 19h ngày 15/4, tại tầng 1 chợ Phủ Lý (Hà Nam) khiến hàng trăm tiểu thương hoảng loạn. Ước tính thiệt hại lên đến hàng chục tỷ đồng.

Lược lượng PCCC nhanh chóng có mặt tại hiện trường

Nhiều người dân phát hiện ngọn lửa bùng phát bắt đầu tại một gian hàng mỹ phẩm ngay ở tầng 1 của chợ Phủ Lý. Nhận được thông tin cấp báo, lực lượng PCCC Công an tỉnh Hà Nam có mặt kịp thời tại hiện trường để dập lửa.

Lực lượng PCCC tỉnh Hà Nam đã điều 3 xe chuyên dụng đến để dập lửa. Cùng với lực lượng PCCC có lực lượng Cảnh sát giao thông, lực lượng phản ứng nhanh, lực lượng cơ động đã đến hiện trường để ứng cứu.

Hiện trường vụ hỏa hoạn tại chợ Phủ Lý.

Do ngọn lửa lan rộng quá nhanh, các gian hàng ở tầng 1 chủ yếu là quần áo, vải vóc, giày dép và các chất dễ cháy nên càng khiến lửa lan rộng và cháy dữ dội hơn. Phải mất hơn 1 giờ đồng hồ, lực lượng chữa cháy mới khống chế và dập tắt được ngọn lửa.

Theo thông tin từ Công an TP Phủ Lý, ước tính ban đầu, vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi gần 100 gian hàng hóa, thiệt hại ước tính hàng chục tỷ đồng, hàng trăm tiểu thương rơi vào cảnh trắng tay.

Hà Văn Long