Gói đồ khả nghi trên sân vận động trước trận Ireland - Thụy Điển

06:59 | 14/06/2016

574 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo RT, một gói đồ khả nghi đã được tìm thấy trên sân vận động Stade de France, phía Bắc Paris, Pháp chỉ hai giờ trước khi diễn ra trận đấu giữa Ireland - Thụy Điển trong khuôn khổ vòng loại EURO 2016. 

Ngay sau khi lực lượng an ninh tìm thấy gói đồ này, cổng H của sân vận động Stade de France đã được sơ tán.

phat hien goi do kha nghi tren san van dong truoc tran ireland thuy dien
Sân vận động Stade de France

Sân vận động Stade de France nằm bên dòng sông Seine ở phía Bắc thủ đô Paris với sức chứa 80.000 người. Đây là sân vận động diễn ra trận khai mạc và trận chung kết EURO 2016. Tại EURO năm nay, lực lượng an ninh trên toàn nước Pháp đang phải gồng mình thực hiện các biện pháp kiểm soát nghiêm ngặt để tránh các nguy cơ khủng bố, bạo lực. Pháp đã phải huy động tới 100.000 cảnh sát và nhân viên an ninh, trong đó có 13.000 lính đặc nhiệm, nhằm đảm bảo an toàn trong suốt một tháng diễn ra EURO.

Tại tất cả các sân vận động, bất kỳ khán giả nào muốn vào xem các trận bóng trong khuôn khổ Euro 2016 sẽ bị khám người và kiểm tra giấy tờ tùy thân. Trong khi đó, mỗi đội bóng tham dự Euro sẽ được bảo vệ bởi 17 cảnh sát và 2 mật vụ. Ngoài ra, 2 đơn vị cảnh sát đặc nhiệm tinh nhuệ nhất của Pháp là GIGN và RAID sẽ bảo vệ từ xa để ngăn chặn các âm mưu khủng bố.

Hương Thu

Theo AP