Hình ảnh ngày thi đấu đầu tiên giải bóng bàn quốc tế lần thứ 25

14:56 | 14/07/2011

1,139 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tối 13/7 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP HCM) đã khai mạc giải bóng bàn Cây vợt vàng lần thứ 25 gồm có 9 đoàn tham dự là Hong Kong (Trung Quốc), Lục Thông Hà Bắc (Trung Quốc), Nhật Bản, Hàn Quốc, MaLaysia, Thái Lan, Việt Nam, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia và chủ nhà TP HCM.

Sáng ngày 13/7 các tay vợt đã bắt đầu tranh tài quyết liệt ở nội dung đồng đội nam, nữ. Cuộc tranh tài năm nay có nhiều điều hấp dẫn đáng để xem, lần này có rất nhiều tay vợt trong tóp 100 thế giới (TG) đến tham dự. Đáng chú nhất là tay vợt đến từ Hàn Quốc Lee Jung Woo, hiện đứng hạng thứ 25 TG, mới đây vào vòng 2 đơn nam và tứ kết đôi nam tại giải vô địch bóng bàn TG ở Hà Lan. Theo đánh giá của giới chuyên môn năm nay đối thủ được đánh giá sẽ cạnh tranh quyết liệt với Hàn Quốc là đại diện chủ nhà Petro VN.

Năm ngoái với sự góp mặt của hai ngoại binh Yang Ce, Kou Lei (Trung Quốc) cùng với tay vợt số 1 VN Đoàn Kiến Quốc giúp CLB Petro VN đánh bại Hàn Quốc trong trận chung kết đồng đội nam. Cuộc cạnh tranh năm nay hứa hẹn hấp dẫn không kém khi Petro VN vẫn thuê Yang Ce cùng với tân binh Zhang Kuo với giá 3.000 USD hợp cùng Kiến Quốc, Ngọc Thuận với mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch đồng đội nam. Cùng cạnh tranh với Hàn Quốc, Petro VN là các đại diện khác gồm: Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hồng Kông, Hà Bắc (Trung Quốc), tuyển VN, tuyển TP.HCM. Trong đó, thành phần tuyển VN vẫn trông chờ vào 4 tay vợt: Đinh Quang Linh, Trần Tuấn Quỳnh, Nguyễn Thành Luân, Phan Huy Hoàng. Tổng giải thưởng gần 300 triệu đồng.

Các nội dung đồng đội sẽ được tiến hành thi đấu trong 2 ngày 13 và 14, các nội dung đôi sẽ diễn ra trong các ngày 14, 15, 16. Các trận chung kết nội dung đơn sẽ diễn ra vào tối 17/07/2011.

Một số hình ảnh trong ngày thi đấu ngày đầu tiên:

Các đội bóng tiến vào nhà thi đấu chuẩn bị lễ khai mạc.

Ông Trần Sỹ Mạnh, đại diện cho VIETSOVPETRO, phát biểu tại buổi khai mạc.

Ban tổ chức tặng hoa và bằng khen cho các đơn vị tài trợ giải.

Toàn cảnh sân thi đấu Phan Đình Phùng (TP HCM).

Tranh tài ở môn đồng đội nữ.

Trọng tài không thể thiếu trong mỗi trận đấu.

Nguyễn Đức