HLV Indonesia: "Chắc chắn sẽ tái ngộ Việt Nam ở chung kết"

09:48 | 07/12/2019

445 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ông Indra Sjafri tự nhận Indonesia là ứng viên số một cho tấm HC vàng SEA Games 30, và muốn gặp Việt Nam để trả món nợ thua ngược ở vòng bảng.
HLV Indonesia:
HLV Indra Sjafri tuyên bố Indonesia là ứng viên sáng giá nhất cho tấm HC vàng SEA Games, trong buổi họp báo tại Rizal Memorial chiều 6/12. Ảnh: Đức Đồng

"Sau trận thua Việt Nam ở vòng bảng, tôi có lời hẹn gặp lại đối thủ này ở chung kết. Giờ tôi tin chắc điều đó sẽ xảy ra. Indonesia là ứng viên số một cho tấm HC vàng SEA Games năm nay", HLV Indra Sjafri tuyên bố.

Indonesia gặp Việt Nam ở loạt trận thứ ba bảng B hôm 1/12. Đoàn quân của ông Indra vươn lên dẫn trước ở phút 23 sau sai lầm bắt bóng không dính của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Họ sau đó lùi sâu, chơi phòng ngự - phản công nhưng bất thành. Việt Nam lội ngược dòng thành công nhờ bàn đánh đầu của Thành Chung phút 64 và pha "nã đại bác" của Hoàng Đức ở phút bù giờ thứ hai.

Sau trận thua Việt Nam, Indonesia đánh bại Brurei 8-0 và Lào 4-0. Cộng với hai chiến thắng trước đó cùng với tỷ số 2-0 trước Thái Lan và Singapore, đội bóng xứ vạn đảo giành quyền vào bán kết, với vị trí thứ hai bảng B.

Đối thủ của Indonesia trận bán kết ngày mai 7/12 là Myanmar, đội thắng ba trận và hoà một trận ở bảng A. Nói về trận đấu sắp tới, HLV Indra Sjafri cho hay: "Chúng tôi hiểu rất rõ Myanmar bởi đã gặp họ nhiều ở các giải trước đây. Tất nhiên, tôi cũng sẽ phân tích thêm video để nắm rõ hơn. Nhưng, điều quan trọng nhất lúc này là các cầu thủ cần hồi phục thể lực, vì họ đã cày ải quá nhiều những ngày qua".

Chung quan điểm với đồng nghiệp, HLV của Myanmar Verlizar Popov cho rằng: "Cầu thủ Ngoại hạng Anh cũng không đá được ở SEA Games vì lịch thi đấu kinh hoàng".

HLV Indonesia:

Theo Vnexpress.net

HLV Solskjaer có thể bị sa thải nếu thua Tottenham và Man City
Thủ tướng gửi thư động viên HLV Park Hang-seo và Đoàn Thể thao Việt Nam
U22 Việt Nam quyết đấu Indonesia, HLV Park Hang Seo nói không với truyền thông