Hà Nội: Can đánh nhau, bị đâm thủng bụng

19:02 | 02/12/2014

1,523 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thấy thanh niên của 3 thôn Bạch Thạch, Hòa Trúc, Thắng Đầu (thuộc xã Hòa Thạch, Quốc Oai, Hà Nội) đánh nhau, anh Bùi Văn T. (SN 1990) vào can ngăn liền bị đâm thủng bụng…

Hà Nội: Vào can đánh nhau, một người bị đâm thủng bụng

Nơi xảy ra vụ việc

Thông tin từ người dân thôn Bạch Thạch, vụ ẩu đả giữa các nhóm thanh niên xảy ra khoảng 21h ngày 29/11. Vào thời điểm đó, gia đình ông Phùng Văn Sơn (50 tuổi ở thôn Bạch Thạch) đang tổ chức đám cưới cho con gái. Nạn nhân được xác định là Bùi Văn T. (SN 1990, thôn Bạch Thạch, xã Hòa Thạch, Quốc Oai).

Vụ việc sau đó được báo lên Công an xã Hòa Thạch và Công an huyện Quốc Oai. Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Quốc Oai trong tình trạng một số bộ phận nội tạng bị lòi ra ngoài và phải mổ để cấp cứu.

Đến thời điểm hiện tại, Nguyễn Xuân Hoàn (SN 1991, trú tại thôn Thắng Đầu) - đối tượng được cho là gây ra vết thương cho nạn nhân đã ra đầu thú.

Hà Nội: Vào can đánh nhau, một người bị đâm thủng bụng

Người thân chăm sóc nạn nhân T. tại bệnh viện.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn giữa một nhóm thanh niên là bạn của T. và nhóm của Hoàn. Gia đình ông Sơn tổ chức đám cưới, nhóm của Hoàn đến thôn Bạch Thạch chơi. Tại đám cưới, hai bên xô xát, thấy vậy T. vào can ngăn liền bị Hoàn dùng dao phóng lợn đâm nhiều nhát vào bụng. Nạn gục ngay tại chỗ. Sau khi gây án, Hoàn đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ông Nguyễn Văn Tuấn – trưởng thôn Thắng Đầu cho hay: “Buổi tối 29/11, tôi có nghe nói về vụ việc. Tối hôm đó, Hoàn đi cùng đoàn thanh niên của họ nhà trai sang nhà nhà gái chơi thì xảy ra vụ việc. Ở địa phương, Hoàn chưa có tiền án tiền sự, Hoàn học cắt tóc, gội đầu và làm ở Hà Nội”.

Trao đổi với phóng viên PetroTimes, ông Nguyễn Quang Minh – Trưởng công an xã Hòa Thạch xác nhận trên địa bàn xã có xảy ra vụ việc trên.

“Vụ ẩu đả do mâu thuẫn của nhóm thanh niên thuộc ba thôn Bạch Thạch, Hòa Trúc, Thắng Đầu. Nạn nhân T. không trực tiếp tham gia mà chỉ vào can ngăn thì bị đâm. Ngay khi nhận được tin báo, chúng tôi đã đến hiện trường vụ việc. Tại đây chỉ còn lại các vết máu, người bị thương đã được đưa đi cấp cứu. Vụ việc đã được báo cho đồn Đông Hòa Phú và báo lên Công an huyện để phối hợp rà soát các đối tượng” – Trưởng công an xã Hòa Thạch nói.

Cũng theo ông Minh, nạn nhân là người hiền lành, công việc hằng ngày là làm các dịch vụ đám cưới.

Vụ việc đang được Công an huyện Quốc Oai điều tra làm rõ.

Xuân Hinh - Nhật Minh