HLV Gareth Southgate: Tuyển Anh sẽ tiếp tục lập nên kỳ tích ở Euro 2020

18:49 | 09/07/2021

714 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Phát biểu trước báo giới sau trận Bán kết đầy kịch tính với Đan Mạch, HLV đội tuyển Anh Gareth Southgate cho biết trận Chung kết sắp tới sẽ rất khó khăn nhưng toàn đội sẽ nỗ lực để vượt.
Điểm lại 11 pha phản lưới nhà tạo nên Euro 2020 kỳ lạ nhất lịch sửĐiểm lại 11 pha phản lưới nhà tạo nên Euro 2020 kỳ lạ nhất lịch sử
Chung kết Euro 2020: Đội tuyển Anh có viết tiếp lịch sửChung kết Euro 2020: Đội tuyển Anh có viết tiếp lịch sử
Lịch thi đấu bóng đá ngày 9/7Lịch thi đấu bóng đá ngày 9/7
HLV Gareth Southgate:  Tuyển Anh sẽ tiếp tục lập nên kỳ tích ở Euro 2020
HLV Trưởng đội tuyển Anh Gareth Southgate

Nói về trận Bán kết Euro với đội tuyển Đan Mạch, HLV Gareth Southgate cho biết đây là một trận đấu rất khó, các cầu thủ Đan Mạch đã chơi rất kỷ luật và tận dụng tốt cơ hội được tạo ra. Tuy nhiên, vượt qua 90 phút thi đấu chính thức và 2 hiệp phụ, đội tuyển Anh đã xuất sắc vượt qua và góp mặt tại trận Chung kết Euro 2020.

"Toàn đội đã chơi hết mọi khả năng có được trong 90 phút và 2 hiệp phụ mới có thể ấn định chiến thắng thật vất vả trong sự lo lắng của cổ động viên nhà, và chúng tôi đã thành công, thật là 1 kỳ tích”, HLV Gareth Southgate nói.

Ông nói tiếp “Tôi rất tự hào về các cầu thủ, đây là một cơ hội tuyệt vời để chúng ta có thể làm nên thêm một kỳ tích, một lịch sử mới với bóng đá Anh”.

Nói về trận Chung kết Euro 2020 sắp tới gặp đội tuyển Ý, HLV Gareth Southgate nhận định đây là một trận đấu sẽ rất khó khăn, là một rào cản lớn mà tất cả các thành viên cần phải vượt qua và chinh phục. "Đây điều chúng tôi muốn nhắn gửi đến tất cả các bạn", HLV trưởng đội tuyển Anh khẳng định.

HLV Gareth Southgate:  Tuyển Anh sẽ tiếp tục lập nên kỳ tích ở Euro 2020
Cđv Anh ăn mừng chiến thắng vòng bán kết Euro 2020

Nhà cầm quân người Anh đã không quên những lời khen ngợi, tôn trọng dành đối thủ của mình trong trận chung kết sắp tới, HLV Gareth Southgate nói: Ý là một đội bóng rất mạnh, vì họ đã thể hiện mình có được phong độ ổn định về lối chơi, sở hữu những cầu thủ xuất sắc, họ xây dựng lối chơi phòng ngự chắc chắn như các bạn đã thấy. Về phần chúng tôi, phía trước là một thử thách, một trận đấu đầy tuyệt vời và đáng mong đợi nhất.

“Chúng ta đến với trận chung kết Euro 2020 này là để giành chiến thắng. Chúng ta phải quên đi chiến thắng vừa qua, tập trung trở lại, chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, phục hồi về mặt thể chất, tinh thần vì vừa trải qua một trận thật sự khó khăn gian nan.”, HLV Gareth Southgate nhấn mạnh.

HLV Gareth Southgate:  Tuyển Anh sẽ tiếp tục lập nên kỳ tích ở Euro 2020
HLV Trưởng đội tuyển Ý Roberto Mancini

Bước vào trận Chung kết Euro 2020, đội tuyển Ý có đôi chút lợi thế khi có hơn một ngày nghỉ so với đội tuyển Anh.

Trận chung kết Euro 2020 giữa đội tuyển Anh và đội tuyển Ý sẽ diễn ra lúc 02 giờ rạng sáng ngày 12/7/2021, được trực tiếp trên VTV3, VTV9, và ứng dụng VTVgo.

Phạm Tuân