HLV Park Hang Seo nổi giận với Công Phượng

20:14 | 10/05/2021

1,074 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù có nhiều năm "ăn cơm tuyển", nhưng Công Phượng và nhiều đồng đội vẫn không dễ dàng thực hiện các yêu cầu của HLV Park Hang Seo trong buổi tập chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chiều 10/5, đội tuyển Việt Nam có buổi tập thứ 3 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo đã thay đổi giáo án khởi động, khi yêu cầu toàn đội liên tục phải chạy kết hợp với một số động tác ở cự ly nửa sân. Dù bài tập có tốc độ trung bình nhưng cũng khiến các cầu thủ thấm mệt.

HLV Park Hang Seo nổi giận với Công Phượng - 1
HLV Park Hang Seo không hài lòng với Công Phượng.

Ở những buổi tập vừa qua, HLV Park Hang Seo liên tục thay đổi giáo án nhằm giúp đội tuyển Việt Nam làm quen với nhiều bài tập khác nhau, có sự kết hợp giữa sức mạnh, độ dẻo dai và phản xạ.

Sau phần khởi động, đội tuyển Việt Nam bước vào bài tập chiến thuật. Ở bài tập này, mỗi nhóm có 4-5 cầu thủ, được yêu cầu phải ban bật chính xác và di chuyển linh hoạt mỗi khi nhận bóng.

HLV Park Hang Seo nổi giận với Công Phượng - 2
Thầy Park không hài lòng với Công Phượng và nhiều tuyển thủ khác ở các bài tập.

Tuy nhiên, dù chỉ là bài tập khá cơ bản, nhưng nhiều cầu thủ đã không thực hiện đúng yêu cầu từ ban huấn luyện. HLV Park Hang Seo đã không vui, thậm chí nổi cáu, yêu cầu tất cả phải dừng buổi tập để ông trực tiếp thị phạm.

Nhưng một lần nữa nhiều cầu thủ vẫn không làm tốt, và lần này ông thầy người Hàn Quốc đã trút cơn giận xuống đầu Công Phượng. Thầy Park liên tục nhắc nhở tiền đạo người HA Gia Lai, thậm chí sau khi kết thúc bài tập trên, Công Phượng vẫn được ông Park giữ lại để dạy cách di chuyển, chuyền bóng.

Ở buổi tập chiều nay, 3 cầu thủ là Văn Hậu, Văn Xuân và Trọng Hoàng vẫn phải tập riêng cùng bác sĩ ở sân bên cạnh. Dù vậy, theo quan sát, Văn Hậu đã có thể di chuyển nhanh hơn, tự tin cầm bóng trong những bài tập phối hợp.

HLV Park Hang Seo nổi giận với Công Phượng - 3
HLV Park Hang Seo không hài lòng trong buổi tập chiều 10/5.

Văn Hậu được trung tâm PVF khuyến nghị cần phải tập theo đúng lộ trình, khoảng 3-4 tuần nữa mới được nâng cao khối lượng. Như vậy, nếu hồi phục tốt, nhiều khả năng hậu vệ người Thái Bình vẫn có thể cùng đội tuyển Việt Nam sang UAE.

Từ ngày mai (11/5), HLV Park Hang Seo sẽ "vừa xay lúa, vừa bế em", khi cùng lúc phải quan tâm, chỉ đạo cả đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam tập luyện. Trong năm 2021, ngoài mục tiêu vòng loại World Cup 2022 rất quan trọng, thì U22 Việt Nam cũng phải bảo vệ tấm HCV SEA Games 31 được tổ chức trên sân nhà.

Theo Dân trí

Đặng Văn Lâm Đặng Văn Lâm "biến mất" ở Cerezo Osaka, HLV Park Hang Seo lo lắng?
Báo Indonesia: Báo Indonesia: "HLV Park Hang Seo là thiên tài, cả châu Á phải lo sợ"
Báo Thái Lan: Báo Thái Lan: "HLV Park Hang Seo sợ điều gì nhất tại vòng loại World Cup?"
Quyết đấu đội tuyển Việt Nam, Indonesia triệu tập cầu thủ gốc Hà LanQuyết đấu đội tuyển Việt Nam, Indonesia triệu tập cầu thủ gốc Hà Lan
Tuyên bố HLV Kiatisuk thay Park Hang Seo, huyền thoại Thái Lan bị Tuyên bố HLV Kiatisuk thay Park Hang Seo, huyền thoại Thái Lan bị "ném đá"