Hé lộ danh sách cầu thủ ĐT Anh sang Pháp dự EURO 2016

22:27 | 12/05/2016

3,142 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chỉ còn gần 1 tháng nữa vòng chung kết Euro 2016 chính thức khởi tranh, hiện tại ĐT Anh đã công bố đội hình dự kiến trước khi đặt chân đến Pháp.  
danh sach du kien cua dt anh tham du euro 2016

Roy Hodgson và danh sách dự kiến của ĐT Anh tham dự EURO 2016

Ngoài những cái tên quen thuộc, sự xuất hiện của Jack Wilshere và Luke Shaw làm nhiều người bất ngờ. Cả 2 đều dính chấn thương dài hạn và vừa mới chỉ hồi phục cách đây không lâu. Trong khi Wilshere đã có thể thi đấu thì Shaw mới chỉ đang tập nhẹ. Với những cầu thủ không có được phong độ tốt thế này, khả năng đi EURO 2016 bị đặt nghi ngờ lớn.

Ngoài ra, một vài cầu thủ có phong độ tốt như Kyle Walker, Danny Rose, Michael Carrick đều không góp mặt. Do đó, danh sách bị lộ này không nhận sự tin tưởng của đa phần công chúng.

Tuy nhiên, nếu không có diễn biến bất ngờ như chấn thương, án phạt hoặc scandal, chúng ta có thể khẳng định một vài cái tên chắc chắn sẽ đi Pháp mùa Hè này.

Những cầu thủ chắc chắn đi EURO 2016: Joe Hart (Man City), Fraser Forster (Southampton), Gary Cahill (Chelsea), Nathaniel Clyne (Liverpool), Chris Smalling (M.U), John Stones (Everton), Dele Alli, Eric Dier (Tottenham), James Milner (Liverpool), Ross Barkley (Everton), Raheem Sterling (Man City), Harry Kane (Tottenham), Wayne Rooney (M.U) và Jamie Vardy (Leicester).

Những cầu thủ 50/50: Tom Heaton (Burnley), Ryan Bertrand (Southampton), Danny Rose, Kyle Walker (Tottenham), Phil Jagielka (Everton), Luke Shaw (M.U), Leighton Baines (Everton), Michael Carrick (M.U), Mark Noble (West Ham), Danny Drinkwater (Leicester), Jordan Henderson (Liverpool), Jack Wilshere (Arsenal), Daniel Sturridge (Liverpool) và Andy Carroll (West Ham).

Dưới đây là danh sách đội hình dự kiến của đội tuyển Anh:

Thủ môn: Joe Hart (Man City), Tom Heaton (Burnley), Fraser Forster (Southampton).

Hậu vệ: Gary Cahill (Chelsea), Nathaniel Clyne (Liverpool), Chris Smalling (M.U), John Stones (Everton), Ryan Bertrand (Southampton), Phil Jagielka (Everton), Luke Shaw (M.U).

Tiền vệ: Dele Alli, Eric Dier (Tottenham), James Milner (Liverpool), Raheem Sterling (Man City), Ross Barkley (Everton), Danny Drinkwater (Leicester), Jordan Henderson (Liverpool), Adam Lallana (Liverpool), Jack Wilshere (Arsenal).

Tiền đạo: Daniel Sturridge (Liverpool), Harry Kane (Tottenham), Wayne Rooney (M.U), Jamie Vardy (Leicester).

danh sach du kien cua dt anh tham du euro 2016 5 thay đổi về luật ảnh hưởng tới EURO 2016
danh sach du kien cua dt anh tham du euro 2016 Hai triệu tấm vé xem 51 trận đấu Euro 2016 đã bán hết

Hoàng Cư

Tổng Hợp