Hai thanh niên đi SH mang theo 128 viên hồng phiến

09:08 | 30/07/2013

1,196 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiến hành kiểm tra hành chính hai đối tượng đi xe máy Honda SH, tổ công tác Y7/141- Công an Hà Nội phát hiện trong túi quần của đối tượng lái xe có 128 viên ma túy tổng hợp và một gói ma túy đá.

Khoảng 19h30 ngày 29/7, tổ công tác Y7/141- Công an Hà Nội làm nhiệm vụ trấn áp tội phạm đường phố tại nút giao thông Nguyên Hồng - Huỳnh Thúc Kháng (quận Đống Đa, Hà Nội). Tại thời điểm này, tổ công tác đã phát hiện hai nam thanh niên điều khiển xe Honda SH mang BKS: 30H7-9058, có nhiều biểu hiện nghi vấn nên ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Đối tượng Nghiêm Thùy Quân và tang vật.

Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong túi quần của đối tượng điều khiển xe tên là Nghiêm Thùy Quân (35 tuổi, ở phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội), có chứa một gói ni lông kích thước 5x7cm bên trong chứa rất nhiều viên nén màu hồng nghi là ma túy tổng hợp. Ngoài ra, trong ví đối tượng này có một gói nhỏ bên trong chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá.

Ngay lập tức, hai đối tượng được tách riêng để đấu tranh khai thác. Theo đó, đối tượng Quân đã thành khẩn khai nhận số viên nén màu hồng chính là hồng phiến còn gói nhỏ màu trắng là ma túy đá. Hắn mua số hồng phiến với giá 10 triệu còn gói ma túy đá là 500 nghìn ở Long Biên.

Đối tượng đi cùng Quân được làm rõ là Nguyễn Thuận Toàn (25 tuổi, ở phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Về số ma túy Quân mang theo người, Toàn một mực khẳng định không hề biết gì và đang trên đường cùng Quân đến nhà một người bạn chơi.

Tiến hành kiểm đếm, số ma túy tổ công tác thu được là 128 viên hồng phiến và một gói ma túy đá. Ngay sau đó, tổ công tác Y7 đã niêm phong tang vật và bàn giao vụ việc về Công an quận Đống Đa để tiếp tục điều tra làm rõ.

Q.Dương