Hà Nội: Mất mạng khi đi đón vợ

14:53 | 06/12/2013

2,857 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thấy vợ nói có mâu thuẫn với đồng nghiệp nên anh Trực đã đến nơi làm việc của vợ để đón về, vừa bước chân tới thì người đàn ông này liền bị một nhóm thanh niên hành hung …

>> Doojung Việt Nam: Cứ mang thai là... nghỉ việc

>> Công nhân Doojung Việt Nam 'phải coi người quản lý là... bố mẹ'?!

>> 'Kinh doanh ở Việt Nam, Doojung phải tôn trọng luật pháp Việt Nam'

Ngày 6/12, Công an huyện Chương Mỹ cho biết, đang phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an Hà Nội), để điều tra làm rõ một vụ án mạng tại Khu Công nghiệp Phú Nghĩa khiến một người thiệt mạng.

Chị Nhài, vợ của nạn nhân.

Theo cơ quan công an, khoảng 20h, ngày 5/12, anh Nguyễn Văn Trực (29 tuổi, ở xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ) đến Công ty TNHH Doo Jung Việt Nam (Khu công nghiệp Phú Nghĩa) để đón vợ thì bị một nhóm thanh niên hành hung. Hậu quả, anh Trực tử vong trên đường đi cấp cứu.

Theo chị Nguyễn Thị Nhài (28 tuổi, vợ anh Trực), vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn trong công việc tại công ty của chị. Cụ thể, chị Nhài là quản lý nhân sự dây chuyền 1 (chuyền bọt biển). Tại dây chuyền này có một công nhân tên là Nguyễn Thị Soa (28 tuổi, ở thôn Bụa, xã Trung Hòa, huyện Chương Mỹ) làm việc ở đây đã được khoảng 2 năm. Thời gian gần đây, Soa liên tục nghỉ việc tự do. Ngày 5/6, Soa đến công ty xin làm lại nhưng chị Nhài nói sẽ chuyển Soa cho bên văn phòng quyết định, vì đang cuối năm rất nhiều việc. Cũng vì đó mà Soa và chị Nhài xảy ra to tiếng. Đến khoảng 19h30 ngày 5/12, khi hết giờ làm hành chính, các công nhân đi về chỉ còn lại một số người tăng ca.

Thời điểm này, chị Nhài đi xuống văn phòng nộp kết quả cho phòng sản xuất. Bất ngờ, chị Nhài nhận được một cuộc điện thoại đe dọa sẽ giết chết nếu đuổi việc người lúc chiều xảy ra mâu thuẫn. Chị Nhài báo cáo sự việc với ban quản lý, sau đó điện thoại báo công an. Sợ có việc không hay nên chị Nhài có gọi cho em trai và chồng đến đón về. Khi chị Nhài ra cổng để về thì có hai thanh niên, trong đó có người xưng là chồng của Soa xông tới văng tục, chửi bới. Cùng lúc này, chồng chị Nhài và em trai chị đến can thiệp. Hai bên xảy ra xô xát. Một lúc sau, khoảng chục thanh niên là người quen thân của chồng Soa kéo đến dùng gậy gộc, gạch đá đuổi đánh chồng chị Nhài cho tới khi anh bất tỉnh. Chị Nhài chạy tới ôm chồng, van xin nhưng cũng bị đánh ngất xỉu. Chồng chị Nhài bị hành hung dẫn đến tử vong.

Con trai nạn nhân còn quá nhỏ dại nên vẫn hồn nhiên vui đùa

Được biết, chị Nhài và chồng có 2 con nhỏ, bé gái 5 tuổi và bé trai 3 tuổi. Chị Nhài làm cho công ty Doojung còn anh Trực làm nghề tự do.

Bước đầu, cơ quan công an xác định, nguyên nhân vụ việc có thể đúng là do mâu thuẫn liên quan đến công việc ở công ty của vợ anh Trực.

T.Minh