HLV Shin Tae Yong: "Ông Park Hang Seo là người hùng"

22:36 | 06/06/2021

1,300 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV trưởng Indonesia, ông Shin Tae Yong đã hết lời khen ngợi đoàn quân của thầy trò HLV Park Hang Seo. Dù vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc tin tưởng đội bóng của mình sẽ đạt kết quả tốt.

Mở đầu buổi họp báo trước trận đấu Indonesia gặp Việt Nam (23h45 ngày 7/6), HLV Shin Tae Yong thừa nhận Indonesia sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với một tuyển Việt Nam rất mạnh, đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

"Trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn cho chúng tôi. Việt Nam là đội mạnh, được tổ chức tốt. Tôi đã xem các trận đấu của họ, công thủ rất cân bằng. Tuy nhiên, cầu thủ của tôi rất tự tin bởi kết quả từ trận hòa với Thái Lan. Chúng tôi sẽ chơi quyết tâm, nỗ lực để giành kết quả có lợi", HLV Shin Tae Yong nói.

Về trở ngại thời tiết tại Dubai, HLV người Hàn Quốc khẳng định đây không phải là vấn đề lớn: "Không chỉ Indonesia thấy khó chịu với thời tiết mà cả các đội ở đây cũng vậy. Đó không phải là vấn đề lớn. Cả 4 đội đến đây cùng thích ứng với một điều kiện thi đấu, nhà hàng, thức ăn nên tôi không nghĩ đó là vấn đề".

HLV Shin Tae Yong: Ông Park Hang Seo là người hùng - 1
HLV Shin Tae Yong hết lời khen ngợi HLV Park Hang Seo.

Trong quá khứ, HLV Shin Tae Yong từng có 8 chiến thắng trong 10 lần đối đầu HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam, ông Shin nói rằng đây là chuyện quá khứ và hiện tại HLV trưởng đội tuyển Việt Nam là người hùng của cả Hàn Quốc và Việt Nam.

"Truyền thông Hàn Quốc chú ý trận này vì hai HLV Hàn Quốc là tôi, và ông Park sẽ đối đầu nhau. HLV Park Hang Seo là HLV giỏi, được yêu thương ở Việt Nam, được coi như một người hùng ở Hàn Quốc.

Tôi cũng từng dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2018 và đánh bại tuyển Đức. Trận đấu tới chắc chắn sẽ rất thú vị", HLV Shin Tae Yong nói về cảm xúc khi đối đầu với người người đồng hương Park Hang Seo.

Trong khi đó, cầu thủ Egy Maulana tự tin phát biểu trong buổi họp báo trước trận: "Quá khứ là lịch sử, chúng tôi cần nhìn về tương lai. Tất cả cùng nhau rút bài học, sửa chữa lỗi lầm, cách chơi để tốt hơn. Chúng tôi muốn chiến thắng trận tới nên sẽ làm hết sức mình".

HLV Shin Tae Yong: Ông Park Hang Seo là người hùng - 2

Theo Dân trí

Indonesia lo sợ cầu thủ nào nhất của đội tuyển Việt Nam?Indonesia lo sợ cầu thủ nào nhất của đội tuyển Việt Nam?
Link xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia (vòng loại World Cup 2022), 23h45 ngày 7/6Link xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia (vòng loại World Cup 2022), 23h45 ngày 7/6
Xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia ở đâu?Xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia ở đâu?
Tiến Linh: Tiến Linh: "Trận đấu gặp Indonesia vô cùng khó khăn"
Gây sốc trước Thái Lan, đội tuyển Indonesia đủ sức cản bước tuyển Việt Nam?Gây sốc trước Thái Lan, đội tuyển Indonesia đủ sức cản bước tuyển Việt Nam?