Hé lộ bí mật hậu trường Bước nhảy hoàn vũ

13:36 | 30/06/2014

2,260 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sự cạnh tranh, những toan tính và cả những chuyện tình cảm nảy sinh trong hậu trường của Bước nhảy hoàn vũ sẽ được hé lộ qua bộ phim cùng tên.

Bộ phim Bước nhảy hoàn vũ (Đạo diễn: NSƯT Nguyễn Đức Việt) lấy ý tưởng từ chương trình truyền hình ăn khách cùng tên, một chương trình mà người chơi là nghệ sĩ nổi tiếng, cũng là một trong những chương trình ăn khách nhất hiện nay.

Trong phim này, hậu trường của Bước nhảy hoàn vũ sẽ được phơi bày một cách đầy đủ nhất. Từ động cơ đi thi của các ngôi sao đến những sự cạnh tranh trong cuộc thi và cả những tình yêu nảy sinh từ người chơi với các vũ công cũng được đạo diễn thể hiện.

Hậu trường Bước nhày hoàn vũ

Trong phim này quy tụ dàn diễn viên là những gương mặt trẻ từng tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ như ca sĩ Yến Trang, ca sĩ Trương Thế Vinh, người mẫu Ngọc Quyên, ca sĩ Maya… Bên cạnh đó còn có nhiều khách mời đặc biệt khác như ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Minh Hằng và dàn vũ công chuyên nghiệp của chương trình Bước nhảy hoàn vũ như Daniel, Kritztian…

Trong phim, Ngọc Quyên  vào vai Hạ Vy. Cô vốn là một “con vịt” quê mùa được quản lý Thịnh đầu tư để trở thành “thiên nga”. Mọi đường đi nước bước của cô đều được quản lý đầu tư và tính toán kỹ càng.

Tuy nhiên, đằng sau một siêu mẫu chỉ biết phục tùng ấy lại là một con người sống tình cảm, giản đơn và chân chất. Khi mới tham gia “Bước nhảy hoàn vũ”, Hạ Vy chỉ làm theo sự sắp xếp của quản lý Thịnh và cố gắng làm vừa lòng anh ta. Nhưng với thân hình quyến rũ, bắt gặp sự đồng điệu về cơ thể và tâm hồn với bạn nhảy Alex, Hạ Vy lại trở nên xuất sắc và ngày càng đam mê khiêu vũ hơn.

Còn nhân vật Thủy Trúc mà ca sĩ Yến Trang hóa thân là một cô gái được bao bọc trong nhung lụa và giáo dục có bài bản từ nhỏ. Gia đình giàu có, nề nếp, lại lấy chồng làm quan chức nên Thủy Trúc sống khá hình thức và tham vọng.

Yến Trang trong phim 

Mục đích tham gia Bước nhảy hoàn vũ của Thủy Trúc là để “phục hồi danh dự” sau khi êkip của cô đã vướng phải một scandal. Khi phát hiện ra mình bị bệnh, cô phải đấu tranh rất nhiều về việc có nên tiếp tục cuộc thi Bước nhảy vũ nữa hay không. Niềm đam mê và danh vọng đã đưa Thủy Trúc đến quyết định thi hết mình. Và trong đêm chung kết, ngay sau khi nhận được giải thưởng cao nhất, cô đã bị gục ngã trên sân khấu và phải đưa đi cấp cứu.

Trái ngược với Yến Trang, ca sỹ, diễn viên Maya  vào vai Minh Linh.Từ nhỏ cô đã sống nghèo khổ với mẹ nên coi trọng đồng tiền. Cũng chính sự nghèo khổ đã khiến Minh Linh luôn có ý chí vươn lên, khá khôn ngoan trong các mối quan hệ và thường không để ai lợi dụng mình vô nghĩa. Khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ, Minh Linh mong hướng đến một mục đích là để kiếm được giải cao, cô sẽ nhận được nhiều lời mời biểu diễn hơn, với cát xê chắc chắn cao hơn. Nhưng điều đó đã không xảy ra.

Bộ phim dài 30 tập công chiếu vào ngày 8/7 tới trên kênh VTV3.

Lê Vân