Quảng Ngãi: Học sinh 14 tuổi bị một công nhân điện lực đánh nhập viện

15:26 | 17/12/2023

227 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trên đường đi học về, em L.G.K (sinh năm 2009) bị ông P.T.M - công nhân điện lực huyện Tư Nghĩa chặn đường đánh vào đầu, ngực bằng tay chân, cùi chỏ và đầu gối khiến em K. phải nhập viện cấp cứu.

Trao đổi với phụ huynh của em K. là ông L.V.L (trú tổ 2, thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa) được biết, khoảng 11 giờ 30 ngày 8/12, khi con trai ông L. đang trên đường về nhà thì bị ông P.T.M chặn đường, đánh đập. Ngay sau đó, em K. được người dân gần đó đưa đến Trung tâm Y tế huyện Tư Nghĩa để cấp cứu. Việc này xảy ra có thể do con trai ông L. và con ông M. trong khi chơi đùa đã xảy mâu thuẫn, nhưng ông M. không tìm cách giải quyết mà đã đón đường, đánh đập em K.

Ông L. cho biết thêm, sau khi được cấp cứu, con trai ông vẫn xảy ra tình trạng nôn ói, chảy máu mũi và được các bác sĩ đề nghị chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi. Tại bệnh viện, em K. được chẩn đoán bị sưng đau nhiều vùng đầu, mặt, xây xát ở vai và có triệu chứng nôn ói. Sau khi xét nghiệm, chụp X quang, em K. còn bị tổn thương sọ và được chuyển khoa qua Ngoại thần kinh để tiếp tục điều trị. Ngoài ra, em K. còn bị bể một chiếc răng, đau quai hàm…

“Con trai tôi sau khi cấp cứu được bác sĩ yêu cầu nằm điều trị 4 ngày, tuy nhiên nhiên do sắp đến kỳ thi học kỳ nên tôi xin cho cháu về nhà để chăm sóc, tiện việc ôn thi và tiếp tục điều trị tại nhà”, phụ huynh em K. cho biết.

Quảng Ngãi: Học sinh 14 tuổi bị một công nhân điện lực đánh nhập viện
Em K. bị ông Mỹ lên gối đánh vào đầu. Ảnh: cắt ra từ clip do người dân cung cấp.

Theo đoạn clip do người dân gần đó cung cấp, sau khi chặn đường nói chuyện, ông M. đã xuống xe tát vào mặt, dùng chỏ đánh vào lưng, lên gối vào đầu… của em K. Khi thấy em này có dấu hiệu chống trả, ông M. tiếp tục lao vào đánh khiến em K. gục xuống đường.

Sau khi nhận được thông tin sự việc, phụ huynh em K. đã nộp đơn tố cáo lên Công an thị trấn La Hà và Điện lực huyện Tư Nghĩa.

Trao đổi với đại diện Điện lực huyện Tư Nghĩa, vị này cho biết, ông M. hiện là công nhân của Điện lực huyện tư Nghĩa. Sau khi nhận được đơn thư tố cáo, Điện lực huyện Tư Nghĩa đã tiến hành mời ông M. lên làm việc.

“Khi xem clip của vụ việc, tôi cảm thấy quá đau đớn khi thấy ông M. đánh đập cháu K. quá ác, khiến cháu phải nhập viện cấp cứu. Tôi đã đề nghị ông M. đến nhà cháu bị đánh để xin lỗi và sẽ tiến hành xử lý việc này”, vị đại diện này cho biết.

Hiện, nhà trường nơi em K. đang học đã mời 2 vị phụ huynh lên làm việc. Công an thị trấn La Hà cũng đã tiếp nhận hồ sơ, mời ông M. lên để lấy lời khai, giám định tỉ lệ thương tích của em K. và tiến hành điều tra xử lý.

Tin bất động sản ngày 27/11: Quảng Ngãi phê duyệt nhà đầu tư thực hiện dự án khu đô thị 7.100 tỷ đồngTin bất động sản ngày 27/11: Quảng Ngãi phê duyệt nhà đầu tư thực hiện dự án khu đô thị 7.100 tỷ đồng
Tin bất động sản ngày 6/12: Quảng Trị sắp khởi công khu công nghiệp hơn 2.000 tỷ đồngTin bất động sản ngày 6/12: Quảng Trị sắp khởi công khu công nghiệp hơn 2.000 tỷ đồng

Nguyên Mạnh