Báo Indonesia: "HLV Park Hang Seo là thiên tài, cả châu Á phải lo sợ"

06:47 | 08/05/2021

2,107 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tờ Indosport bất ngờ lên tiếng khen ngợi HLV Park Hang Seo là thiên tài chiến thuật và khiến cả châu Á phải lo sợ.

Tờ Indosport luôn theo dõi sát sao tình hình của đội tuyển Việt Nam. Trong bài viết ngày hôm nay, tờ báo này quan tâm tới tình hình lực lượng trong tay HLV Park Hang Seo sau khi danh sách triệu tập mới được công bố.

Báo Indonesia: HLV Park Hang Seo là thiên tài, cả châu Á phải lo sợ - 1
Văn Hậu vẫn là gương mặt được báo chí Indonesia chú ý tới.

Nói về tình hình của đội tuyển Việt Nam, tờ Indosport đặc biệt đề cập tới trường hợp của Văn Hậu, người từng mang tới nỗi đau cho U22 Indonesia khi khiến Evans Dimas chấn thương trong trận chung kết SEA Games 2019.

Nhật báo thể thao của Indonesia viết: "HLV Park Hang seo vừa công bố danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Trong bản danh sách mà thầy Park công bố, Văn Hậu có tên nhưng chưa chắc có thể thi đấu vì chưa bình phục chấn thương. Những người hâm mộ bóng đá Indonesia không xa lạ với cái tên này. Anh ta từng khiến cho Evan Dimas dính chấn thương nặng trong trận chung kết SEA Games 2019.

Ngoài Văn Hậu, HLV Park Hang Seo còn không có sự phục vụ của một vài trụ cột khác. Nguyễn Trọng Hoàng đã bị rách cơ đùi trái khi thi đấu ở V-League. Đây cũng là cầu thủ từng góp mặt trong đội hình của U22 Việt Nam giành chiến thắng 3-0 trước U22 Indonesia trong trận chung kết SEA Games.

Tệ nhất là trường hợp của Đỗ Hùng Dũng. Cầu thủ này bị gãy xương mác trong trận đấu cùng CLB Hà Nội ở V-League. Đó là một trong những chấn thương tệ nhất trong lịch sử bóng đá thế giới".

Báo Indonesia: HLV Park Hang Seo là thiên tài, cả châu Á phải lo sợ - 2
Tờ Indosport thực sự lo ngại tài năng của HLV Park Hang Seo.

Tuy nhiên, ngay cả khi đội tuyển Việt Nam chịu tổn thất lớn về lực lượng thì tờ Indosport cũng không hề có ý định coi thường. Bởi lẽ, người khiến họ ngại nhất chính là HLV Park Hang Seo.

Tờ Indosport ngợi ca tài năng của HLV người Hàn Quốc. Họ viết thêm: "Trong bất cứ hoàn cảnh nào, đội tuyển Indonesia của HLV Shin Tae Yong cũng không thể coi thường đội tuyển Việt Nam. HLV Park Hang Seo thực sự là thiên tài chiến thuật. Dưới sự dẫn dắt của ông, đội tuyển Việt Nam đã khiến cả châu Á phải khiếp sợ".

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang tích cực chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Ông đã lên danh sách chính thức tập trung đội tuyển Việt Nam trong ngày hôm nay, 7/5. Sau đó, toàn đội sẽ hội quân vào ngày 10/5. Tới ngày 27/5, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang UAE vào ngày 27/5 và có trận giao hữu với Jordan vào ngày 3/6.

Theo lịch, đội tuyển Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán với Indonesia vào ngày 7/6, Malaysia vào ngày 11/6 và UAE vào ngày 15/6. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm, hơn Malaysia 2 điểm, hơn Thái Lan 3 điểm và hơn UAE 5 điểm (UAE thi đấu ít hơn 1 trận).

Theo Dân trí

Báo Thái Lan: Báo Thái Lan: "HLV Park Hang Seo sợ điều gì nhất tại vòng loại World Cup?"
Tuyên bố HLV Kiatisuk thay Park Hang Seo, huyền thoại Thái Lan bị Tuyên bố HLV Kiatisuk thay Park Hang Seo, huyền thoại Thái Lan bị "ném đá"
Filip Nguyễn báo tin cực vui cho HLV Park Hang Seo ở vòng loại World CupFilip Nguyễn báo tin cực vui cho HLV Park Hang Seo ở vòng loại World Cup
Báo Hàn Quốc: Báo Hàn Quốc: "Kiatisuk giúp HLV Park Hang Seo giải bài toán khó"
HLV Park Hang Seo đã tìm thấy người thay Hùng Dũng ở đội tuyển Việt Nam?HLV Park Hang Seo đã tìm thấy người thay Hùng Dũng ở đội tuyển Việt Nam?