Hoa hậu Ngọc Hân tặng quà 1-6 cho trẻ mồ côi

18:36 | 31/05/2011

468 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, Hội Nghệ thuật nhân đạo TP Hà Nội đã tới thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi khuyết tật, nạn nhân chất độc màu da cam, mồ côi... đang được nuôi dưỡng tại chùa Ngòi, xã Quảng Phú, huyện Lương Tài, Bắc Ninh.

NSƯT Tuấn Hải, Chủ tịch Hội Nghệ thuật nhân đạo TP Hà Nội cho biết: Sự chia sẻ của Hội cũng chỉ là một phần rất nhỏ bé đóng góp vào việc làm lớn lao của Trung tâm.

Tuy vậy, Hội cũng mong rằng, bằng những tình cảm của các thành viên trong Hội, đặc biệt là sự có mặt của Hoa hậu Việt Nam 2010 – Đặng Thị Ngọc Hân, ca sĩ Ánh Tuyết – trong vai trò Đại sứ từ thiện của Hội sẽ góp phần làm cho ngày Tết thiếu nhi của các em tròn đầy hơn trong sự sẻ chia của cộng đồng.

Những món quà nhỏ nhưng ý nghĩa hơn cả đó là thông điệp mà đoàn muốn chia sẻ với các mảnh đời bất hạnh là các em hãy luôn chăm ngoan, học giỏi, lạc quan, coi những khó khăn hiện tại là sức bật để vươn lên và đến khi thành công rồi thì lại quay lại, tiếp tục giúp đỡ những người cùng cảnh ngộ.

Với nhiệm vụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, phục hồi chức năng cho một số nạn nhân chiến tranh, nạn nhân chất độc màu da cam, người khuyết tật nghèo. Được biết, từ năm 2002 đến nay, chùa Ngòi với sự chủ trì của sư cô Thích Đàm Dược đã tiếp nhận, chăm nuôi hàng trăm cháu, trong đó đa phần các cháu là nạn nhân của chất độc màu da cam, mồ côi. Hiện có hơn 90 cháu đang sinh hoạt và được chăm sóc, nuôi dưỡng tại chùa.

Sau đây là những hình ảnh từ chuyến đi ý nghĩa này:

Chuẩn bị quà từ thiện

 

Hoa hậu Ngọc Hân trò chuyện với sư cô Thích Đàm Dược...

... và nựng một em bé

Đội từ thiện tham gia chương trình văn nghệ với các cháu thiếu nhi

Song ca...

Hoa hậu trò chuyện cùng liền chị quan họ

 

Mỗi cháu một phần quà

Háo hức với phần quà 1-6 đến sớm

Lam Thanh