Hà Nội: Nam thanh niên chết trên xe ba gác

19:10 | 03/11/2013

565 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 12h ngày 3/11, tại ngõ 72, đường Trần Thái Tông (phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội), người dân tá hỏa khi phát hiện một nam thanh niên chết trên chiếc xe ba gác.

Nạn nhân được xác định là L.T.Đ. (26 tuổi, ở xã Quảng Nhân, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hoá).

Hiện trường nơi nam thanh niên chết trên xe ba gác.

Một nhân chứng sống gần hiện trường cho hay, ngay từ sáng sớm họ đã nhìn thấy một thanh niên nằm trên chiếc xe ba gác mang BKS 30H5-1007. Tưởng thanh niên này đang nằm ngủ nên họ không để ý. Gần 12h trưa, họ nhìn sang vẫn thấy thanh niên này nằm trên thùng xe. Linh tính có chuyện chẳng lành nên họ đến tận nơi xem thì phát hiện người này đã tử vong.

“Lúc này tôi thấy nạn nhân đã tím tái, nằm bất động trong thùng xe. Hoảng quá tôi hô hoán những người xung quanh sau đó báo lên cơ quan công an” – một nhân chứng cho hay.

Một người dân sống tại ngõ 72 cho hay, chiếc xe ba gác này đã đỗ ở khu vực trên từ đêm ngày 2/11, nhưng không có người ở trên xe. Tại hiện trường, thi thể nam thanh niên nằm gọn trong thùng xe, đầu hướng về phía đuôi xe, mặc bộ quần áo màu xám.

Nhận được tin báo, Công an phường Dịch Vọng Hậu, Công an quận Cầu Giấy đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ.

Đến khoảng 13h cùng ngày, người nhà của nạn nhân có mặt hiện trường, phối hợp với cơ quan công an để điều tra, làm rõ vụ việc. Được biết, nan nhân đã lập gia đình và có hai con gái. Hiện người này đang hành nghề tự do tại Hà Nội.

T.M