Hà Nội: Phát hiện hai thi thể trôi dạt trên sông Hồng

15:03 | 27/10/2013

880 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong hai ngày 26 và 27/10, người dân sống bằng nghề chài lưới trên sông Hồng, địa phận chảy qua Hà Nội đã phát hiện 2 xác chết trôi sông. Những nạn nhân này đều là nam giới và xác đang trong quá trình phân hủy.

Khoảng 6h ngày 27/10, một số người dân sống bằng nghề chài lưới trên sông Hông đã phát hiện một xác chết đang trôi trên sông (đoạn thuộc địa phận xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Hà Nội).

Theo người dân phát hiện xác chết, vào khoảng thời gian trên, khi họ đang giăng lưới đánh cá trên sông Hồng (cách chân cầu Thanh Trì khoảng 1km về hạ lưu) thì bất ngờ phát hiện một xác chết đang trôi dạt gần bờ. Ban đầu, họ tưởng xác nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền trong vụ bác sĩ trung tâm thẩm mỹ Cát Tường nhưng đến khi tiến lại gần thì nhận thấy không phải xác chết người phụ nữ mà là người đàn ông.

Xác người đàn ông được dân chài lưới phát hiện vào chiều ngày 26/10.

Thông tin trên đã được thông báo đến cơ quan công an. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đến hiện trường, tiến hành vớt thi thể nạn nhân lên bờ để tiến hành điều tra làm rõ. Theo thông tin ban đầu, thi thể trên là anh Nguyễn Quý Vương (33 tuổi, ở huyện Quốc Oai, TP Hà Nội). Đến khoảng 9h cùng ngày, người thân của gia đình nạn nhân Vương đã đến hiện trường nhận thi thể, đồng thời đưa lên bờ, chờ cơ quan chức năng tiến hành điều tra nguyên nhân chết của nạn nhân Vương.

Một người nhà của anh Vương cho biết, họ không biết anh Vương chết khi nào và tại sao chết. Nhưng mấy ngày qua không thấy anh Vương về nhà và cũng không liên lạc được bằng điện thoại. Đến sáng ngày 27/10, gia đình người xấu số nhận được hung tin, liền tức tốc đến hiện trường.

Trước đó, vào khoảng 15h30 ngày 26/10, người dân thôn 3 (xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, Hà Nội) cũng phát hiện xác một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy trôi dạt trên sông. Ngay lập tức, họ đã báo cáo cho chính quyền sở tại đến để giải quyết.

T.M