Hiệu thời trang bốc cháy giữa lúc mưa to

10:30 | 25/05/2012

291 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
  Giữa lúc trời mưa to, một cửa hàng kinh doanh thời trang trên phố Chùa Bộc bất ngờ phát hỏa, ngay sau đó ngọn lửa đã lan khắp ngôi nhà 2 tầng, thiêu trụi toàn bộ quần áo thời trang hiện có trong cửa hàng...

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h35′ ngày 25/5, tại cửa hàng kinh doanh thời trang Ninomaxx (số 19 phố Chùa Bộc, phường Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội).

Hiện trường cửa hàng thời trang bị bà hỏa ghé thăm.

Theo một số nhận chứng cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, cửa hàng vừa mới mở cửa để bán quần áo. Khi đang dọn dẹp và trưng bày quần áo thì bảo vệ của cửa hàng đã phát hiện thấy khói đen bốc lên từ những dãy quận áo treo trên tường. Do cả hai tầng của ngôi nhà đều trưng bày quần áo nên ngọn lửa bốc rất nhanh, chưa đầy 10 phút, toàn bộ ngôi nhà 2 tầng đã bị lừa lan kín.

Ngay khi phát hiện hỏa hoạn, nhân viên cửa hàng đã lao vào di chuyển hàng hóa ra ngoài.

Ngay sau khi nhận thông tin, Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội đã huy động 3 xe cứu hỏa đến hiện trường để ứng cứu. Sau gần 1 giờ cứu hỏa, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế.

Khói đen cuồn cuộn phát ra từ đống quần áo.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ hỏa hoạn do chập điện và ngọn lửa bắt vào quần áo, rất may không có thiệt hại về người.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Nguyễn Hoan – Thiên Minh